ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ท็อป5ทีมอังกฤษทั้งหมด! บ่อนปรับราคาเต็งแชมป์ยูโรปา

ท็อป5ทีมอังกฤษทั้งหมด! บ่อนปรับราคาเต็งแชมป์ยูโรปา

Posted 15/12/2020 by siamsport

ร้านพูลเมืองผู้ดี ปรับราคาแชมป์ ยูโรปา ลีก หลังทราบผลประกบคู่รอบ 32 ทีมสุดท้าย โดยทีมจากอังกฤษทั้ง 4 ทีมติดท็อปเต็ง 5 อันดับแรก โดยปรับราคาให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นมาเป็นเต็ง 5 แทน นาโปลี
   
วิลเลี่ยม ฮิลล์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยังออกราคาให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2020/21 หลังผลการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายออกมาเป็นที่เรียบร้อยที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา

สเปอร์ส ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เจองานง่ายเมื่อจะได้พบ โวล์ฟสแบร์เกอร์ สโมสรจาก ออสเตรีย โดยมีอัตราต่อรองคว้าแชมป์อยู่ที่ 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังตามมาเป็นเต็ง 2 ที่ราคา 6/1 แม้จะต้องเจอศึกหนักพบ เรอัล โซเซียดาด จ่าฝูงของลา ลีกา สเปน ส่วน อาร์เซน่อล และ เอซี มิลาน เป็นเต็ง 3 ร่วมที่ราคา 9/1

ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ ถูกปรับราคาจากเต็ง 6 ขึ้นมารั้งเต็ง 5 ในราคา 12/1 หลังเจองานไม่ยากพบ สลาเวีย ปราก จาก เช็ก

อัตราต่อรองแชมป์ ยูโรปา ลีก
1. สเปอร์ส         5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)
2. แมนฯ ยูไนเต็ด    6/1
3. อาร์เซน่อล    9/1
4. เอซี มิลาน    9/1
5. เลสเตอร์    12/1
6. นาโปลี        14/1

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูจุกหวดจ่าฝูงลาลีกา-อาร์เซน่อลเจอเบนฟิก้า ผลจับติ้ว32ทีมยูโรปา-เช็กวันแข่ง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเจอศึกหนักเมื่อถูกจับให้เจอกับ เรอัล โซเซียดาด จ่าฝูงลาลีกา เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล ที่จะต้องเจอ เบนฟิก้า ยักษ์ใหญ่จาก โปรตุเกส ส่วน สเปอร์ส กับ เลสเตอร์ ซิตี้ เจองานไม่หนัก ในผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2020/21 รอบ 32 ทีมสุดท้ายเมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เผยตัวเลขผลงานสุดบู่ของ อาร์เซน่อล
    ถือว่าสถานการณ์ยังเข้าขั้นวิกฤติอย่างต่อเนื่องสำหรับ อาร์เซน่อล หลังจากล่าสุดพวกเขาแพ้ เบิร์นลี่ย์ 0-1 คารัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ชนะใครในลีกมาแล้ว 5 นัดติตต่อกัน และตอนนี้ก็มีแต้มเหนือโซนตกชั้นแค่ 5 คะแนนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »