ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์คเกอร์ชี้แมนยูไม่ได้จิตใจแข็งแกร่งตามคำยกย่อง

พาร์คเกอร์ชี้แมนยูไม่ได้จิตใจแข็งแกร่งตามคำยกย่อง

Posted 01/01/2021 by siamsport

พอล พาร์คเกอร์ อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ได้มีสภาพจิตใจแข็งแกร่งเหมือนที่หลายคนยกย่องกัน แม้ว่าพวกเขาจะคัมแบ็กได้หลายหน พร้อมบอกว่าเป็นเรื่องดีที่ตอนนี้ทีมลุ้นแชมป์มีหลายทีม

พอล พาร์คเกอร์ อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก  อังกฤษ กล่าวว่า "ปีศาจแดง" ไม่ใช่ทีมที่มีสภาพจิตใจแข็งแกร่งอะไรเลย และบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะหมดช่วงที่คัมแบ็กได้ติดๆ กัน

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้ย่ำแย่จนถึงขั้นมีข่าวเรื่องที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อาจจะโดนปลดออกจากตำแหน่งอยู่บ่อยๆ อย่างไรก็ตาม ก่อนลงเล่นเกมกับ แอสตัน วิลล่า ในวันศุกร์ที่ 1 มกราคม พวกเขาไม่แพ้ใครในลีกมาถึง 9 นัดติดต่อกัน โดยในช่วงนั้นมีหลายนัดที่ตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน แต่กลับมาชนะได้ด้วย

พาร์คเกอร์ เผยว่า "ตอนนี้มี 7 หรือ 8 ทีมที่มีส่วนร่วมกับการลุ้นแชมป์ ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม เพราะมันไม่เคยมีทีมที่มีลุ้นแชมป์เยอะแบบนี้อีกเลยนับตั้งแต่ยุคแรกๆ ของ พรีเมียร์ลีก มันเหมือนกับลีกสมัยก่อน ความไม่คงเส้นคงวาและปัญหาต่างๆ ของฤดูกาลทำให้เราได้เห็นว่าทีมไหนที่มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง และได้เห็นว่าทีมไหนที่สภาพจิตใจอ่อนปวกเปียก"

"อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ได้หมายความว่า ยูไนเต็ด มีสภาพจิตใจที่ยืดหยุ่นเลย พวกเขาไม่สามารถทำงานของตัวเองในแบบที่เหมาะสมได้แม้ว่าพวกเขาจะคัมแบ็กได้หลายเกมก็เถอะ เวลาคุณไปเล่นเกมเยือนในสภาพที่มีแฟนบอลในสนามน่ะ คุณต้องทำให้มั่นใจว่าแฟนบอลเจ้าถิ่นจะไม่คึก คุณไม่อยากทำให้คู่แข่งได้ลูกฟรีคิกหรือลูกเตะมุมลูกแรก ยิ่งการทำให้คู่แข่งได้ประตูแรกยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลย ซึ่งคุณก็ควรจะต้องทำอย่างนั้นให้ได้เหมือนกันในการเล่นแบบที่ไม่มีแฟนบอลในสนาม (สื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ควรปล่อยให้คู่แข่งเล่นได้เหนือกว่าหรือกุมความได้เปรียบเอาไว้ได้ ไม่ว่าจะเป็นตอนที่มีหรือไม่มีแฟนบอลในสนาม)"

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องเข้าใจให้ได้ว่าทีมของเขากำลังจะทำแบบนั้นไม่ได้อีกต่อไปแล้ว ตอนที่พวกเขาตกเป็นฝ่ายตามหลังในเกมที่เจอกับ ไลป์ซิก น่ะ มันเป็นการเจอกับทีมที่ดีกว่าที่อีกฝ่ายคุมสถานการณ์เอาไว้ได้หมด และพอถึงเกมที่พวกเขานำ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมที่ดีกว่าพวกเขาใน พรีเมียร์ลีก พวกเขาก็โดนตีเสมอได้ แถมยังโดนตั้ง 2 หนด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »