ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสร็จหงส์!ลิเวอร์พูลปาดหน้าแมนยูซิวเด็กเซลต้า

เสร็จหงส์!ลิเวอร์พูลปาดหน้าแมนยูซิวเด็กเซลต้า

Posted 01/01/2021 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน ลิเวอร์พูล ปาดหน้า เพราะล่าสุด "หงส์แดง" ปิดดีลคว้าตัว แข้งเด็กวัย 16 ปี จาก เซลต้า บีโก้ เรียบร้อย 

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญาคว้าตัว สเตฟาน บายเซติช กองหลังดาวรุ่งวัย 16 ปี มาจาก เซลต้า บีโก้ สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี

"หงส์แดง" สามารถปิดดีลนี้ได้สำเร็จ ก่อนที่จะมีการปรับเปลี่ยนกฎเรื่องย้ายทีมของบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2021 (ผลจากการถอนตัวออกจากสหภาพยุโรป หรือ อียู ของ สหราชอาณาจักร) ซึ่งสโมสรอังกฤษไม่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะจากลีกต่างแดนที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี ได้

เดิมที บายเซติช ซึ่งอยู่กับ เซลต้า บีโก้ ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ มีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายกลายเป็น ลิเวอร์พูล ที่ได้ตัว ปราการหลังอนาคตไกลวัย 16 ปี มาครอบครอง โดย ดิ แอธเลติก ระบุว่า อเล็กซ์ อิงเกิลธอร์ป ผู้อำนวยการอคาเดมี่ของ ลิเวอร์พูล, นิค มาร์เชลล์ ผู้ช่วยของเขา และ แบร์รี่ ลูตัส โค้ชทีมยู-23 ของ "หงส์แดง" ต่างช่วยกันโน้มน้าวใจ บายเซติช ให้เลือกย้ายมายังถิ่น แอนฟิลด์ เหนือทีมคู่ปรับตลอดกาล

ทั้งนี้ ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก ระบุว่า ค่าตัวของ บายเซติช อยู่ที่ราว 250,000 ยูโร (ประมาณ 9.25 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »