ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตรงสเปคโซลชา!แมนยูเล็งสอยหลังบราก้า

ตรงสเปคโซลชา!แมนยูเล็งสอยหลังบราก้า

Posted 14/11/2020 by siamsport

สื่อดังเผย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล็งกระชากตัว เดวิด การ์โม ปราการหลัง บราก้า มาร่วมก๊วน แต่อาจจะต้องแย่งกับสองสโมสรดังแดนมะกะโรนี 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เดวิด การ์โม เซนเตอร์แบ็กร่างใหญ่ของ บราก้า สโมสรดังในลีกโปรตุเกส มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำระดับโลก เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เป็นที่เข้าใจกันว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ต้องการเซนเตอร์แบ็กที่ถนัดเท้าซ้าย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ล็อกเป้าไปที่ นาธาน อาเค่ กองหลังชาวดัตช์ ทว่าสุดท้ายตัวนักเตะเลือกย้ายจาก บอร์นมัธ ไปอยู่กับทีมคู่ปรับร่วมเมืองของ ยูไนเต็ด อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทน

ล่าสุด อีเอสพีเอ็น ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ประทับใจในฝีเท้าของ การ์โม เป็นอย่างมาก และอาจจะมีการพิจารณายื่นข้อเสนอไปทาบทาม แต่ถึงกระนั้นพวกเขาจำเป็นต้องโละกองหลังส่วนเกินอย่าง ฟิล โจนส์ หรือ มาร์กอส โรโฮ ออกไปก่อน

อย่างไรก็ตาม คงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการล่าตัว การ์โม เพราะสื่อที่อิตาลีรายงานว่า อาแอส โรม่า และ ฟิออเรนติน่า ต่างมีความสนใจในตัว ปราการหลังวัย 21 ปี เช่นกัน และอาจจะมีการเดินหน้าล่าตัวอย่างจริงจังในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

สำหรับฤดูกาลนี้ การ์โม ซึ่งมีส่วนสูงถึง 196 เซนติเมตร ลงเล่นให้ บราก้า ไปแล้วรวมทุกรายการ 8 นัด ซึ่งก็รวมถึงเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดที่ต้นสังกัดบุกไปพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ 0-4 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แชมป์มูลค่าขุมกำลังมากที่สุดในลีก, เวสต์บรอมทั้งทีมค่าตัวน้อยกว่า แม็กไกวร์
    ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นสโมสรที่มีมูลค่าขุมกำลังมากที่สุดเกือบ 1,000 ล้านปอนด์ (ราว 38,000 ล้านบาท)ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากนักเตะหลายคนพัฒนาฝีเท้าจนค่าตัวในปัจจุบันพุ่งขึ้นสูงเป็นทวีคูณ ในขณะที่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เป็นทีมที่มีมูลค่าขุมกำลังน้อยที่สุดซึ่งน้อยกว่าค่าตัวที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มซื้อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ด้วยซ้ำ
  • เอาแล้ว!สื่อโปรตุเกสแฉแมนยูคุยเอเยนต์โรนัลโด้
    เร็คคอร์ด สื่อของประเทศโปรตุเกส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่ออย่างเป็นทางการไปหา จอร์จ เมนเดส นายหน้าคู่ใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกี่ยวกับการดึงเขามาร่วมทัพ โดยที่ "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอแบบที่พร้อมจะให้เงินก้อนโตด้วย
  • โควิดทำพิษรายได้แมนยูลดลงฮวบ
    แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเอง รายได้โดยรวมของทีมในช่วงไตรมาสแรกของซีซั่นนี้นั้นลดลง 20 เปอร์เซ็นต์ โดยหลักๆ เป็นเพราะขาดรายได้จากวันที่มีการแข่งขัน
  • ฟาร์ทเปรียบเทียบแรงหลังฟานเดอเบ็คโดนดอง
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ระบุ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ไม่สมควรเป็นเพียงตัวสำรองกับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย โดยเปรียบเทียบว่าคนอื่นๆ ของที่นั่นแค่เตะลูกแก้วยังทำไม่ได้ พร้อมกล่าวว่า ฟาน เดอ เบ็ค แสดงให้เห็นในตอนที่เล่นกับทีมชาติฮอลแลนด์แล้วว่าเขามีฝีเท้าที่ดีแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »