ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "โซลชา"เหน็บลิเวอร์พูลได้สิทธิ์แฟนบอลชมเกม

"โซลชา"เหน็บลิเวอร์พูลได้สิทธิ์แฟนบอลชมเกม

Posted 19/12/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อลิเวอร์พูลได้ประโยชน์จากการที่รัฐบาลเปิดไฟเขียวให้กองเชียร์เข้าชมเกมในแอนฟิลด์ ชี้เป็นเรื่องที่ไม่ค่อยแฟร์ต่อการลุ้นแชมป์ลีก พร้อมมั่นใจโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีมาตรการดีพอในการต้อนรับแฟนบอลกลับเข้าสนาม
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดจาเหน็บแนม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ประโยชน์จากการที่พวกเขาได้รับอนุญาตให้มีแฟนบอลเข้าไปชมเกมในสนาม ซึ่งงานนี้ "น้าลูกอม" มองว่าเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมสำหรับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้

    ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ได้รับการจัดอันดับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้อยู่ในระดับ 2 (เทียร์ 2) ซึ่งทำให้พวกเขาได้รับไฟเขียวจากรัฐบาลเมืองผู้ดีให้นำสาวก "เดอะ ค็อป" เข้าไปชมเกมในสนามแอนฟิลด์ ได้สูงสุด 2,000 คน

    สวนทางกับเมืองแมนเชสเตอร์ที่ถูกจัดระดับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะอยู่ในระดับ 3 (เทียร์ 3) ซึ่งมีความเสี่ยงสูงทำให้ยังถูกสั่งห้ามแฟนบอลเข้าไปชมเกมในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเรื่องนี้ โซลชา ยอมรับว่ากฎข้อบังคับของรัฐบาลอาจส่งผลทำให้ "เร้ด เดวิลส์" เสียเปรียบโดยเฉพาะในช่วง "บ็อกซิ่งเดย์"

    กุนซือชาวนอร์เวย์ ซึ่งเตรียมนำลูกทีมทำศึก "สงครามกุหลาบ" เปิดบ้านรับมือ ลีดส์ ยูไนเต็ด เกมลีกวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมนี้ กล่าวว่า "เราอยากให้แฟนบอลเข้ามาในสนาม และผมยังมองไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมเราต้องหยุดแฟนบอลในการเข้ามาชมเกมในสนาม"

    "ผมไม่คิดว่ามันจะมีปัญหาอะไรเลยสำหรับเราที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในการที่จะให้แฟนบอลเข้ามาในสนาม 2,000 หรือ 4,000 คน เราแทบรอที่จะให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมไม่ไหวแล้ว ผมไม่อยากพูดว่ามันไม่ยุติธรรมซึ่งพวกเขา (ลิเวอร์พูล) ได้สิทธิ์ให้แฟนบอลเข้าไปชมเกม แต่แน่นอนว่ามันเป็นข้อได้เปรียบสำหรับพวกเขา เพราะทุกๆ คนต้องการที่จะเชียร์สโมสรของพวกเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »