ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลสเตอร์ยึดที่3 บุกหั่นนิวคาสเซิ่ลคาบ้าน จี้หงส์-ผีแค่แต้มเดียว

เลสเตอร์ยึดที่3 บุกหั่นนิวคาสเซิ่ลคาบ้าน จี้หงส์-ผีแค่แต้มเดียว

Posted 04/01/2021 by siamsport

เจมส์ แมดดิสัน กับ ยูริ ตีเลอมันส์ ซัดคนละตุง พา เลสเตอร์ ซิตี้ บุกเฉือน นิวคาสเซิ่ล 2-1 ส่งผลให้ "จิ้งจอกน้ำเงิน" เฮแรกรอบ 3 เกม ขยับรั้งอันดับ 3 มีแต้มจี้จ่าฝูง ลิเวอร์พูล และอันดับ 2 แมนฯ ยูฯ เพียงแต้มเดียว แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ขณะที่ "สาลิกาดง" ไม่ชนะใคร 5 เกมติด อยู่ที่ 15

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม 2564
นิวคาสเซิ่ล 1-2 เลสเตอร์ ซิตี้

สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค

    เริ่มเกมมาเพียงนาทีที่ 3 เป็นทางฝั่งทีมเยือนได้ลุ้นก่อน วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ตัดบอลได้ ก่อนจ่ายมาให้ เจมส์ แมดดิสัน ได้บอลแล้วเลี้ยง
 หลบกองหลังเจ้าถิ่น ก่อนตัดสินใจยิงด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษ แต่บอลหลุดเสาออกไป

    นาทีที่ 13 ทีมเยือนส่งบอลเข้าประตูได้ก่อนจากจังหวะที่ ยูริ ตีเลมันส์ ส่งบอลต่อให้ เจมส์ แมดดิสัน จ่ายบอลทะลุช่องให้ เจมี่ วาร์ดี้ ได้
 บอลหลุดเดี่ยวก่อนแตะหลบโกลเจ้าถิ่นแล้วยิงเข้าประตูไป แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้า

    โอกาสลุ้นประตูจังหวะแรกของเจ้าถิ่นเกิดขึ้นในนาทีที่ 18 จากจังหวะที่ มิเกล อัลมิรอน ได้บอลทางด้านขวา ก่อนจ่ายกลับมาให้ เฟเดริโก้เฟร์นานเดซ ได้ตั้งป้อมเปิดจากทางด้านขวาเข้ามาในเขตโทษ แล้วเป็น โชลินตอน ได้โอกาสโหม่งแต่บอลยังไปเข้ามือของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล รับเอาไว้ได้

    หลังจากนั้นเกมสวนใหญ่สู้กันอยู่ตรงกลางสนาม ทั้งสองฝ่ายต่างผลัดกันครองบอลแต่ไม่มีทีมใดมีจังหวะลุ้นทำประตูเพิ่มเติม เกมผ่าน
 ไปแล้ว 35 นาที สกอร์ยังคงเดิมที่ นิวคาสเซิ่ล เสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-0

    นาทีที่ 45+3 เป็นทางฝั่งทีมเยือนได้เตะมุม ก่อนเป็น เจมส์ แมดดิสัน รับหน้าที่เปิดเข้ามา เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ได้จังหวะสลัดตัวประกบ ก่อน
 โหม่งแต่บอลเหินข้ามคานออกไป

    ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูกันได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก นิวคาสเซิ่ล เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-0

    เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 48 ติโมธี คาสตานเญ่ ได้โอกาสวางบอลขึ้นหน้าให้ เจมี่ วาร์ดี้ ได้บอลหลุดเดี่ยวในเขตโทษ ก่อนตัดสินใจยิง
 ด้วยซ้ายแต่บอลหลุดเสาออกไป

    นาทีที่ 55 ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ จ่ายบอลออกไปทางด้านซ้ายให้ เจมี่ วาร์ดี้ ก่อนเลี้ยงบอลเข้าเขตโทษ พยายามหลบกองหลังเจ้าถิ่น ก่อนจ่าย
 บอลกลับมาให้ เจมส์ แมดดิสัน ได้จังหวะยิงโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกนำ นิวคาสเซิ่ล 1-0

    หลังจากนั้นอีก 6 นาทีต่อมา ทีมเยือนยังได้โอกาสบุกอย่างต่อเนื่อง จากจังหวะที่ ติโมธี คาสตานเญ่ โหม่งบอลต่อมาให้ เจมส์ แมดดิสัน
 ได้จังหวะยิงไกลบอลโค้งหลุดเสาออกไป

    นาทีที่ 72 มาร์ค อัลไบรท์ตัน ได้บอลทางด้านขวา ก่อนจ่ายกลับมาให้ ยูริ ตีเลอมันส์ ได้จังหวะปั่นจากหน้าเขตโทษ บอลโค้งออมหลัง ฟาเบียน ชาร์ ก่อนเบียดเสาเข้าประตูไป ช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ นำห่าง นิวคาสเซิ่ล 2-0

    นาทีที่ 81 แม็ตต์ ริทชี่ รับหน้าที่เปิดฟรีคิกทางด้านซ้ายเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนเป็น เวสลี่ย์ โฟฟาน่า โหม่งสกัดบอลมาเข้าทาง แอนดี้คาร์โรลล์ ที่พึ่งลงมาเป็นตัวสำรอง ก่อนยิงเต็มข้อส่งบอลผ่านมือ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เข้าประตูไป ช่วยให้ นิวคาสเซิ่ล ไล่ตาม เลสเตอร์ ซิตี้ เป็น 1-2

    หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน เลสเตอร์ ซิตี้ บุกเฉือน นิวคาสเซิ่ล 2-1 ส่งผลให้ "จิ้งจอกน้ำเงิน" เฮแรกรอบ 3 เกม มี 32 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 3 มีแต้มจี้จ่าฝูง ลิเวอร์พูล และอันดับ 2 แมนฯ ยูฯ เพียงแต้มเดียว แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ขณะที่ "สาลิกาดง" ไม่ชนะใคร 5 เกมติด อยู่ที่ 15
    
    รายชื่อนักเตะทั้ง 2 ทีมที่ลงสนาม      
       
     นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (5-4-1) : คาร์ล ดาร์โลว์ - ดีอังเดร เยดลิน (แอนดี้ คาร์โรลล์ น.79), เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, ฟาเบียน ชาร์, เคียแรน
 คล้าร์ก, แม็ตต์ ริทชี่ - มิเกล อัลมิรอน (เจค็อบ เมอร์ฟี่ น.64),ฌอน ลองสตาฟฟ์, แม็ทธิว ลองสต๊าฟฟ์, โชลินตอน (จอนโจ เชลวี่ย์ น.65)- คัลลัม วิลสัน 

    เลสเตอร์ ซิตี้ (4-2-3-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - เจมส์ จัสติน, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, ติโมธี คาสตานเญ่ - วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ
 ตีเลอมันส์ - เจมส์ แมดดิสัน (คักลาร์ โซยุนคู น.79), มาร์ค อัลไบรท์ตัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - เจมี่ วาร์ดี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »