ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์อัพเดตความพร้อม2สตาร์ก่อนดวลแมนยู

คล็อปป์อัพเดตความพร้อม2สตาร์ก่อนดวลแมนยู

Posted 16/01/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตอาการบาดเจ็บของ นาบี เกอิต้า และ โฌแอล มาติป ก่อนเกม ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส ด้วย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า นาบี เกอิต้า กองกลางทีมชาติกินี จะไม่ได้ลงช่วย "หงส์แดง" เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ ส่วน โฌแอล มาติป ปราการหลังจอมแกร่ง ยังมีโอกาสลุ้นอยู่

    คล็อปป์ ต้องพา "หงส์แดง" เก็บชัยชนะในเกมแดงเดือดให้ได้เพียงสถานเดียวถึงจะกลับมาเป็นข่าฝูงอีกครั้ง เนื่องจากโดน "ปีศาจแดง" แซงขึ้นไปนำแล้วหลังเตะไป 17 นัดเท่ากัน โดยทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เก็บไปได้ 36 คะแนน มากกว่า ลิเวอร์พูล 3 แต้ม


    อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นทั้ง มาติป กับ เกอิต้า หลังทั้งคู่ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยรายแรกบาดเจ็บโคนขาหนีบจากเกมเสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา ส่วนรายหลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อไม่ได้ลงเล่น 4 เกมหลังสุด


    คล็อปป์ เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "อาการบาดเจ็บของ เกอิต้า ไม่ได้รุนแรง แต่เขายังไม่พร้อมกลับมาลงเล่นในเกมนี้ ส่วน มาติป ใกล้แล้ว และอาจมีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมในวันนี้ และพรุ่งนี้ แต่เราต้องรอดูกันต่อไป เรายังไม่ได้ตัดสินอะไร"

    พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังกล่าวชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง "ปีศาจแดง" ด้วยว่า "นักเตะที่น่าตื่นตาตื่นใจ พวกเราเคยเล่นกับ สปอร์ติ้ง ที่สหรัฐฯ และเกมนั้นพวกคุณคงได้เห็นกันแล้วว่า ว้าว เขาสามารถสร้างความแตกต่างและนั่นก็เป็นสิ่งที่เขาแสดงให้เห็นในเวลานี้ มันเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ยูไนเต็ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »