ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แมนซิตี้ปรับกระจุย!ใช้ "อเกวโร่-เซซุส" ตะบันเบอร์มิงแฮมศึกเอฟเอคัพ

แมนซิตี้ปรับกระจุย!ใช้ "อเกวโร่-เซซุส" ตะบันเบอร์มิงแฮมศึกเอฟเอคัพ

Posted 10/01/2021 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นเกือบทั้งทีมโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กับ กาเบรียล เชซุส จะได้ลงผนึกคมสังหารตาข่าย เกมเปิดบ้านพบ "ตราลูกโลก" เบอร์มิงแฮม ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์ที่ 10 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 (เวลา : 20.30 น.)
ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3
วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2564
แมนฯ ซิตี้   -   เบอร์มิงแฮม
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 (เวลา : 20.30 น.)

 

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม


แมนฯ ซิตี้ :
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ พาทีมไล่อัด เชลซี ไป 3-1 ในเกมลีกล่าสุด ก่อนจะเชือด แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 ในรอบตัดเชือกลีก คัพ ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ และเป็นการคว้าชัย 5 นัดติด

    สภาพทีมเกมนี้ เป๊ป จะยังไม่มี เอริค การ์เซีย ที่ติดโควิด ในรายของ เอแดร์ซอน โมราเอส และ เฟร์ราน ตอร์เรส ล่าสุดผลตรวจออกมาเป็นลบแล้ว แต่คาดว่ายังไม่น่าพร้อมสำหรับเกมนี้ ส่วน อายเมริค ลาปอร์กต์ ที่ยังไม่สมบูรณ์นั้นต้องรอทดสอบความฟิตก่อน


    การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แต่จะมีการปรับแบบกระจุยกระจายแน่ โดยเปิดโอกาสให้พวกที่เป็นสำรองเมื่อมิดวีก รวมไปถึงดาวรุ่งบางรายได้สลับมาออกสตาร์ทบ้าง

    โดยผู้รักษาประตูยังคงเป็น แซ็ค สเตฟเฟ่น แผงหลังใช้ ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่หายกลับมาจากโควิดลงสนามตำแหน่งแบ็กขวา คู่เซ็นเตอร์เป็น เทย์เลอร์ แฮร์วู้ด-เบลลิส กับ นาธาน อาเก้ แบ็กซ้ายใช้ แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ขยับมาที่ตรงกลางสองคนให้ โรดรี เอร์นานเดซ ลงคุมเกมกับ แฟร์นานดินโญ่ ส่วนสามแนวรุกมี แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ริยาด มาห์เรซ และ กาเบรียล เชซุส ส่วนหน้าเป้าจะเป็น เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน"


เบอร์มิงแฮม :
    ด้าน ไอตอร์ การานก้า กุนซือ เบอร์มิงแฮม จากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ พาทีมแพ้แบล็คเบิร์น 0-2 ในเกมลีกล่าสุด ทำให้แพ้มา 2 นัดติด

    ความพร้อมเกมนี้ การานก้า จะขาดแค่ อเลน ฮาลิโลวิช ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่คนเดียว ส่วน จีค็อค, เคาแลน บอยด์-มันซ์, จอช แม็คเอ็คแครน, มาร์ค โรเบิร์ตส์ และ แกรี่ การ์ดเนอร์ นั้นฟิตกลับมาพร้อมช่วยทีม


    การจัดทัพนั้นคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยประตูใช้ นีล เอเธอร์ริดจ์ แผงหลังมี แม็กซีม โคลิน ประจำการแบ็กขวา คู่เซ็นเตอร์เป็น ฮาร์ลี ดีน กับ มาร์ค โรเบิร์ตส์ แบ็กซ้ายเป็น คริสเตียน พีเดอร์เซ่น

    ขยับมาที่แดนกลางสามคน อิวาน ซุนยิช เป็นตัวคุมเกมขนาบข้างด้วย แกรี่ การ์ดเนอร์ และ อดัม คเลย์ตัน ส่วนสามแนวรุกจะเป็นทาง อีบัน ซานเชซ กับ โจนาธาน เลโก้ คอยยืนอยู่ทางริมเส้น ส่วนหน้าเป้าจะเป็น ลูคัส ยุตคีวิซ

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    แมนฯ ซิตี้ (4-2-3-1) : แซ็ค สเตฟเฟ่น - ไคล์ วอล์คเกอร์, เทย์เลอร์ แฮร์วู้ด-เบลลิส, นาธาน อาเก้, แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ - โรดรี เอร์นานเดซ, แฟร์นานดินโญ่ - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส - เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน"
    ผู้จัดการทีม : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

    เบอร์มิงแฮม (4-3-3) : นีล เอเธอร์ริดจ์ - แม็กซีม โคลิน, ฮาร์ลี ดีน, มาร์ค โรเบิร์ตส์, คริสเตียน พีเดอร์เซ่น - แกรี่ การ์ดเนอร์, อิวาน ซุนยิช, อดัม คเลย์ตัน - อีบัน ซานเชซ, ลูคัส ยุตคีวิซ, โจนาธาน เลโก้
    ผู้จัดการทีม : ไอตอร์ การานก้า

     ผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต โจนส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »