ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หอมหวานเหลือเกิน!คล็อปหยอก2คู่แข่งหลังลิเวอร์พูลซิวทีมยอดเยี่ยม

หอมหวานเหลือเกิน!คล็อปหยอก2คู่แข่งหลังลิเวอร์พูลซิวทีมยอดเยี่ยม

Posted 21/12/2020 by siamsport

ลิเวอร์พูล ได้รางวัลทีมกีฬายอดเยี่ยมของสหราชอาณาจักรประจำปี 2020 จาก บีบีซี ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เหมือนจะแอบหยอกล้อ 2 ทีมเมืองแมนเชสเตอร์ในตอนขึ้นรับรางวัล
   
ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับรางวัลทีมกีฬายอดเยี่ยมของสหราชอาณาจักรประจำปี 2020 ในการมอบรางวัลประจำปีของ บีบีซี สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี หรือที่มีชื่องานมอบรางวัลแบบเต็มๆ ว่า "บีบีซี สปอร์ตส์ เพอร์โซนอลิตี้ ออฟ เดอะ เยียร์ อวอร์ด"

"หงส์แดง" ทำผลงานได้สุดยอดในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-20 หลังจากเล่นได้เหนือกว่าทุกทีมตลอดทั้งซีซั่นจนทำให้พวกเขาได้แชมป์ลีกไปครองเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี โดยที่ยังมีแต้มมากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในอันดับ 2 มากถึง 18 คะแนนด้วย

ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ขึ้นไปรับรางวัลด้วยตัวเอง โดยพิธีมอบรางวัลมีขึ้นที่เมืองซัลฟอร์ด ในเทศมณฑลเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ซึ่งตอนรับรางวัลนั้น คล็อปป์ ก็กล่าวว่า "อันดับแรกเลยนั้น ผมอยากจะบอกว่าแต่ละทีมที่ได้เข้าชิงต่างก็สมควรได้รางวัลนี้ แต่ผมคิดว่าทีมของผมก็สมควรได้รางวัลเหมือนกันเพราะพวกเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ มันเป็นการผสมผสานกันของพรสวรรค์, บุคลิกที่ดี, ความมุ่งมั่น และพละกำลังอันยิ่งใหญ่ของสโมสร ทุกอย่างมันรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน และเราก็กลายเป็นแชม์"

"พูดกันตามตรงนะ มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสุดๆ สวนเรื่องนั้น (การฉลองกับแฟนบอล) เราสามารถรอได้! เราจะทำเท่าที่ทำได้เพื่อเชื่อมช่วงเวลาต่างๆ เข้าด้วยกันจนกว่าพวกเขาจะได้กลับเข้ามาในสนามอีกครั้ง เราเคยบอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่าเราอยากจัดงานปาร์ตี้ให้มันใหญ่โตเมื่อแฟนบอลได้รับอนุญาตให้กลับมาในสนามอีกครั้ง"

   "มันดูเหมือนว่าจะยังต้องใช้เวลาอีกสักหน่อยกว่าที่จะถึงตอนนั้น เราจะมารอดูกันว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์รายการอื่นๆ มาครองได้ก่อนที่จะถึงตอนนั้นรึเปล่า ถ้าเป็นอย่างนั้นเราก็จะได้ฉลองกับความสำเร็จถึง 2 รอบในครั้งเดียว แต่ถ้าไม่ได้เราก็จะยังฉลองกับแชมป์ที่เราคว้ามาครองเมื่อฤดูกาลก่อนแน่นอน เรารอไม่ไหวแล้วที่จะได้เจอกับพวกคุณอีกครั้ง"

คล็อปป์ ยังพูดเหมือนกับจะหยอกล้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 ทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ด้วยว่า "แล้วก็นะ การได้รางวัลนี้ในเมืองแมนเชสเตอร์มันก็ยิ่งทำให้รางวัลนี้หอมหวานมากกว่าเดิมอีก!"

ทั้งนี้ คล็อปป์ ได้รางวัลโค้ชยอดเยี่ยมประจำปี 2020 ของ บีบีซี ด้วย ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รางวัลพิเศษจากการที่เขาต่อสู้อย่างหนักเพื่อทำให้เด็กๆ ในสหราชอาณาจักรยังได้สิทธิ์รับประทานอาหารแบบฟรีๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »