ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดนนิส มูริลโล่ เปิดใจถ้าไม่ใช่โค้ชโจคงหยุดเล่นไปนานแล้ว

เดนนิส มูริลโล่ เปิดใจถ้าไม่ใช่โค้ชโจคงหยุดเล่นไปนานแล้ว

Posted 18/12/2020 by siamsport

เดนนิส มูริลโล่ กองหน้าบราซิเลี่ยนวัย 28 ปี ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เป็นซีซั่นแรก ถือเป็นอีกหนึ่งแนวรุกที่เป็นตัวความหวังของ "สวาทแคท"สู้ศึกไทยลีก2020-21

โดยตลอดปีที่ผ่านมาตั้งแต่ร่วมทีมสวาทแคท เดนนิส มูริลโล่ มีปัญหาอาการบาดเจ็บคาราคาซังมาตลอด โดยเฉพาะอาการที่กระดูกข้อต่อมีการขัดกัน เป็นการบาดเจ็บที่ค่อนข้างเรื้อรัง ทำให้เจ้าตัวลงเล่นด้วยสภาพที่ไม่สมบูรณ์ โดยได้นักวิทยาศาสตร์การกีฬาประจำทีมนครราชสีมา มาสด้า คอยดูแลและทำให้อาการทุเลาลงบ้าง โดยหากจะให้หายขาด 100 เปอร์เซนต์ จะต้องใช้เวลารักษาตัวอย่างจริงจังถึงจะหายขาด

ทั้งนี้ เดนนิส มูริลโล่ ได้เปิดเผยผ่านทีมงาน"สวาทแคท"นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ด้วยว่า ถ้าไม่ใช่ "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น คงจะหยุดเล่นฟุตบอลไปก่อนเพื่อกลับไปดูแลรักษาสภาพร่างกายให้กลับมาสมบูรณ์ รวมถึงอาจจะกลับไปดูแลครอบครัวที่บราซิลด้วย แต่เป็นเพราะ โค้ชโจ ที่เป็นเหมือนพี่ชาย-ครอบครัว จึงทำให้ต้องกัดฟันสู้เพื่อแฟนบอลสวาทแคททันที

สำหรับ เดนนิส มูริลโล่ มีความผูกพันกับ โค้ชโจ มาอย่างยาวนานสมัยค้าแข้งกับ สิงห์ เชียงราย , พีทีที ระยอง และปัจจุบันกับทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »