ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ติอาโก้คัมแบ็ก!ส่อง11ตัวจริงลิเวอร์พูลบู๊แมนยู

ติอาโก้คัมแบ็ก!ส่อง11ตัวจริงลิเวอร์พูลบู๊แมนยู

Posted 17/01/2021 by siamsport

คาดการณ์ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ในเกมรับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเจ้าถิ่นยังต้องลุ้นความฟิตของ โฌแอล มาติป จนถึงนาทีสุดท้าย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะนำทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ (23.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

    คล็อปป์ ต้องพา "หงส์แดง" เก็บชัยชนะในเกมแดงเดือดให้ได้เพียงสถานเดียวถึงจะกลับมาเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง หลังโดน "ปีศาจแดง" แซงขึ้นไปนำแล้วหลังเตะไป 17 นัดเท่ากัน โดยทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เก็บไปได้ 36 คะแนน มากกว่า ลิเวอร์พูล 3 แต้ม

    ในเกมนี้ คล็อปป์ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน นาบี เกอิต้า กองกลางกินีที่เจ็บกล้ามเนื้อ รวมถึงพวกที่เจ็บก่อนหน้านี้ทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ, ดิโอโก้ โชต้า และ คอสตาส ชิมิกาส

    ขณะที่ โฌแอล มาติป ปราการหลังร่างโย่งยังต้องรอเช็กความฟิตอีกที อย่างไรก็ตามยังพอมีข่าวดีอยู่บ้างที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางจอมเทคนิคชาวสแปนิช พร้อมกลับมาลงเป็นตัวจริง

    สำหรับ 11 ตัวจริงของ ลิเวอร์พูล คาดว่าจะเป็น อลีสซง เบ็คเกอร์ เฝ้าเสา ขณะที่แบ็กโฟร์ใช้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยืนแบ็กขวา และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ประจำการฝั่งซ้าย ส่วนคู่เซนเตอร์เป็น ฟาบินโญ่ กับ แน็ต ฟิลลิปส์ หาก มาติป ฟิตไม่ทัน

    ด้าน 3 กองกลางให้ ติอาโก้ ยืนต่ำอยู่หลัง จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน โดยที่ เซอร์ดาน ชากิรี่ กับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลย พร้อมลงมาพลิกสถานการณ์

     ขณะที่ 3 แนวรุกยังเป็นหน้าที่ของสามประสาน โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ตามเดิม โดยมี ทาคุมิ มินามิโนะ และ  ดิว็อค โอริกี้ พร้อมรับบทซูเปอร์ซับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »