ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูลุ้นขึ้นรองฝูง!ใช้ "คาวานี่-แรชฟอร์ด" ผนึกคมยิงรับวูล์ฟส์

แมนยูลุ้นขึ้นรองฝูง!ใช้ "คาวานี่-แรชฟอร์ด" ผนึกคมยิงรับวูล์ฟส์

Posted 29/12/2020 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เน้นหนักหวังคว้าชัยเพื่อแซงขึ้นรองจ่าฝูงลีก โดยเตรียมส่ง เอดินสัน คาวานี่ กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงผนึกแผงหน้าขุดสกอร์ เกมรับคม "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 29 ธ.ค. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 03.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2563 
แมนฯ ยูไนเต็ด   -   วูล์ฟแฮมป์ตัน
ถ่ายทอดสด
 : True Premier Football HD 1 (เวลา : 03.00 น.)

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
แมนฯ ยูไนเต็ด 

    แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ ปีศาจแดง พลาดโอกาสในการขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง รวมทั้งเป็นการเสมอนอกบ้านนัดแรกของฤดูกาล ชวดทาบสถิติสูงสุดของพรีเมียร์ลีกของ เชลซี และ แมน ซิตี้ ที่ชนะเกมเยือน 11 นัดติดต่อกัน

    ความพร้อมในเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ คงจะไม่สามารถใช้งาน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณหลัง จนเล่นต่อไม่ไหวและเป็น อั๊กเซล ตวนเซเบ้ ที่ลงสนามมาแทนในตำแหน่งแบ็กขวาในเกมกับ จิ้งจอกสยาม

ล่าสุดมีข่าวดีคือ อารอน วาน-บิสซาก้า สามารถสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วและก็มีลุ้นที่จะลงสนามช่วยทีม แต่หากเจ้าตัวไม่พร้อม ตวนเซเบ้ ก็พร้อมเสียบ 

    ส่วนการจัดทัพในแดนหน้า เทรนเนอร์วัย 47 ปี เตรียมที่จะส่ง เอดินสัน คาวานี่ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าแทนที่ของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หลัง ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เพิ่งทำแอสซิสต์ให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำประตูในเกมที่แล้ว


วูล์ฟแฮมป์ตัน : 

    วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดบ้านเสมอกับ สเปอร์ส 1-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนคว้าชัยได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นจาก 5 นัดหลังสุดที่ลงสนาม 

 สภาพทีมในเกมนี้ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ยังคงไม่มี ราอูล ฮิเมเนซ, จอนนี่ กาสโตร, วิลลี่ โบลี่ และ เลอันเดร์ เดนดองเกอร์ ที่ยังบาดเจ็บ 

    เช่นเดียวกันกับในตำแหน่งแบ็กซ้าย ที่ เฟร์นานโด มาร์ซาล โดนโรคเดี้ยงเล่นงานจนเล่นต่อไม่ไหวในเกมกับ ไก่เดือยทอง และเป็น ราย็อง ไอต์-นูริ ที่ลงสนามมาแทน ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวก็คงจะได้รับโอกาสลงสนามเช่นเดิมในเกมนี้

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า (อั๊กเซล ตวนเซเบ้), เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, อเล็กซ์ เตลลิส - เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ - เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - เอดินสัน คาวานี่ 
    ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา 

    วูล์ฟแฮมป์ตัน (4-2-3-1) : รุย ปาตริซิโอ - เนลซอน เซเมโด้, คอเนอร์ เคาดี้, โรแม็ง ซาอิส, ราย็อง ไอต์-นูริ - รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่ - อดาม่า ตราโอเร่, ดาเนี่ยล โปรเดนซ์, เปโดร เนโต้ - ฟาบิโอ ซิลวา
    ผู้จัดการทีม : นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้

    ผู้ตัดสิน : โจนาธาน มอสส์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »