ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แมนซิตี้ใช้ทัพผสม!ใช้ "สเตอร์ลิง-โฟเด้น" ผนึกยิงรับมาร์กเซยศึก ชปล.

แมนซิตี้ใช้ทัพผสม!ใช้ "สเตอร์ลิง-โฟเด้น" ผนึกยิงรับมาร์กเซยศึก ชปล.

Posted 09/12/2020 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเข้ารอบไปแล้วคาดว่าจะจัดทัพแบบผสมผสานโดยเตรียมส่ง  ราฮีม สเตอร์ลิง กับ ฟิล โฟเด้น ประสานคมปิดสกอร์เกมปิดบ้านรับ "โอแอม" โอลิมปิก มาร์กเซย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี)  วันพุธที่ 9 ธ.ค. ศกนี้ เวลา : 03.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี)
วันพุธที่ 9 ธันวาคม 2563 (เวลา : 03.00 น.)
แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ)   -   โอลิมปิก มาร์กเซย (ฝรั่งเศส)


สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

แมนฯ ซิตี้ 

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์แมนฯ ซิตี้ พาทีมเสมอปอร์โต้ 0-0 ในนัด 5 พร้อมการันตีการเป็นแชมป์กลุ่ม ก่อนชนะฟูแล่ม 2-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัยนัดที่ 3 ในรอบ 5 เกม    

    ความพร้อมเกมนี้ "เป๊ป" ต้องลุ้นความพร้อมของ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ที่มีอาการเจ็บเข่ารบกวน นอกจากนั้นไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม

การจัดทัพก็น่าจะเหมือนกับเกมก่อน ที่เปิดโอกาสให้พวกแข้งสำรองในเกมลีก ไม่ว่าจะเป็นชูเอา กานเซโล่, แฟร์นันดินโญ่, ฟิล โฟเด้น, แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ เฟร์ราน ตอร์เรส ได้สลับมาออกสตาร์ทบ้าง หรือแม้แต่ประตูมือ 2 อย่างแซ็ค สเตฟเฟ่น ก็ได้ลุ้นเหมือนกัน


โอลิมปิก มาร์กเซย : 

    อังเดร วิลลาช-โบอาช เทรนเนอร์โปรตุกีสของ โอลิมปิก มาร์กเซย พาทีมชนะโอลิมเปียกอส 2-1 ในนัด 5 แต่ไม่มีผล เพราะตกรอบไปก่อนแล้ว ก่อนชนะนีมส์ 2-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัย 3 นัดติด    

    ความพร้อมเกมนี้ "เอวีบี" จะได้เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้ พ้นโทษแบนกลับมา แต่ในรายของเนมานย่า ราดอนยิช ที่มีอาการบาดเจ็บยังชวดเหมือนเดิม

ขณะที่แกนหลักรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นสตีฟ ม็องด็องด้า นายประตูกัปตันทีม, ดูเย่ ชาเลต้า-คาร์, ฟลอริยง โตแว็ง, ดาริโอ เบเนเเด็ตโต้ และ ดิมิทรี ปาเยต ยังพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    แมนฯ ซิตี้ (4-2-3-1) : แซ็ค สเตฟเฟ่น - ชูเอา กานเซโล่, อายเมริค ลาปอร์กต์, เอริค การ์เซีย, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - แฟร์นันดินโญ่, โรดรี เอร์นานเดซ - ราฮีม สเตอร์ลิง, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ฟิล โฟเด้น - เฟร์ราน ตอร์เรส 
    เทรนเนอร์ : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า 

    โอลิมปิก มาร์กเซย (4-3-3) : สตีฟ ม็องด็องด้า - ฮิโรกิ ซากาอิ, อัลบาโร่ กอนซาเลซ, ดูเย่ ชาเลต้า-คาร์, จอร์แดน อมาวี่ - มิกกาแอล กุยซ็องส์, บูบาการ์ กามาร่า, วาล็องแต็ง ร็องกิเย่ร์ - ฟลอริยง โตแว็ง, ดาริโอ เบเนเด็ตโต้, ดิมิทรี ปาเยต 
    เทรนเนอร์ : อังเดร วิลลาช-โบอาช

    ผู้ตัดสิน : ฮาลิล อูมุต เมเลอร์ (ตุรกี)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »