ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูขอยึดฝูงคืน!เช็ก "แรชฟอร์ด","บรูโน่" คืนตัวจริงซัดเชฟยูที่ดิ้นหนีบ๊วย

แมนยูขอยึดฝูงคืน!เช็ก "แรชฟอร์ด","บรูโน่" คืนตัวจริงซัดเชฟยูที่ดิ้นหนีบ๊วย

Posted 27/01/2021 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เน้นหนักหวังคว้าชัยเพื่อทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืนกลับจาก แมนฯ ซิตี้ อริร่วมเมือง โดย มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมกลับมาช่วยทีมแล้วแต่คาดว่าจะมีชื่อสำรอง ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะคืนตำแหน่งตัวจริงยิงประตู เกมรับคม "ดาบคู่" เชฟฯ ยูไนเต็ด   ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 27 ม.ค. ศกนี้   ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 03.15 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันพุธที่ 27 มกราคม 2564
แมนฯ ยูไนเต็ด (2)   -   เชฟฯ ยูไนเต็ด (20)
ถ่ายทอดสด :
 True Premier Football HD 1  (เวลา : 03.15 น.)

 

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด


แมนฯ ยูไนเต็ด :

    แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งเปิดบ้านคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 3-2 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 โดย ปีศาจแดง จะผ่านเข้าไปพบกับ เวสต์แฮม ในรอบถัดไป ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปเฉือนชนะ ฟูแล่ม 2-1 ทำให้เจ้าบ้านไม่แพ้ใครในเกมลีกมา 13 นัดติดต่อกัน

ความพร้อมในเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ออกมาพูดถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจากเกมแดงเดือด ว่าลงซ้อมกับเพื่อนได้ตามปกติแล้วและพร้อมช่วยทีม แต่ก็เชื่อว่า โซลชา อาจจะส่งลงแค่ตัวสำรองไปก่อน

    นอกจากนี้ผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่ยังไม่พร้อมช่วยทีมก็ยังมี ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ และ เบรนดอน วิลเลี่ยมส์

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะได้กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้ง เช่นเดียวกันกับ เอริก ไบยี่, เฟร็ด, อเล็กซ์ เตลลิส และ เมสัน กรีนวู้ด ที่เพิ่งซัดลูกแรกในรอบ 11 นัดรวมทุกรายการ 

    ขณะที่ ปอล ป็อกบา และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค จะได้พักในเกมนี้ 

 เชฟฯ ยูไนเต็ด 

    เชฟฯ ยูไนเต็ด เพิ่งเปิดบ้านเฉือนชนะ พลีมัธ 2-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 โดย ดาบคู่ จะผ่านเข้าไปพบกับ บริสตอล ซิตี้ ในรอบถัดไป ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดพ่ายให้กับ สเปอร์ส 1-3 ทำให้ทีมเยือนชนะได้ถึง 3 จาก 4 เกมหลังรวมทุกรายการ 

    สภาพทีมในเกมนี้ คริส ไวล์เดอร์  ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ยังคงไม่มี จอห์น เอแกน ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง แจ็ค โอคอนเนลล์, ซานเดอร์ เบิร์ก, โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่, เบน ออสบอร์น และ แจ็ค โรบินสัน ที่ยังบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็กความฟิตของ ลีส มุสเซ็ต อีกด้วย 

    ส่วนการจัดทัพในแดนหน้ายังคงเป็นหน้าที่ของ เดวิด แม็คโกลดริค โดยจะได้ผนึกกำลังร่วมกับ บิลลี่ ชาร์ป ทำให้ ริอาน บรูว์สเตอร์ ต้องกลับไปนั่งรอโอกาสอยู่ที่ข้างสนามอีกครั้งหลังจากที่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในศึกเอฟเอ คัพ 

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลลิส - เฟร็ด, เนมานย่า มาติช - เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (มาร์คัส แรชฟอร์ด) - เอดินสัน คาวานี่ 
    ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา 
    
    เชฟฯ ยูไนเต็ด (3-5-2) : แอรอน แรมส์เดล - คริส บาแช่ม, คีน ไบรอัน, เอธาน อัมปาดู - เจย์เด้น โบเก้ล, จอห์น ลุนด์สแตรม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เอ็นดา สตีเว่นส์ - เดวิด แม็คโกลดริก, บิลลี่ ชาร์ป 
    ผู้จัดการทีม : คริส ไวล์เดอร์


    ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ แบ็งค์ส


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »