ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอาโพสต์อย่างหล่อ เจ็บแต่ทีมชนะก็แลกได้ พร้อมอัพเดทอาการ

เดเคอาโพสต์อย่างหล่อ เจ็บแต่ทีมชนะก็แลกได้ พร้อมอัพเดทอาการ

Posted 30/11/2020 by siamsport

ดาบิด เด เคอา มือกาวสแปนิชของ แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์อัพเดทอาการหลังเจ็บหัวเข่าจากจังหวะบินชนเสาก่อนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกมที่ "ปีศาจแดง" พลิกนรกรัวแซง เซาธ์แฮมป์ตัน สุดมันส์ 3-2 ที่ เซนต์ แมรี่ส์ เมื่อคืนวันอาทิตย์
    
เด เคอา ลงเป็นตัวจริง และเจ็บในจังหวะที่เขาพยายามบินปัดลูกฟรีคิกของ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ จนตัวไปกระแทกเสาบาดเจ็บ แถมทีมก็เสียประตูที่ 2 ปิดฉากครึ่งแรกด้วยการถูกเจ้าถิ่น เซาธ์แฮมป์ตัน นำห่าง 2-0 ก่อนถูกเปลี่ยนให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ลงมาเฝ้าเสาแทน

ช่วง 45 นาทีหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้ดีกว่า และเอาคืน 3 ประตูรวดโดย เอดินสัน กาวานี่ สำรองอีกรายซัด 2 และเปิดอีก 1 จนทำให้ลูกทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา คว้าชัยอย่างสวยงาม ซึ่งภายหลังสิ้นเสียงนกหวีดยาว มือกาวจากแดนกระทิงได้เผยผ่านโลกโซเชี่ยลว่า "ชนะโดยฮึดแซงแบบนี้ถึงเข่าจะเจ็บก็รับได้ มันสุดยอด! ผมจะกลับมาเร็วๆ นี้ เอาหน่อย ทีมของเรา!"

ทั้งนี้ คาดว่า เด เคอา ยังไม่น่าฟิตทันเกม ชปล. ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะพบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต กลางสัปดาห์นี้ โดย เฮนเดอร์สัน ดีกรีทีมชาติอังกฤษ จะได้โอกาสโชว์ไปก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพชรฆาตจมูกไว! ย้อนชมลูกโขก 41 วิ ของ"คาวานี่"ในศึกชปล. เมื่อปี 2016
    ผลงานของ เอดิสัน คาวานี่ ที่ลงมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด โกงความตายจาก "นักบุญ" อย่างหวุดหวิด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมาได้จุดความหวังแฟนๆปีศาจแดง กับศูนย์หน้าหมายเลข 7 คนใหม่ของพวกเขา
  • "สิทธิโชค" โลกตะลึง!!! กดกว่าครึ่งสนามแบบ "เบ็คแฮม" เป๊ะ (คลิป)
    เกมในศึกโตโยต้าไทยลีก ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม เมื่อวานที่ผ่านมาถูกพูดถึงไปทั่วประเทศ เมื่อลูกยิงกว่าครึ่งสนามของ สิทธิโชค ภาโส ดาวเตะของ ตราด เอฟซี ยิงใส่ ขวัญชัย สุขล้อม กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโวเชี่ยล โดยในเกมนี้ แม้ ตราด เอฟซี จะปราชัยต่อ พีที ประจวบ เอฟวี 2-4 แต่ลูกยิงครึ่งสนามของ "สิทธิโชค" ในนาที 72 กำลังถูกกล่าวขวัญ และยกให้เป็นประตูสุดสวยที่มีความ คล้ายคลึงกับลูกยิงของ "เดวิด เบ็คแฮม" อดีตซูเปอร์สตาร์ของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยยิง ใส่ วิมเบิลดัน เมื่อปี 1996
  • โซลชาเผยเหตุไร้ชื่อมาร์กซิยาลเกมเฉือนเซาธ์แฮมป์ตัน
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกตั้งแต่ก่อนพาทีมทุบ เซาธ์แฮมป์ตัน ว่าสาเหตุที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่มีชื่อติดทีมเป็นเพราะเจ้าตัวเกิดป่วยขึ้นมา ส่วนที่ส่ง เมสัน กรีนวู้ด เป็นตัวจริงแทนที่จะเป็น เอดินสัน คาวานี่ เพราะคิดว่า กรีนวู้ด ควรได้เป็นตัวจริงบ้าง
  • เพื่อทีม!ฟานเดอเบ็คโชว์ข้อเท้าบวมเซ่น3แต้ม
    ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ให้เห็นว่าตัวเองข้อเท้าบวมโตจากนัดล่าสุดที่พาทีมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยแผลนี้น่าจะเกิดจากจังหวะที่โดน เจมส์ วอร์ด-เพราส์ พุ่งกระแทกใส่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »