ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัดเชือกคาราบาวคัพเดือด!แมนยูฟัดแมนซิตี้ "บรูโน่-เดอบรอยน์" ดวลคมPPTVยิงสด

ตัดเชือกคาราบาวคัพเดือด!แมนยูฟัดแมนซิตี้ "บรูโน่-เดอบรอยน์" ดวลคมPPTVยิงสด

Posted 06/01/2021 by siamsport

ดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์.."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง โดยคาดว่าอาจเป็นการดวลกึ๋นและความคมของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ เควิน เดอ บรอยน์ สองแข้งทีเด็ด ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล คาราบาว ลีก คัพ (รอบรองชนะเลิศ) วันพุธที่ 6 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD (เวลา : 02.45 น.)

ปรีวิวฟุตบอล คาราบาว ลีก คัพ (รอบรองชนะเลิศ)
วันพุธที่ 6 ธันวาคม 2563 
แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)   -   แมนฯ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)
ถ่ายทอดสด
 : PPTV HD (เวลา : 02.45 น.)

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


แมนฯ ยูไนเต็ด 

    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังชนะได้ถึง 5 จาก 7 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ โดยเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 ขณะที่ผลงานในรายการนี้รอบที่แล้วบุกไปเชือด เอฟเวอร์ตัน 2-0

  ความพร้อมในเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ยังคงไม่สามารถใช้งาน เอดินสัน คาวานี่ ที่ติดโทษแบนเป็นเกมที่ 2 จาก 3 เกม พร้อมกับโดนปรับเงินอีก 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท) 

    จากกรณีที่โดนตัดสินว่ามีความผิดฐานใช้คำเชิงเหยียดผิวหลังจากที่เจ้าตัวตอบกลับเพื่อนคนหนึ่งในโซเชียล มีเดีย ว่า "ขอบใจมาก ไอ้มืด" นอกจากนี้ต้องรอเช็กความฟิตของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่พลาดการลงสนาม 2 นัดหลังสุดเนื่องด้วยอาการบาดเจ็บบริเวณหลัง 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า เทรนเนอร์วัย 47 ปี จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสำรองอย่าง ดีน เฮนเดอร์สัน ลงสนามเฝ้าเสาแทนที่ของ ดาบิด เด เคอา ส่วนในแดนหน้านำทัพโดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมกับมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง 

แมนฯ ซิตี้ 

 "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจหลังคว้าชัยได้ถึง 8 จาก 11 นัดหลังรวมทุกรายการ โดยเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปเอาชนะ เชลซี 3-1 ขณะที่ผลงานในรายการนี้รอบที่แล้วถล่ม อาร์เซน่อล 4-1 

    สภาพทีมในเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมฝีมือดี ยังคงไม่มี เอแดร์ซอน โมราเอส, กาเบรียล เชซุส,  ไคล์ วอล์คเกอร์, เฟร์ราน ตอร์เรส, เอริค การ์เซีย และ ทอมมี่ ดอยล์ ที่พลาดการลงสนามในเกมกับ สิงโตน้ำเงินคราม เพราะต้องกักตัวหลังทั้งหมดนี้ติดเชื้อโควิด-19 

    ถึงแม้ว่า เชซุส และ วอล์คเกอร์ จะครบกำหนดกักตัว 10 วันทันเวลาเกมนี้พอดีและตามทฤษฎีแล้วพวกเขาก็มีโอกาสที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง แต่ทั้งคู่จำเป็นที่ต้องมีผลการตรวจเชื้อเป็นลบเสียก่อน 

    ส่วน นาธาน อาเก้ และ เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ ยังคงต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บทำให้ไม่พร้อมช่วยทีม

    ขณะที่การจัดทัพวาง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี ริยาด มาห์เรซ, เควิน เดอ บรอยน์ และ ฟิล โฟเด้น ที่ยิงได้ 6 ประตูจากการลงสนามไปแล้ว 19 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้เป็นตัวสนับสนุนเกมรุกอยู่ด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-1-2) : ดีน เฮนเดอร์สัน - อารอน วาน-บิสซาก้า, เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, ปอล ป็อกบา -  บรูโน่ แฟร์นันด์ส - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด 
    ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

    แมนฯ ซิตี้ (4-2-3-1) : แซ็ค สเตฟเฟ่น - ชูเอา กันเซโล่, รูเบน ดิอาส, จอห์น สโตนส์, แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ - แฟร์นันดินโญ่, อิลคาย กุนโดกัน - ริยาด มาห์เรซ, เควิน เดอ บรอยน์, ฟิล โฟเด้น - ราฮีม สเตอร์ลิ่ง
    ผู้จัดการทีม : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า 

    ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอตกินสัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะ 5 ประเด็น แมนยู ปะทะ แมนซิตี้ ตัดเชือก คาราบาวคัพ
    ศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ภาคคาราบาว คัพ ในรอบรองชนะเลิศ วันพุธที่ 6 มกราคมนี้ ต้องบอกว่าเป็นเกมที่มีความสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะจะเป็นการเรียกความมั่นใจให้กับพวกเขาได้มากยิ่งขึ้นหากสามารถทะลุเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศที่สนามเวมบลีย์ได้
  • โอซิลลุยมะกัน,เรอัลเล็งซาลาห์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ถึงแม้ดีลใหญ่ๆ คงยากที่จะเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แต่เชื่อเหลือเกินว่า น่าจะมีหลายดีลที่น่าสนใจเกิดขึ้นเช่นกัน โดยรอบนี้มีความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับอนาคตของ เมซุต โอซิล แข้งส่วนเกิน อาร์เซน่อล มาอัพเดต รวมถึง คริสเตียน อีริคเซ่น ที่อาจจะได้ร่วมงานกับกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ เซร์คิโอ รามอส และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วย แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกันได้เลย
  • สองเดอะแบก! เทียบสถิติบรูโน่ vs เดอ บรอยน์ก่อนดวลคาราบาวคัพ
    คืนวันพุธนี้จะมีศึก “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์” ยกที่สองของฤดูกาลซึ่งหนนี้เป็นรองรองชนะเลิศฟุตบอล คาราบาว คัพ ถือเป็นเกมที่น่าดูน่าชมเป็นอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากฟอร์มการเล่นที่สุดยอดของทั้งสองทีม ณ ตอนนี้ และสิ่งที่น่าจับตามองไม่แพ้กันคือคีย์แมนแต่ละฝั่ง แน่นอนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มี บรูโน่ แฟร์นันด์ส ส่งเข้าประกวด ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ชูจอมทัพอย่าง เควิน เด บรอยน์ มาสู้ ก่อนเกมคืนนี้เรามาเจาะลึกสถิติของจอมทัพทั้งสองทีมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »