ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » "คล็อปป์" แจงเหตุผลเลือกเทรนต์เป็นกัปตันทีม

"คล็อปป์" แจงเหตุผลเลือกเทรนต์เป็นกัปตันทีม

Posted 10/12/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้แจงแบบชัดๆ สำหรับเหตุผลที่เลือก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นกัปตันทีมในเกมบุกเจ๊า มิดทิลแลนด์ 1-1 พร้อมชม เทรนต์ ทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แจงว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่ง เป็นนักเตะที่อยู่กับสโมสรยาวนานที่สุดในชุดผู้เล่น 11 ตัวจริง และนั่นเป็นเหตุผลที่เจ้าตัวถูกเลือกเป็นกัปตันทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย ที่ "หงส์แดง" บุกไปเสมอ มิดทิลแลนด์ 1-1 เมื่อวันพุธที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา   

ทั้งนี้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งเป็นเด็กปั้นของสโมสร ถูก คล็อปป์ เลือกให้เป็นผู้นำทีมในเกมนี้ เนื่องจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมตัวจริง มีชื่อแค่เป็นตัวสำรอง ส่วนรองกัปตันทีมคนอื่นๆ ก็ไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมนี้

"เขาทำได้ยอดเยี่ยมมาก จริงๆ แล้วเรามีแผนที่จะเปลี่ยนตัวเขาออกด้วย แต่รูปเกมไม่ได้เป็นไปตามที่เราคิดเอาไว้ ด้วยการที่กลุ่มผู้เล่นกัปตันทีมอย่าง เฮนโด้, มิลลี่ (เจมส์ มิลเนอร์), เฟอร์จิล (ฟาน ไดค์) และ จินี่ (ไวจ์นัลดุม) ไม่ได้เล่น มันก็ต้องหาว่าใครอยู่กับสโมสรนานสุด และแน่นอนว่า เขาคนนั้นคือ เทรนต์" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลทัพผสมบุกเจ๊ามิดทิลแลนด์ ซาลาห์ทำสถิติใหม่อีกแล้ว
    "หงส์แดง" ที่คว้าแชมป์กลุ่มเข้ารอบไปแล้ว แม้เกมนี้จะขนสำรองลงเป็นส่วนใหญ่แต่ยังบุกไปแบ่งแต้มกับ มิดทิลแลนด์ 1-1 เกมนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงขึ้นนำตั้งแต่ 55 วินาที ทำสถิติเป็นแข้งที่ยิงเร็วสุดให้ ลิเวอร์พูล ในแชมป์เปี้ยนส์ลีก พร้อมกับเป็นแข้งหงส์ที่ยิงในรายการนี้มากที่สุดที่ 22 ประตูแซงหน้า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานของทีม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • อย่างหล่อ!คล็อปป์ขอโทษฟลิคกรณีซิวกุนซือยอดเยี่ยม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ขอโทษ ฮันซี่ ฟลิค ที่ชวดรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมของ อีเอสพีเอ็น หลังจากคิดว่า ฟลิค ควรได้รางวัลนี้มากกว่าตน พร้อมบอกว่าตนไม่ค่อยสนรางวัลที่มอบให้กุนซือสักเท่าไหร่ เพราะมองว่าที่จริงแล้วมันควรจะมีการมอบรางวัลให้สตาฟฟ์โค้ชด้วย เนื่องจากทั้งหมดก็มีส่วนช่วยทีมเหมือนกัน
  • ลิเวอร์พูลพักแข้งหลัก! "โชต้า" นำ3หน้าซัดถิ่นมิดทิลแลนด์ศึก ชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ผ่านเข้ารอบไปแล้วเตรียมพักแข้งหลักแทบทั้งทีมโดยจะส่ง ดีโอโก้ โชต้า, ทาคูมิ มินามิโนะ และ ดิว็อค โอริกี้ ลงประสานคมปิดสกอร์เกมบุกถิ่น มิดทิลแลนด์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี) วันพุธที่ 9 ธ.ค. ศกนี้ เวลา : 00.55 น.
  • จากใจ!สโคลส์เชื่อลิเวอร์พูลซิวแชมป์ลีกได้อีกสมัย
    พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล จะสามารถป้องกันตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ พร้อมยก "หงส์แดง" คู่ควรแล้วจริงๆ กับความสำเร็จในซีซั่นก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »