ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เผยคูมันเคยจวก1แข้งบาร์เซโลน่าเอาเรื่องลับไปแฉ

เผยคูมันเคยจวก1แข้งบาร์เซโลน่าเอาเรื่องลับไปแฉ

Posted 14/12/2020 by siamsport

เอล ปาอิส สื่อของสเปน ระบุ โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า เคยจวก ริกี้ ปูอิก ที่เอาบทสนทนาระหว่างทั้งคู่ไปบอกกับคนอื่น โดย ปูอิก โดน คูมัน มองว่าเป็นส่วนเกินมาตั้งแต่แรกแล้ว
   
โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เคยกล่าวหา ริกี้ ปูอิก กองกลางดาวรุ่งของทีมว่าตั้งใจทำให้บทสนทนาระหว่างทั้งคู่หลุดออกไปในที่สาธารณะจนกลายเป็นการทำให้ คูมัน ดูมีภาพลักษ์ที่แย่ ตามรายงานของ เอล ปาอิส สื่อชื่อังของแดนกระทิงดุ

ตอนที่ คูมัน เข้ามารับงานใหม่ๆ นั้น เขาตัดสินใจทันทีว่าจะโละนักเตะหลายคน ซึ่ง ปูอิก ก็คือหนึ่งในนั้น โดยกุนซือชาวดัตช์ถึงขั้นบอกเรื่องนี้กับแข้งวัย 21 ปีด้วยตัวเองเลย แถมเขาก็ตอกย้ำถึงเรื่องนั้นด้วยการไม่ใส่ชื่อ ปูอิก ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ หรือ โทรเฟโอ โจอัน กัมเปร์ อีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นมีการเปิดเผยบทสนทนาระหว่างทั้งคู่ จนทำให้มีบางคนตำหนิ คูมัน ที่ตัดสินใจแบบนี้ ซึ่ง  เอล ปาอิส แฉว่า คูมัน โมโหกับเรื่องนี้มากๆ จนถึงขั้นด่า ปูอิก ต่อหน้านักเตะทุกคนในห้องแต่งตัวเลยว่า "แกเป็นคนปล่อยข้อมูลไปสินะ" โดยถึงแม้สุดท้ายแล้ว ปูอิก จะไม่ได้ย้ายไปไหน แต่ซีซั่นนี้เขาก็เพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 4 นัดในทุกรายการ โดยถ้านับเฉพาะในลีกเขาก็ได้ลงสนามไปแค่ราว 3 นาทีเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »