ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลิเวอร์พูลมีลุ้น?โอเดการ์ดขอย้ายทีมหนีเรอัลมาดริด

ลิเวอร์พูลมีลุ้น?โอเดการ์ดขอย้ายทีมหนีเรอัลมาดริด

Posted 20/01/2021 by siamsport

สื่อดังสเปนปูด มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์สำรอง เรอัล มาดริด ร้องขอย้ายทีมเรียบร้อย โดยหวังได้ลงสนามโชว์ฝีเท้ามากขึ้นกับสโมสรอื่น
    
มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางชาวนอร์วีเจี้ยนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมภายในเดือนนี้ หลังจากที่แทบไม่ได้รับโอกาสลงเล่นจากต้นสังกัด ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา
 
ฤดูกาลนี้ โอเดการ์ด เพิ่งได้ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด รวมทุกรายการแค่ 9 นัดเท่านั้น ส่วนในลีกได้รับโอกาสสตาร์ทเป็นตัวจริงแค่ 2 นัด เนื่องจากกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ยึดมั่นในฝีเท้าของ โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช และ คาเซมิโร่

ล่าสุด มาร์ก้า ระบุว่า ดาวเตะทีมชาตินอร์เวย์วัย 22 ปี ได้ร้องขอย้ายทีม เพื่อออกไปเล่นกับสโมสรอื่นแบบสัญญายืมตัวอีกครั้ง ด้วยความหวังที่จะได้ลงสนามโชว์ฝีเท้ามากขึ้น หลังจากที่ฤดูกาลก่อนประสบความสำเร็จอย่างมาก ในการเล่นให้กับ เรอัล โซเซียดาด แบบสัญญายืมตัว ซึ่งเจ้าตัวลงเล่นไปถึง 36 นัด ทำได้ 7 ประตู

ทั้งนี้ โอเดการ์ด เคยมีข่าวได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ขณะที่ "หงส์แดง" ก็เป็นทีมโปรดของเจ้าตัวเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนแปลงร่าง!แฟนคลับอึ้งตอร์เรสเปลี่ยนสภาพสุดอลังการ
    เฟร์นานโด้ ตอร์เรส ตำนานกองหน้าทีมชาติสเปน และ ลิเวอร์พูล เปลี่ยนรูปร่างจากคนผอมบางตามสไตล์ในกีฬากลายเป็นหนุ่มกล้ามโตราวกับ "ฮัลค์" นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวตัดสินใจแขวนสตั๊ด และหันไปเล่นกล้ามอย่างจริงจังเมื่อปี 2019
  • เปลี่ยนที่ทำงาน!อลาบาโอเคทีมใหม่แล้วรอเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ดาวิด อลาบา ตอบตกลงที่จะไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว โดยเขาจะได้ค่าเหนื่อยแบบหักภาษีไปแล้วถึง 230,000 ยูโรต่อสัปดาห์
  • ไร้สัญชาตญาญนักฆ่า, ขาดจอมทัพ, แข้งสำคัญไม่มี ! เจาะวิกฤติ ลิเวอร์พูล อาการโคม่า
    สาวก "เดอะ ค็อป" คงนั่งเกาหัวไม่เข้าใจโลก เพราะฟอร์มของ ลิเวอร์พูล อยู่ดีๆ ก็ร่วงกราวรูดจนน่าใจหาย จากทีมที่ไล่ต้อนคู่แข่งเป็นว่าเล่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ในช่วงต้นซีซั่นนี้ แม้จะมีปัญหานักเตะบาดเจ็บผลงานก็ยังดี แต่แล้วอยู่ดีๆ เครื่องก็ชอตไปซะดื้อๆ หลังสิ้นเสียงนกหวีดในเกมถล่ม คริสตัล พาเลซ
  • ต้องพัฒนาต่อไป! เจาะสถิติการผ่านบอล บรูโน่ ยังไม่เด็ดในเกมใหญ่
    ปฏิเสธไม่ได้ว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส คือคนที่มีความสำคัญมากที่สุดในเกมบุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันมีหลักฐานที่แสดงให้เห็นถึงเรื่องนั้นอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการที่ "ปีศาจแดง" นำเป็นจ่าฝูงในตอนนี้, การที่เขามีส่วนร่วมกับประตูมากเป็นอันดับต้นๆ ของลีกในซีซั่นนี้, การได้รับคำยกย่องว่าเป็นจอมปั้นเกมอันดับต้นๆ ของลีก และการที่เขาได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของ พรีเมียร์ลีก ไปถึง 4 เดือนในปี 2020

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »