ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่องไลน์อัพย้อนวันวาน ครั้งล่าสุดแมนยูขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เมื่อไหร่?!

ส่องไลน์อัพย้อนวันวาน ครั้งล่าสุดแมนยูขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เมื่อไหร่?!

Posted 12/01/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวลงแข่งเกม พรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง กับ เบิร์นลี่ย์ ในคืนวันอังคารนี้ ซึ่งหากพวกเขาได้ผลเสมอเป็นอย่างน้อย ก็เพียงพอต่อการทำให้ตัวเองขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของลีก แซงหน้า "แชมป์เก่า" ลิเวอร์พูล แบบเดี่ยวๆ
   
ฤดูกาล 2017/18 แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกสตาร์ 3 เกมแรกด้วยการคว้าชัยเหนือ เวสต์แฮม, สวอนซี และ เลสเตอร์ ด้วยสกอร์รวมถึง 10-0

อย่างไรก็ตาม เกมนัดที่ 4 ต้องหยุดชะงักชัยชนะเมื่อทำทำได้แค่เสมอกับ สโต๊ค ซิตี้ ของ มาร์ค ฮิวจ์ส 2-2 ทว่าหนึ่งคะแนนจาก เบท365 สเตเดี้ยม ก็เพียงพอให้พวกเขาแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงด้วยการมีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า

ซึ่งนับตั้งแต่วันนั้นที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กันยายน ปี 2017 พลพรรคแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่สามารถกลับขึ้นไปรับกลิ่นอายของตำแหน่งจ่าฝูงได้อีกเลย นับเป็นระยะเวลาราวๆ 40 เดือน เปรียบเทียบเป็นจำนวนวันคือ 1,221 วันหรือ 3 ปี 4 เดือน 3 วัน

ถามว่าผู้เล่นตัวจริงของ "เร้ด เดวิลส์" ชุดจ่าฝูงครั้งนั้นมีใครบ้าง ไล่เรียงรายชื่อดูดังนี้  ดาบิด เด เคอา, มาตเตโอ ดาร์เมี่ยน, ฟิล โจนส์, เอริค ไบยี่, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ปอล ป็อกบา, เนมันย่า มาติช, อันเดร เอร์เรร่า, มาร์คัส แรชฟอร์ด, โรเมลู ลูกากู, เฮนริค มาคิทาร์ยาน

ซึ่ง 6 จาก 11 ผู้เล่นของ "ปีศาจแดง" ยังคงอยู่ในทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในชุดปัจจุบัน ได้แก่ ดาบิด เด เคอา, ฟิล โจนส์, เอริค ไบยี่, ปอล ป็อกบา, เนมันย่า มาติช และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

นอกจากนี้ ในรายชื่อสำรอง ยังมีชื่อของ ฆวย มาต้า, เจสซี่ ลินการ์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ยังอยู่กับทีมเช่นกัน ส่วนคนอื่นๆ ที่ไม่ได้อยู่กับทีมแล้วคือ เซร์คิโอ โรเมโร่, คริส สมอลลิ่ง, ดาลี่ย์ บลินด์ และ ไมเคิล คาร์ริค ที่ปัจจุบันเป็นผู้ช่วยของ โซลชา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »