ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตแข้งแมนยูชี้เป้ามีแค่3ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯซีซั่นนี้

อดีตแข้งแมนยูชี้เป้ามีแค่3ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯซีซั่นนี้

Posted 14/01/2021 by siamsport

มิกาแอล ซิลแวสต์ ระบุ ในซีซั่นนี้ทีมที่จะมีลุ้นแชมป์มีแค่ แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ เลสเตอร์ พร้อมบอกว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้ "ปีศาจแดง" ผลงานร้อนแรงในช่วงที่ผ่านมาเป็นเพราะนักเตะตอบสนองต่อสิ่งที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการได้แล้ว
    มิกาแอล ซิลแวสต์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่ามีเพียง "ปีศาจแดง", ลิเวอร์พูล และ เลสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้นที่จะได้ขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้

    หลังจากที่เคยทำผลงานได้ย่ำแย่ในช่วงต้นซีซั่น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมาจนล่าสุดถึงขั้นขึ้นเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนแล้ว โดยที่นำหน้า ลิเวอร์พูล ทีมในอันดับ 2 อยู่ 3 แต้ม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามหลังพวกเขาอยู่ 4 คะแนน แต่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกม

    ซิลแวสต์ เผยว่า "สำหรับผมแล้วมันมีเพียง 3 ทีมที่จะขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกกันในฤดูกาลนี้ นั่นคือ แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และผมก็นับรวม เลสเตอร์ อยู่ในกลุ่มนั้นด้วย มันเป็นฤดูกาลที่เปิดกว้าง และมันเป็นเรื่องดีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นแชมป์แบบจริงๆ จังๆ ไม่ใช่เป็นทีมที่อยู่วงนอกจนทำได้เพียงมองการลุ้นแชมป์จากที่ไกลๆ"

    "ตอนนี้สิ่งที่สำคัญคือพวกเขาต้องอยู่ในกลุ่มนี้ให้ได้ต่อไป พวกเขากำลังอยู่ในจุดที่ดีมากๆ ในช่วงนี้ของฤดูกาล สิ่งที่ดีก็คือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ได้ทำการปรับเปลี่ยนอะไรมากนักในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เขายึดมั่นอยู่กับแผนและไอเดียของตัวเองตั้งแต่ตอนที่ ยูไนเต็ด มีผลงานที่แย่มาจนถึงตอนนี้ มันไม่ใช่ว่า โซลชา ต้องทำการปรับเปลี่ยนอะไรมากมายเลย สิ่งที่ทำให้พวกเขามีผลงานที่ดีเป็นเพราะบรรดานักเตะตอบสนองต่อสิ่งที่ โซลชา ขอให้พวกเขาทำให้ได้ต่างหาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »