ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดิมพันจ่าฝูง!ลิเวอร์พูลกู้ชัย "ซาลาห์" นำ3หน้ายิง,สเปอร์สมี "เคน-ซน" โป้ง

เดิมพันจ่าฝูง!ลิเวอร์พูลกู้ชัย "ซาลาห์" นำ3หน้ายิง,สเปอร์สมี "เคน-ซน" โป้ง

Posted 16/12/2020 by siamsport

ทีมใดคว้าชัยจะรั้งตำแหน่งจ่าฝูงเดี๋ยวทันที..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังกู้ฟอร์มเก่งซิวสามแต้มโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังคงลงนำสามประสานแดนหน้าล่าสกอร์เกมพบ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่ แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง-มิน พร้อมประจำการซัด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 16 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 03.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันพุธที่ 16 ธันวาคม 2563
ลิเวอร์พูล   -   สเปอร์ส
ถ่ายทอดสด
 : True Premier Football HD 1 (เวลา : 03.00 น.)

สนาม : แอนฟิลด์
 

ลิเวอร์พูล 
    ลิเวอร์พูล คว้าชัยได้เพียง 2 จาก 5 นัดล่าสุดรวมทุกรายการ โดยเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ ฟูแล่ม 1-1 

    ความพร้อมในเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ยังคงไม่สามารถใช้งาน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, ติอาโก้ อัลคันตาร่า, โจ โกเมซ, เจมส์ มิลเนอร์ และ เชอร์ดาน ชากิรี่, นาบี เกอิต้า, คอสตาส ซิมิคาส และ ดีโอโก้ โชต้า ที่ คล็อปป์ ออกมายืนยันแล้วว่า ลูกทีมของเขารายนี้จะต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าเป็นเวลา 6-8 สัปดาห์

 รวมไปถึงล่าสุด โฌแอล มาติป โดนโรคเดี้ยงบริเวณหลังรบกวนจนเล่นต่อไม่ไหวในเกมกับ เจ้าสัวน้อย 

    ถึงแม้ว่า กุนซือเลือดเบียร์ หวังว่า กองหลังทีมชาติแคเมอรูน จะสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้ทันเวลา แต่หากไม่เป็นไปตามนั้นก็คงจะต้องถอย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ลงมาประจำการในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก 

    โดยจะจับคู่กับ ฟาบินโญ่ ซึ่งในกรณีที่ เฮนเดอร์สัน ได้คุมแผงหลังก็จะทำให้ ทาคูมิ มินามิโนะ ได้บัญชาแดนกลาง 

    ขณะที่ในแดนหน้ายังคงเป็นหน้าที่ของ ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ที่ตะบันในเกมลีกรวมกันไปแล้ว 16 ประตูในซีซั่นนี้

สเปอร์ส :  
    สเปอร์ส บุกไปเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 1-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนได้เพียง 2 จาก 5 นัดล่าสุดรวมทุกรายการ

    สภาพทีมในเกมนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ยังคงไม่มี เอริค ลาเมล่า ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง แกเร็ธ เบล ที่พลาดการช่วยทีมในเกมกับ ปราสาทเรือนแก้ว เนื่องด้วยอาการป่วย แต่ อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังว่า แนวรุกทีมชาติเวลส์ จะฟิตกลับมาลงสนามได้ทันเวลา แต่หากไม่พร้อมก็ยังมีคนอื่นทำหน้าที่แทน 

    แน่นอนว่าเกมรุกของ ไก่เดือยทอง มี แฮร์รี่ เคน เป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี ซน ฮึง-มิน คอยปั้นเกมในพื้นที่ริมเส้น หลังทั้งคู่ยิงให้กับทีมรวมกันไปแล้ว 19 ประตูจากการลงสนามไปแล้ว 12 นัดในเกมลีกฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ยังมี สตีเว่น เบิร์กไวจ์น และ ต็องกี เอ็นด็อมเบเล่ คอยสนับสนุนอยู่ด้วยเช่นกัน 


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนามตัวจริง

    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป (จอร์แดน เฮนเดอร์สัน), ฟาบินโญ่, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - ทาคูมิ มินามิโนะ, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม, เคอร์ติส โจนส์ - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่
    ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์ 

    สเปอร์ส (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส - แซร์ช โอริเย่ร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีล่อน - มูสซ่า ซิสโซโก้, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก - สตีเว่น เบิร์กไวจ์น, ต็องกี เอ็นด็อมเบเล่, ซน ฮึง-มิน - แฮร์รี่ เคน
    ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่ 

    ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »