ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยข่าวดี2นักเตะ-ปลื้มแฟนได้เข้าสนาม

คล็อปป์เผยข่าวดี2นักเตะ-ปลื้มแฟนได้เข้าสนาม

Posted 05/12/2020 by siamsport

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดี เจอร์เก้น คล็อปป์ แย้ม 2 นักเตะสำคัญมีลุ้นคัมแบ็กลงดวล วูล์ฟส์ พร้อมรับดีใจที่กองเชียร์จะได้เข้า แอนฟิลด์ แล้ว แม้แค่ 2,000 คนก็ตาม
   เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า รู้สึกดีใจที่จะมีแฟนบอล 2,000 คน ได้เข้าชมเกม พรีเมียร์ลีก นัด "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคมนี้ หลังจากโดนสั่งห้ามนับตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

    เมือง ลิเวอร์พูล จัดอยู่ในเทียร์2 (พื้นที่ระดับ 2 ที่มียอดผู้ติดเชื้อปานกลาง) ทำให้ทั้ง ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน สามารถมีแฟนบอลเข้าชมเกมในสนามได้ไม่เกิน 2,000 คน ตั้งแต่สุดสัปดาห์นี้ หลังจาก อาร์เซน่อล นำร่องมีคนดูในเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ที่ชนะ ราปิด เวียนนา 4-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

    คล็อปป์ เผยว่า "ตอนเป็นนักเตะผมมักลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลราว 2,000 คนที่มักอารมณ์ไม่ค่อยดีอยู่บ่อยๆ อย่างไรก็ตาม หลังจากไม่มีแฟนบอลในสนามไปนาน ผมหวังว่า เกมนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเราทุกคน ผมหวังว่าแฟนบอล 2,000 คนสามารถมีอิทธิพลได้จริงๆ"

    พร้อมกันนี้ กุนซือชาวเยอรมัน ยังเผยข่าวดีว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนเก่ง และ นาบี เกอิต้า กองกลางทีมชาติกีนี หายเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว และมีโอกาสลงเจอ วูล์ฟส์

    "มันมีโอกาสที่ นาบี และ เทรนท์ จะได้มีชื่ออยู่ในทีม อย่างไรก็ตาม ผมยังไม่รู้ว่า พวกเขาสามารถลงเล่น ออกสตาร์ตตัวจริง และลงสนาม 90 นาทีได้หรือไม่" คล็อปป์ กล่าว


    ส่วนเรื่องที่ พรีเมียร์ลีก ไม่ยอมยกประเด็นให้มีการเปลี่ยนตัวนักเตะได้ 5 คนมาพูดคุยกันนั้น คล็อปป์ แสดงความเห็นว่า "มันไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจ เพราะผมรู้อยู่แล้ว ไม่มีใครคิดว่ามันจะเปลี่ยน มันแสดงให้เห็นว่าพวกผู้บริหารเห็นต่างกับผู้จัดการทีมของพวกเขา นั่นไม่ใช่สัญญาณที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้อนรับ "เดอะ ค็อป" คืนสนาม ! ผ่า 5 ประเด็นก่อนเกม ลิเวอร์พูล ดวล วูล์ฟส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล มีคิวต้องนำลูกทีมรับมือ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามแอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคมนี้ โดยไฮไลท์สำหรับคงหนีไม่พ้นการที่จะได้เห็นสาวก "เดอะ ค็อป" กลับเข้ามาชมเกมในสนามอีกครั้ง
  • โอเว่น-ลอว์เรนสันฟันธงพรีเมียร์ฯดูกันใครจะแม่น
    เซฟไว้ดูใครจะแม่นกว่ากัน? 2 กูรูดังเมืองผู้ดี มาร์ค ลอว์เรนสัน และ ไมเคิ่ล โอเว่น ฟันธง พรีเมียร์ลีก วีกนี้ เห็นแล้วแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไม่ถูกใจก็ได้โดยเฉพาะเด็กเก่าที่ให้แพ้เลย
  • เตะถี่ไป!ไวจ์นัลดุมเผยลิเวอร์พูลแทบไม่ได้ซ้อม
    จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล ระบุ ที่ผ่านมา "หงส์แดง" แทบไม่ได้ซ้อมกันจริงจังเลย พร้อมบอกว่าแค่ยังฟิตเต็มถังอยู่ได้ก็ถือว่าโชคดีสุดๆ แล้ว
  • สตาร์ลิเวอร์พูล-เชลซีนำทัพ! เว็บไซต์ดังจัดทีมยอดเยี่ยมชปล.วีกห้า
    การแข่งขันศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์ที่ 5 ประจำฤดูกาล 2020/21 ได้ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย บางทีมรู้ชะตากรรมตัวเองแล้วหลังจากแข่งขันนัดรองสุดท้ายแต่บางทีมยังต้องใส่ทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ สัปดาห์นี้มีผู้เล่นหลายคนทำผลงานสุดโดดเด่นโดยเฉพาะกองหน้าคนหนึ่งที่ทำเรตติ้งเต็ม 10 เลยทีเดียว และนี่คือโฉมหน้าทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 5 จัดทัพโดยเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง whoscored.com

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »