ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเชื่อยูเวนตุสไม่คิดคว้าคอสต้า

สื่อเชื่อยูเวนตุสไม่คิดคว้าคอสต้า

Posted 01/01/2021 by siamsport

โกล สื่อวงการฟุตบอลเจ้าหนึ่ง เผยว่า ยูเวนตุส ไม่คิดที่จะเอา ดีเอโก้ คอสต้า มาร่วมก๊วน หลังจากกังวลเรื่องพฤติกรรมแง่ลบที่ผ่านๆ มาของเขา

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจที่จะไม่ล่าตัว ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าคนดังมาร่วมทัพ ตามรายงานของ โกล สื่อแวดวงฟุตบอลรายหนึ่ง

"เบียงโคเนรี่" มีปัญหาในแดนหน้าพอตัวเพราะมีเพียง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แค่คนเดียวที่ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ส่งผลให้มีข่าวว่าพวกเขาเล็งที่จะดึงกองหน้ามาร่วมทัพรับปี 2021 ซึ่ง คอสต้า ก็เป็นหนึ่งในคนที่ตกเป็นข่าวกับ ยูเวนตุส โดยที่เขาก็เพิ่งได้ยกเลิกสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด ไปเมื่อไม่นานมานี้ จนทำให้สามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว

สาเหตุที่ ยูเวนตุส ไม่คิดที่จะเอา คอสต้า มาร่วมทีม เป็นเพราะกังวลเรื่องพฤติกรรมที่ผ่านมาของเจ้าตัวจนทำให้ผู้บริหารของ ยูเวนตุส มองว่ามันไม่คุ้มค่าที่จะเสี่ยง โดยตอนนี้ทีมดังของอิตาลีจะเน้นไปที่การดึงนักเตะที่มีราคาสมเหตุสมผลมาร่วมทัพ ขณะที่ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ประธานบริหารของ ยูเวนตุส ก็เริ่มมองหาพวกดาวรุ่งที่ไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังอยู่ เผื่อว่าจะปั้นให้กลายเป็นเพชรเม็ดงามได้

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา คอสต้า มีข่าวกับหลายทีมในอังกฤษเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล ซึ่งถึงแม้เขาจะตกเป็นที่สนใจของทีมในบราซิลเหมือนกัน แต่เป็นที่เชื่อกันว่าแข้งวัย 32 ปียังไม่อยากจะไปเล่นในทวีปอเมริกาใต้แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!ชาลเก้คอนเฟิร์มยืม "โคลาซินัช" ร่วมก๊วน
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 จัดการยืมตัว เซอัด โคลาซินัช แบ็กซ้าย อาร์เซน่อล กลับมาใช้งานจนจบซีซั่นเรียบร้อย พร้อมเผยเบอร์เสื้อทันที
  • อายุไม่สำคัญ! "โรนัลโด้" เล็งเล่นฟุตบอลต่ออีกหลายปี
    ดูแล้วไม่น่ารีไทร์ในเร็วๆ นี้... คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงตัวเก๋า ยูเวนตุส ตั้งเป้าที่จะเล่นฟุตบอลต่อไปอีกหลายๆ ปี พร้อมเผยความฝันสูงสุดของตัวเองที่ยังไปไม่ถึง
  • เก่งกว่า!คาเปลโล่แนะยูเว่อย่าแลกดีบาล่า-ป็อกบา
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ ระบุ ยูเวนตุส ไม่ควรจะแลก เปาโล ดีบาล่า กับ ปอล ป็อกบา เพราะหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์เป็นคนที่เก่งมากๆ โดยคนเดียวที่ตนมองว่าดีพอที่น่าจะแลกตัวด้วยคือ แฮร์รี่ เคน พร้อมบอกว่าถ้าเกิด ดีบาล่า ฟิตเต็มที่แล้วล่ะก็ เขาก็จะเป็นนักเตะที่โหดสุดๆ
  • ยูเวนตุสหมายตา3แนวรุกเสริมคมม.ค.นี้
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ยูเวนตุส หมายตาแนวรุกเอาไว้ 3 คนในช่วงเดือนมกราคมนี้ ประกอบด้วย ดีเอโก้ คอสต้า, เมมฟิส เดอปาย และ ดิว็อค โอริกี้ หลังจากตอนนี้แนวรุกของทีมทำประตูได้ไม่เยอะเท่าไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »