ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชลซีทัพผสม-ขอยึดฝูงแน่น! "ฮัดสัน-โอดอย" ผนึก3หน้าล่าสกอร์ถิ่นแรนส์ศึก ชปล.

เชลซีทัพผสม-ขอยึดฝูงแน่น! "ฮัดสัน-โอดอย" ผนึก3หน้าล่าสกอร์ถิ่นแรนส์ศึก ชปล.

Posted 24/11/2020 by siamsport

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คาดจะพักแข้งหลักหลายรายโดย คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย จะลงตัวจริงกับแผน 3 กองหน้าล่าประตู เกมบุกถิ่น แรนส์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี) วันอังคารที่ 24 พ.ย. ศกนี้   (เวลา : 00.55 น.)

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี) 
วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563 (เวลา : 00.55 น.)
แรนส์ (ฝรั่งเศส)   -   เชลซี (อังกฤษ)


สนาม : รัวซง ปาร์ก


แรนส์  : 
    ฌูเลียง สเตฟ็อง เทรนเนอร์แรนส์ พาทีมแพ้เชลซี 0-3 ในนัด 3 ก่อนแพ้บอร์กโดซ์ 0-1 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการแพ้ 3 นัดติด ซึ่งในรายการนี้เจ้าบ้านยังไม่ชนะใคร โดยมีเพียงแค่แต้มเดียวจาก 3 นัด รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม

    ความพร้อมเกมนี้ สเตฟ็องจะไม่มีดัลแบร์ต กองหลังแซมบ้าที่ติดโทษแบน หลังโดนไล่ออกในเกมล่าสุด จึงเป็นโอกาสของอาเดรียง ตรุฟแฟร์ต ส่วนไฟตูต์ มาอูอัสซ่า และ ดานิเอเล่ รูกานี่ ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนเหมือนเดิม  

    การจัดทัพก็ยังเน้น ๆ นำโดยพวกตัวหลักขาประจำอย่างดาเมียง ดา ซิลวา, นาเยฟ อากีร์, สตีเว่น เอ็นซอนซี่, เฌเรมี่ โดกู และ แซร์กอู กีราสซี่

 

เชลซี 
     แฟร้งค์ แลมพาร์ด เทรนเนอร์เชลซี พาทีมถล่มแรนส์ 3-0 ในนัด 3 ก่อนอัดนิวคาสเซิ่ล 2-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัย 5 นัดติด ส่วนสถานการณ์ในศึก ชปล. ของทีมเยือนสดใสมากทีเดียวหลังรั้งจ่าฝูงมี 7 แต้มจาก 3 เกม 

    สภาพทีมเกมนี้ "น้าแลมพ์ส" ขาดแค่คริสเตียน พูลิซิช แนวรุกมะกันที่เดี้ยงยาว แถมมีลุ้นได้ทั้งติอาโก้ ซิลวา ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ฟิตกลับมาตามปกติ เช่นเดียวกับไค ฮาแวร์ตซ์ ที่หายโควิดแล้ว

    การจัดทัพก็น่าจะมีการเปลี่ยนบ้างเล็กน้อย เพื่อเปิดโอกาสให้พวกแข้งสำรองบางรายอย่างเซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, จอร์จินโญ่ และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ได้สลับมาออกสตาร์ทบ้าง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    แรนส์ (4-3-3) : อัลเฟร็ด โกมิส - อามารี่ ตราโอเร่, นาเยฟ อากีร์, ดาเมียง ดา ซิลวา, อาเดรียง ตรุฟแฟร์ต - สตีเว่น เอ็นซอนซี่, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า, แบ็งฌาแม็ง บูริโฌด์ - เฌเรมี่ โดกู, แซร์กอู กีราสซี่, มาร์ติน แตร์ริเย่ร์
    เทรนเนอร์ : ฌูเลียง สเตฟ็อง

    เชลซี (4-3-3) : เอดูอาร์ เมนดี้ - เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, คัวร์ท ซูม่า, เบน ชิลเวลล์ - เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, เมสัน เม้าน์ท - ฮาคิม ซิเยช, แทมมี่ อับราแฮม, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย
    เทรนเนอร์ : แฟร้งค์ แลมพาร์ด
    
    ผู้ตัดสิน : บียอร์น ไคเปอร์ส (ฮอลแลนด์)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดมูลค่า 5 สโมสรที่ร่ำรวยที่สุดในอังกฤษ
    ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก โดยมีศักยภาพในเชิงพาณิชย์เป็นอย่างมาก และสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้รวมตัวกันเป็นแบรนด์ที่สร้างรายได้มหาศาลผ่านสปอนเซอร์ รวมถึงรายได้จากการแข่งขันและเงินรางวัล
  • ปรับราคาแชมป์วุ่น!ลิเวอร์พูลผงาด-สเปอร์สมาแรง
    ร้านพูลเมืองผู้ดี ปรับราคาแชมป์ พรีเมียร์ลีก กันอย่างอุตลุด หลัง สเปอร์ส ดับ แมนฯ ซิตี้ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ผงาดขึ้นมาเป็นเต็ง 1 แทน "เรือใบสีฟ้า" ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" พุ่งมาเป็นเต็ง 3 ร่วม
  • รูนี่ย์เผยเอฟเวอร์ตันอยากให้ซบทีมไหนมากกว่าแมนยู
    เวย์น รูนี่ย์ ระบุ ก่อนหน้าที่ตนจะไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2004 เอฟเวอร์ตัน อยากให้ตนเลือกไปซบ เชลซี มากกว่า เพราะอีกฝ่ายให้ค่าตัวสูงกว่า "ปีศาจแดง" แถมบอกว่าตอนนั้น นิวคาสเซิ่ล พยายามจะดึงตนไปร่วมทัพในช่วงโค้งสุดท้ายจริง
  • อับราฮัมซัดปิดกล่อง! เชลซีไม่พลาดบุกสอยนิวคาสเซิ่ล-ทะยานขึ้นฝูง
    เชลซี ยังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมบุกเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 คว้าชัยสามนัดรวดพร้อมกับแซง เลสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นมารั้งจ่าฝูงชั่วคราว ส่วนทัพ "สาลิกาดง" แพ้เป็นเกมที่สองติดต่อกันยั้งรั้งที่ 13 ของตาราง ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกประจำวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563 ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ระหว่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ เชลซี ที่ต้องการเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »