ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแล้ว! เวสต์แฮมปิดดีลยืม ลินการ์ด จากแมนยู เปิดใจครั้งแรกพร้อมเผยเบอร์เสื้อ

มาแล้ว! เวสต์แฮมปิดดีลยืม ลินการ์ด จากแมนยู เปิดใจครั้งแรกพร้อมเผยเบอร์เสื้อ

Posted 30/01/2021 by siamsport



เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โยกซบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นเรียบร้อย พร้อมระบุตื่นเต้นสุดๆ กับความท้าทายครั้งใหม่ มั่นใจปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว
     เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ได้เซ็นสัญญายืมตัว เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่คู่แข่งร่วมลีก มาใช้งานจนจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อย

     สำหรับดีลนี้ "ขุนค้อน" ไม่มีออปชั่นซื้อขาดแต่อย่างใด โดย ลินการ์ด ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ไปแล้วทั้งสิ้น 210 นัด ทำได้ 33 ประตู กับ 20 แอสซิสต์ ทว่าฤดูกาลนี้เจ้าตัวเพิ่งได้ลงสนามโชว์ฝีเท้าแค่ 3 นัดเท่านั้น แถมไม่ได้ลงสัมผัสเกม พรีเมียร์ลีก แม้แต่วินาทีเดียว

 

     "ผมตื่นเต้นมากๆ" ดาวเตะวัย 28 ปี ซึ่งจะได้สวมเสื้อ เวสต์แฮม หมายเลข 11 เปิดใจ "ถือเป็นอีกหนึ่งบทใหม่ในชีวิตของผม แน่นอนว่า มันไม่มีอะไรการันตี แต่ผมมาที่นี่เพื่อทำงานหนัก และช่วยเหลือทีมด้วยประสบการณ์ที่ผมมี นั่นแหละคือเป้าหมายหลักของผม ผมแค่อยากสนุกกับการเล่นฟุตบอลของผม และอยากลงไปเล่นในสนามอีกครั้ง"



     "จริงๆ แล้วมีหลายสโมสรที่อยากได้ผม แต่สำหรับผมโดยส่วนตัวแล้ว ผมมีความรู้สึกว่า นี่คือตัวเลือกที่ถูกต้องสำหรับผม เพราะที่ผ่านมาผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้จัดการทีม (เดวิด มอยส์) เนื่องจากเขาเคยคุม แมนยู และผมก็ได้ร่วมงานกับเขาที่นั่น ดังนั้นเขาจึงรู้ดีถึงศักยภาพในตัวผม และรู้ว่า ผมสามารถทำอะไรให้กับทีมได้บ้าง นอกจากนี้ผมรู้จัก เด็ค (เดแคลน ไรซ์) เป็นอย่างดี จากการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษด้วยกัน ผมจึงมีความรู้สึกว่า ผมสามารถปรับตัวเข้ากับที่นี่ได้อย่างรวดเร็ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »