ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลาปอร์ต้าแฉมีทีมทุ่ม250ล.ยูโรเพื่อเมสซี่เมื่อปี2006

ลาปอร์ต้าแฉมีทีมทุ่ม250ล.ยูโรเพื่อเมสซี่เมื่อปี2006

Posted 01/12/2020 by siamsport

โจน ลาปอร์ต้า อดีตบิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ซึ่งลงชิงตำแหน่งในรอบนี้ด้วยนั้น เปิดเผยว่าเคยปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 250 ล้านยูโรจาก อินเตอร์ ที่ขอซื้อ ลิโอเนล เมสซี่ เมื่อปี 2006 พร้อมบอกว่าถ้าตนได้รับเลือกตั้งให้กลับมาเป็นประธานของทีมอีกครั้งตนก็จะไปคุยกับ เมสซี่ เพื่อเกลี้ยกล่อมให้เขาอยู่กับทีมต่อ
   
โจน ลาปอร์ต้า อดีตประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าตนเคยปฏิเสธข้อเสนอจาก อินเตอร์ มิลาน ที่ยื่นขอซื้อ ลิโอเนล เมสซี่ เมื่อปี 2006 แม้ว่าตอนนั้นอีกฝ่ายจะพร้อมจ่ายค่าตัวเป็นเงินสูงถึง 250 ล้านยูโร (ประมาณ 9,250 ล้านบาท) ก็ตาม

ปี 2006 เป็นช่วงที่ เมสซี่ ยังไม่ได้เป็นสตาร์ดังเหมือนอย่างในทุกวันนี้ เพราะเขาเพิ่งขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ได้เพียงราว 2 ฤดูกาลเท่านั้น แต่แล้วเจ้าตัวก็พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้เรื่อยๆ จนทำให้เขาได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกเหมือนอย่างในทุกวันนี้

ลาปอร์ต้า ซึ่งลงชิงตำแหน่งประธานของ บาร์เซโลน่า อีกครั้งนั้น เผยว่า "ใครก็ตามที่รัก บาร์เซโลน่า ไม่สามารถกังขาในตัว เมสซี่ ได้ ผมหวังว่าตัวเองจะได้รับเลือกให้เป็นประธาน หลังจากนั้นผมจะไปเจรจากับเขาเอง นักเตะแบบเขาน่ะมีคนยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาอยู่ตลอดนั่นแหละ ยกตัวอย่างเช่นเมื่อปี 2006 (อดีตเจ้าของ อินเตอร์ มัสซิโม่) โมรัตติ ก็เคยยื่นข้อเสนอให้ผมเป็นเงินถึง 250 ล้านยูโร แต่ผมก็ปฏิเสธไป ตอนนั้นคุณพ่อของเขาถามผมว่าสิ่งที่ดีที่สุดคืออะไร ซึ่งผมก็แนะนำกับเขาไปว่าให้เขา (เมสซี่) อยู่กับทีมต่อไป"

"เรามีแผนที่จะฟื้นฟูสภาพการเงินของสโมสร เราสามารถแก้ไขเรื่องต่างๆ ได้ แต่ในขณะเดียวกันเราก็สามารถทำให้สโมสรแห่งนี้น่าอยู่มากกว่าเดิมได้เช่นกัน ซึ่งเราก็อยากทำอย่างนั้นให้ได้ผ่านทางการทำงานอย่างหนัก, ผ่านทางอารมณ์ร่วม และผ่านทางความรักที่มีให้สโมสร เราอยากทำให้ทุกคนมีความสุข มันไม่ใช่คำสัญญาด้านการเมือง แต่เป็นหลักจริยธรม, เป็นเหมือนหน้าที่ของพลเมืองแห่งนี้, เป็นหลักปฏิบัติ และพันธสัญญา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิดถึงถิ่นเก่า? "คูตินโญ่" แย้มอาจหวนซบลิเวอร์พูล
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า ไม่ปิดโอกาสในการกลับไปสวมยูนิฟอร์ด ลิเวอร์พูล แต่ยันตอนนี้ขอลุ้นความสำเร็จในถิ่น คัมป์ นู ก่อน
  • บาร์เซโลน่าจ่อโดนปรับหลังเมสซี่รำลึกถึงมาราโดน่า
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ บาร์เซโลน่า เตรียมโดนปรับเงินมากสุด 3,000 ยูโร หลังจากที่ ลิโอเนล เมสซี่ ฉลองประตูในเกมกับ โอซาซูน่า ด้วยการถลกเสื้อให้เห็นถึงชุดแข่งของ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ เนื่องจากมันขัดกับกฎของ ฟีฟ่า และสหพันธ์ฟุตบอลสเปน
  • กรีซมันน์-คูตี้-เมสซี่ช่วยกันซัด!บาร์เซโลน่าคืนโหดถล่มยับโอซาซูน่าเละ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดคัมป์ นู ถล่มยับ โอซาซูน่า ไปสบาย 4-0 ดาหน้ายิงกันไม่ซ้ำหน้า โดยเริ่มจาก มาร์ติน ไบร์ธเวท,อองตวน กรีซมันน์,ฟิลิเป้ คูตินโญ่ ก่อนมาปิดท้ายที่ ลิโอเนล เมสซี่ เรียกความมั่นใจคืนได้ หลังนัดก่อนบุกไปพ่าย แอต.มาดริด มาในเกมลาลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563
  • ต้องเน้น! บาร์ซ่ากู้หน้า "เมสซี่" คืนทัพรับโอซาซูน่า
    โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องเน้นเต็มที่ในเกมนี้หลังลงเล่นซีซั่นนี้ไป 8 เกมแต่แพ้ไปแล้วถึง 3 นัดอยู่อันดับ 14 ของตารางความพร้อมได้ ลิโอเนล เมสซี่ คืนตัวจริงหลังได้พักใน ชปล. ทางด้าน โอซาซูน่า งานหนักแน่ผลงานไม่สู้ดี 3 เกมหลังสุดมเก็บได้เพียง 1 คะแนน ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »