ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » "โครส" จวกนักเตะแสดงท่าดีใจไร้สาระ

"โครส" จวกนักเตะแสดงท่าดีใจไร้สาระ

Posted 12/11/2020 by siamsport

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด จัดหนักจัดเต็มพวกนักเตะอาชีพที่มักจะใช้เวลาส่วนหนึ่งไปกับการคิดท่าดีใจหลังยิงประตูได้ บอกนี่คือเรื่องไร้สาระสิ้นดี และไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีสำหรับเยาวชนเลย

โทนี่ โครส กองกลางทีมชาติเยอรมนีของ เรอัล มาดริด  วิจารณ์บรรดานักฟุตบอลอาชีพโดยเฉพาะ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าอาร์เซน่อล กับ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงบาร์เซโลน่า ที่ทำตัวไร้สาระในการคิดท่าทางการแสดงความดีใจหลังจากยิงประตูได้

ดาวเตะเลือดด๊อยท์ช วัย 30 ปี ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งกับ "ราชันชุดขาว" และทีมชาติรวมไปถึงการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ได้รับการเชิดชูอย่างมากเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวา และให้ความสำคัญผลงานในสนามมากกว่าเรื่องอื่นๆ โดยเฉพาะการแสดงอาการดีใจเวลาทำประตูได้ที่เจ้าตัวไม่ค่อยแสดงออกอะไรมากนัก

สำหรับในกรณีนี้ โครส มองว่านักฟุตบอลบางครั้งโดยเฉพาะ โอบาเมยอง ซึ่งโด่งดังจากการสวมหน้ากากเมื่อยิงประตูได้ และ กรีซมันน์ มักจะฉลองยิงประตูด้วยการเต้นยกขาซ้าย-ขวา แบบเกม ฟอร์ตไนท์ มักทำตัวไร้สาระในการคิดท่าดีใจซึ่งถือเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีสำหรับเยาวชน

"ผมพบว่านี่มันเป็นเรื่องที่โง่งี่เง่าจริงๆ ที่แย่ยิ่งกว่านั้นก็คือมีการนำสิ่งของบางอย่างซ่อนเอาไว้ในถุงเท้า มีอยู่ครั้งหนึ่ง โอบาเมยอง ฉลองประตูด้วยการใส่หน้ากาก นั่นเป็นอะไรที่ผมรับไม่ได้จริงๆ ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นตัวอย่างที่ดีเลย นี่คือเรื่องไร้สาระที่สุด" โครส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »