ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยท่าทีการเสริมทัพล่าสุดหลังมาติปเดี้ยง

คล็อปป์เผยท่าทีการเสริมทัพล่าสุดหลังมาติปเดี้ยง

Posted 29/01/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล แย้มว่ามีโอกาสมากกว่าเดิมที่ตนจะดึงกองหลังมาร่วมทัพในตลาดรอบนี้ แต่บอกว่ามันจำเป็นต้องได้นักเตะที่เหมาะสม ไม่ใช่ว่าไปเลือกซื้อใครหน้าไหนก็ได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวเป็นนัยว่าตอนนี้มีโอกาสมากขึ้นกว่าเดิมเยอะที่ตนจะซื้อกองหลังมาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 หลังจากที่ โฌแอล มาติป ได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าจากเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" บุกไปชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-1 ถึงสนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา

ก่อนที่เกมนี้จะเริ่มขึ้นนั้น มาติป ถือเป็นเซนเตอร์แบ็กอาชีพที่มีประสบการณ์สูงเพียงคนเดียวที่ ลิเวอร์พูล สามารถใช้งานได้ หลังจาก เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ เจ็บหนักจนต้องพักเป็นเวลานาน โดยรายแรกว่ากันว่าอาจจะต้องพักทั้งซีซั่นนี้ด้วย ซึ่งมันก็ทำให้ ลิเวอร์พูล มีข่าวเกี่ยวกับการซื้อกองหลังตลอดช่วงที่ผ่านมา

ที่จริงก่อนหน้านี้ คล็อปป์ มักจะให้สัมภาษณ์ในเชิงที่ว่าถึงแม้จะไม่ปิดโอกาสที่จะซื้อกองหลัง แต่ก็บอกว่ามีโอกาสน้อยมากๆ ที่มันจะเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้น อย่างไรก็ตามล่าสุดกุนซือชาวเยอรมันก็แย้มว่ามีโอกาสมากกว่าเดิมที่จะพยายามช็อปแนวรับในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาด หลังจากที่ มาติป มาเจ็บจากนัดล่าสุดจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง

"ถ้าคุณมีเซนเตอร์ฮาล์ฟที่พอจะย้ายทีมได้ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล และมีคุณภาพตามแบบที่เราต้องการแล้วล่ะก็ คุณช่วยส่งข้อความมาบอกผมหน่อยสิ อย่างที่คุณคงพอจะนึกออกว่าเราประเมินกันอยู่ตลอดเวลา เราคิดเกี่ยวกับทุกเรื่องตลอดเวลานั่นแหละ เราพยายามทำในสิ่งที่ถูกต้อง และเราต้องทำในสิ่งที่ถูกต้อง ผมไม่ใช่พวกจู้จี้จุกจิกหรอกนะ แต่เราจำเป็นต้องหาคนที่เหมาะสมซะก่อน เรายังมีตัวเลือกหลายคนให้ใช้งานด้วย แต่เรื่องที่เกิดขึ้นกับแนวรับของเรามันก็น่าตกใจมากๆ" กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »