ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป้าหมายแมนยู!เผยลิเวอร์พูลจิ้มแล้วเสริมหลังช่วงปีใหม่

เป้าหมายแมนยู!เผยลิเวอร์พูลจิ้มแล้วเสริมหลังช่วงปีใหม่

Posted 13/11/2020 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กาหัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ในตำแหน่งแผงหลัง โดยเดิมทีพวกเขาคิดที่จะซื้อกองหลังในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ส่วนคนอื่นๆ ที่แอบเหล่เอาไว้มีอย่าง โอซาน คาบัค, เบรเมอร์ และ เบน ไวท์

ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ของ ลิเวอร์พูล แต่เดิมทีพวกเขาวางแผนที่จะลุยตลาดการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ

"หงส์แดง" กำลังเจอวิกฤติในตำแหน่งแนวรับ หลังจากที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ 2 กองหลังคนสำคัญได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข่า โดยคนแรกยังไม่รู้ว่าจะกลับมาลงเล่นในฤดูกาลนี้ไหวหรือไม่ ส่วนรายของ โกเมซ ถึงแม้ ลิเวอร์พูล จะมีความหวังว่าเขาอาจจะคืนสนามได้ภายในซีซั่น 2020-21 แต่มันก็ยังไม่ชัวร์ว่าเขาต้องพักถึงเมื่อไหร่ ทำให้ตอนนี้เซนเตอร์แบ็กตามธรรมชาติที่มีประสบการณ์สูงและพร้อมลงเล่นของพวกเขาเหลือเพียง โฌแอล มาติป แค่คนเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ คนอื่นๆ ที่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ หมายตาเอาไว้ได้แก่ โอซาน คาบัค ปราการหลัง ชาลเก้ 04, เบรเมอร์ แนวรับ โตริโน่ และ เบน ไวท์ กองหลัง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน อย่างไรก็ตาม ในกรณีของ ไวท์ มีโอกาสเป็นไปได้น้อยที่สุด เพราะคนภายในทีมมองกันว่าตัวเลือกจากต่างแดนน่าจะช่วยทีมได้ดีกว่า ซึ่งจากการที่ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ขาดตัวเลือกในแนวหลังทำให้พวกเขาอาจจะจำเป็นต้องเปลี่ยนแผนมาซื้อเซนเตอร์แบ็กตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้เลยก็ได้

สำหรับ อูปาเมกาโน่ นั้น มีเงื่อนไขที่จะทำให้ค่าฉีกสัญญาของเขาอยู่ที่เพียงราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เท่านั้น เพียงแต่เงื่อนไขดังกล่าวจะมีผลเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตรงสเปค&คุ้มค่า!6เหตุผลที่ลิเวอร์พูลควรซิว "ดาวิด อลาบา" เสริมหลัง
    ตอนแรกยัง 50-50 สำหรับความเป็นไปได้ที่ ลิเวอร์พูล จะลุยตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อเฟ้นหาผู้เล่นกองหลังคนใหม่ หลังจากที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กตัวหลักชาวดัตช์ เจ็บหนักจนต้องพักยาวทั้งซีซั่น แต่ล่าสุดกับการที่กองหลังคนสำคัญอีกรายอย่าง โจ โกเมซ เกิดเจ็บ (หัวเข่า) หนักจนส่อแววพักแข้งยาวอีกคน ขณะที่ ฟาบินโญ่ กับ โฌแอล มาติป ก็ดูยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ทำให้น่าจะ 100% แล้ว ที่ "หงส์แดง" จำเป็นต้องหากองหลังคนใหม่เข้ามาเสริมช่วงกลางฤดูกาล ซึ่งแน่นอนว่า ตอนนี้มีหลายตัวเลือกที่น่าสนใจ แต่ที่ดูเข้าตามากที่สุดคงหนีไม่พ้น ดาวิด อลาบา ปราการหลังฝีเท้าดี บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ แถมไม่มีแววที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ด้วย และนี่คือ 6 เหตุผลเน้นๆ ที่กุนซือ เจอร์เก้น ค
  • โปรแกรมแน่น , ลุ้น มาติป ฟิตยาวๆ ! 5 ปัญหาใหญ่ที่ คล็อปป์ ต้องเจอในการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก
    วิกฤติเกมรับของ ลิเวอร์พูล เป็นสิ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องปวดเศียรเวียนเกล้าอย่างมาก เพราะจากรายงานล่าสุดที่ระบุว่า โจ โกเมซ อาจจะต้องพักยาวจนจบซีซั่นนี้ หลังนักเตะเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า ส่งผลให้ทัพ "หงส์แดง" ต้องเจอกับสถานการณ์วุ่นวายอย่างมากในการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก
  • ซนเตรียมรับเละ!สเปอร์สพร้อมถกเรื่องสัญญาใหม่
    ซน ฮึง-มิน ดาวยิงฟอร์มแรง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ส่อแววกลายเป็นแข้งที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสร เพราะล่าสุดมีข่าวต้นสังกัดจ่อแล้วที่จะคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ พร้อมอัพค่าจ้างให้แบบสุดงามด้วย
  • งานเข้าลิเวอร์พูล!โจ โกเมซเจ็บหนักระหว่างซ้อมแคมป์ทีมชาติอังกฤษ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก งานเข้าอย่างจัง หลัง โจ โกเมซ ปราการหลังคนสำคัญได้รับบาดเจ็บหนัก ระหว่างการฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ ช่วงโปรแกรมทีมชาติ โดยเป็นแนวรับที่ได้รับบาดเจ็บเพิ่มไปอีกรายต่อจาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »