ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาติปคืนทัพ-พักสตาร์1ราย!ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลรับเบิร์นลี่ย์

มาติปคืนทัพ-พักสตาร์1ราย!ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลรับเบิร์นลี่ย์

Posted 21/01/2021 by siamsport

คาดการณ์ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ในเกมรับมือ เบิร์นลี่ย์ โดยอาจพักสตาร์หนึ่งราย เพราะมีโปรแกรมดวล แมนฯ ยูไนเต็ด ในถ้วย เอฟเอ คัพ รออยู่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมจะนำทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เบิร์นลี่ย์ ในเกม พรีเมียร์ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคมนี้ (03.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

    ในเวลานี้ ลิเวอร์พูล หล่นไปเป็นอันดับ 4 ของตารางแล้ว หลังลงเตะไป 18 เกม มี 34 คะแนน ขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ นำเป็นจ่าฝูงมี 38 คะแนนจาก 19 นัด ทำให้เกมนี้ "หงส์แดง" ต้องพยายามเก็บชัยชนะเพื่อให้ได้เพื่อลุ้นแชมป์ต่อไป

    คล็อปป์ ยังคงจะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะที่บาดเจ็บอยู่แล้วอย่าง นาบี เกอิต้า, ดิโอโก้ โชต้า, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ คอสตาส ชิมิกาส แต่ก็น่าจะได้ โฌแอล มาติป กลับมาหลังลงซ้อมเต็มที่ได้แล้ว

    อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวเยอรมัน อาจะพักผู้เล่นบางตำแหน่งอย่าง จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ เนื่องจากมีโปรแกรมลงเตะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในถ้วย เอฟเอ คัพ รอบ 4 รออยู่ในวันอาทิตย์ที่ 24 ม.ค.นี้

    คาดว่า นัดนี้ คล็อปป์ จะยึดระบบ 4-3-3 ดวลกับ เบิร์นลี่ย์ โดยแนวรับมี อลีสซง เบ็คเกอร์ เฝ้าเสา ขณะที่แบ็กโฟร์ใช้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยืนแบ็กขวา และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ประจำการฝั่งซ้าย ส่วนคู่เซนเตอร์เป็น ฟาบินโญ่ กับ มาติป

    ด้าน 3 กองกลางให้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ยืนต่ำอยู่หลัง เคอร์ติส โจนส์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่จะกลับมารับบทเป็นมิดฟิลด์เหมือนเดิม หลังช่วงที่ผ่านมาต้องถอยไปเป็นเซนเตอร์แบ็กจำเป็น

    ขณะที่ 3 แนวรุกยังเป็นหน้าที่ของสามประสาน โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ตามเดิม โดยมี ดิว็อค โอริกี้ พร้อมลงมารับบทซูเปอร์ซับในช่วงท้ายเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »