ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซูเนสส์ชี้แข้งสเปอร์สคนเดียวดีพอเป็นตัวจริงลิเวอร์พูล

ซูเนสส์ชี้แข้งสเปอร์สคนเดียวดีพอเป็นตัวจริงลิเวอร์พูล

Posted 15/12/2020 by siamsport

แกรม ซูเนสส์ ระบุ ในขุมกำลังชุดปัจจุบัของ สเปอร์ส มันมีแค่คนเดียวที่ดีพอสอดแทรกเป็นตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ได้ นั่นคือ แฮร์รี่ เคน แต่เขาก็ชม โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ที่ทำทีมได้ดีเช่นกัน
   
แกรม ซูเนสส์ ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า แฮร์รี่ เคน เป็นนักเตะแค่คนเดียวของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ดีพอจะเป็นตัวจริงให้ "หงส์แดง" ในชุดปัจจุบันได้

สเปอร์ส ทำผลงานได้สุดยอดในฤดูกาลนี้จนทำให้พวกเขาเก็บไปแล้ว 25 คะแนน จากการลงเล่น 12 นัด และนำเป็นจ่าฝูง โดยถึงแม้ "ไก่เดือยทอง" จะมีคะแนนเท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่พวกเขามีผลต่างประตูได้-เสีย ดีกว่า "หงส์แดง" และทั้งคู่ก็จะโคจรมาเจอกันเองในวันพุธที่ 16 ธันวาคมนี้ด้วย

ซูเนสส์ เผยว่า "ลิเวอร์พูล น่ะแกร่งในทุกตำแหน่ง ส่วน สเปอร์ส ยังห่างจากการมีสภาพแบบเดียวกันเยอะ นักเตะคนเดียวของ สเปอร์ส ที่ดีพอจะติดชุดตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ได้ก็คือ เคน เพราะว่า ซาดิโอ มาเน่ สามารถทำแบบเดียวกับ ซน (ฮึง-มิน) ได้ทุกอย่าง แถมเขายังเป็นคนที่เล่นแบบดุเดือดสุดๆ อีกต่างหาก"

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะชาวสกอตต์ก็กล่าวชม โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ที่สร้างทีมได้ดีเช่นกัน "มูรินโญ่ สมควรได้รับเครดิตจากการที่เขาทำให้ สเปอร์ส เล่นแบบนี้ได้ เขาพิจารณาถึงขุมกำลังที่มีแล้วคิดว่า -นี่เป็นวิธีที่จะทำให้นักเตะเหล่านี้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดได้ และทำให้ทีมได้ผลการแข่งขันที่ดี-"

"ทุกคนรู้กันอยู่แล้วว่าเมื่อถึงเกมใหญ่แล้วพวกเขาจะเล่นกันยังไง นั่นคือการถอยไปตั้งรับลึก แน่นอนว่ามันจะเป็นเกมที่หลายคนคงทนดูได้ยาก แต่แฟนๆ จะยอมรับรูปเกมแบบนั้นได้ในระยะสั้นถ้าหากมันจะทำให้ทีมได้แชมป์ การได้แชมป์ ลีก คัพ แค่ 2 หนในระยะเวลา 29 ปีมันไม่ถือว่าดีพอสำหรับทีมใหญ่แบบนี้หรอก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่าฝูงอาจเปลี่ยนมือ?! 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 13
    ศึกพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 13 เริ่มหวดแข้งกันตั้งแต่คืนวันอังคาร โดยมีคู่บิ๊กแมตช์ ในคืนวันพุธ เป็นการเจอกันระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ ทอตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งมีตำแหน่งจ่าฝูงเป็นเดิมพัน ส่วนคู่อื่นๆ จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันได้เลย
  • บาเยิร์นยังเต็งจ๋า! บ่อนเปิดราคาเต็งแชมป์ชปล.หลังประกบคู่รอบ16ทีม
    ร้านพูลเมืองผู้ดีเปิดราคาแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังรู้ผลการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยที่ บาเยิร์น มิวนิค ยังคงเป็นเต็งจ๋า
  • จุดโทษช่วยชีวิต,ลุ้นมาติปเจ็บไม่หนัก!ตัดเกรดลิเวอร์พูลบุกเสมอฟูแล่ม
    ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสที่จะได้ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงลีก หลังจากที่พวกเขาทำได้เพียงแค่ออกไปเสมอ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้่ "หงส์แดง" เล่นไม่ค่อยดีนัก แถมยังมาโดนเจ้าบ้านซัดขึ้นนำในนาทีที่ 25 ที่สำคัญเกมนี้หากไม่ได้ อลีสซง เบ็คเกอร์ ที่เพิ่งหายเจ็บได้ลงเฝ้าเสาในแมตช์นี้ สกอร์อาจจะโดนนำห่างตั้งแต่ครึ่งแรก ขณะที่ครึ่งหลังแชมป์เก่าฟอร์มดุดันมากขึ้นและมาได้ประตูตีเสมอจากจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นอกจากนี้สิ่งที่น่าเป็นห่วงอีกเรื่องก็คืออาการบาดเจ็บของ โฌแอล มาติป ที่มีรายงานว่านักเตะต้องออกจากเกมในช่วงพักครึ่งเพราะได้รับบาดเจ็บที่หลัง
  • ลมแทบจับ!เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูลทำได้แค่เจ๊าฟูแล่ม
    ลิเวอร์พูล ทำได้เพียงแค่บุกไปเสมอ ฟูแล่ม 1-1 ที่สนามคราเว่น ค็อตเทจ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาพลาดโอกาสทองที่จะได้แซง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขึ้นเป็นจ่าฝูง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »