ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่สนม.ค.! แมนยูเล็งเสริม4ตำแหน่งซัมเมอร์หน้า

ไม่สนม.ค.! แมนยูเล็งเสริม4ตำแหน่งซัมเมอร์หน้า

Posted 17/12/2020 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนอนาคตเตรียมทุ่มเงินเต็มสูบเพื่อเสริมแกร่ง 4 ตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเหตุผลเพราะต้องการที่จะทำให้ทีมมีขุมกำลังที่พร้อมที่สุด เพื่อที่จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างสุดยอด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล็อกเป้า 4 นักเตะที่พวกเขาต้องการโดยเตรียมที่จะทุ่มเงินเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์หน้า จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำในดินแดนเมืองผู้ดี

"ปีศาจแดง" ไม่สามารถคว้าตัวผู้เล่นชั้นนำที่พวกเขาต้องการได้เลยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันในช่วงตลอดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ มีความเป็นไปได้สูงที่บอร์ดบริหารสโมสรจะตัดสินใจไม่ควักกระเป๋าเสริมทัพ เพราะทีมมีแผนใหญ่รออยู่หลังจบฤดูกาล 2020/2021

สำหรับเป้าหมายสำคัญของทัพ "เร้ด เดวิลส์" ก็คือการเสริมแกร่งใน 4 ตำแหน่งได้แก่นักเตะตำแหน่งปีก, เซนเตอร์แบ็ก, แบ็กขวา และกองกลางตัวรับ โดยเหตุผลสำคัญก็คือพวกเขาต้องการสร้างทีมด้วยการมีนักเตะชั้นยอด 2 คนในแต่ละตำแหน่งเพื่อให้เกิดการแข่งขันภายในทีม

รายชื่อนักเตะที่ เจ้าของสโมสรแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ต้องการในตอนนี้ได้มีการล็อกเป้าเอาไว้เรียบร้อยแล้ว แต่คงยังไม่มีการเดินเรื่องเพื่อเปิดการเจรจาในช่วงเปิดตลาดหลังปีใหม่ เว้นแต่ว่าเป้าหมายที่พวกเขาต้องการสามารถที่จะย้ายทีมได้ทันที

นักเตะคนแรกที่ แมนฯ ยูฯ ต้องการที่สุดนั่นก็คือ เจดอน ซานโช่ กองกลางฟอร์มแรงจาก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยนักเตะจะเข้ามาเติมเต็มตำแหน่งปีกได้เป็นอย่างดี ขณะที่แบ็กขวาแม้ทีมจะมี อารอน วาน-บิสซาก้า อยู่ก็ตาม แต่นักเตะเก่งแค่เฉพาะเกมรับ ส่วนเกมรุกยังไม่มีจุดเด่น ด้วยเหตุนี้ทีมจึงสนใจอยากได้ ทาริค แลมพ์ตีย์ จากสโมสรไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุกไม่ขำ! "โรเบิร์ตสัน" เผยใส่เสื้อเชลซีฉลองแชมป์
    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็กเลือดวิสกี้ของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยเรื่องขำที่เพื่อนร่วม "หงส์แดง" ไม่ขำด้วย เพราะในช่วงที่ฉลองแชมป์ลีก ตนใส่เสื้อเชลซี และงานนี้บรรดาแข้งร่วมสังกัดไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่
  • สนใจหรือไม่?แฉท่าทีทริปเปียร์หลังแมนยูตามจีบ
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุ คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็ก แอต. มาดริด สนใจที่จะมาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาเป็นสาวก "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็กด้วย
  • ไม่ใช่บาเยิร์น!พ่อมดคำนวณวิเคราะห์แชมป์ชปล.
    พ่อมดแห่งการคำนวณ วิเคราะห์โอกาสคว้าแชมป์ของแต่ละทีมในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มอง แมนฯ ซิตี้ มีลุ้นมากสุด ส่วน ลิเวอร์พูล รั้งแค่อันดับ 4 เท่านั้น
  • เป๊ปหงอย! แมนซิตี้เจาะไม่เข้าแชร์แต้มเวสต์บรอมฯสะดุด2เกมติด
    "เรือใบสีฟ้า" ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังไม่ฟื้นหลังเปิดบ้านเจ๊า เวสต์บรอมวิช 1-1 สะดุดเสมอในลีก 2 เกมติดมีเพิ่มเป็น 20 คะแนนจากการลงสนาม 12 นัดรั้งอันดับ 6 ตามจ่าฝูง 5 แต้ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม แมนฯ ซิตี้ เพิ่งบุกไปเสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านไม่แพ้ใครมา 6 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ ทางด้าน เวสต์บรอมวิช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »