ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ดีพอ!คาร์ราเกอร์ชี้ลิเวอร์พูลอย่าหวังถึงแชมป์

ไม่ดีพอ!คาร์ราเกอร์ชี้ลิเวอร์พูลอย่าหวังถึงแชมป์

Posted 05/02/2021 by siamsport

เห็นด้วยกับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน... เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานปราการหลัง ลิเวอร์พูล ชี้ ณ เวลานี้อดีตต้นสังกัดควรลืมเรื่องลุ้นแชมป์ลีกไปก่อน แต่ย้ำหากต้องการกลับมาอยู่บนเส้นทางอีกครั้ง จำเป็นต้องโค่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมสุดสัปดาห์นี้ให้ได้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังชื่อดังของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ตอนนี้ "หงส์แดง" ไม่ได้อยู่ในสถานะทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังพลิกล็อกแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 0-1 คารัง แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

การปราชัยนัดดังกล่าวทำให้ ลิเวอร์พูล ตกไปอยู่อันดับสี่ มี 40 แต้ม จากการลงแข่ง 22 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ที่ลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด ถึง 7 แต้ม ซึ่งหลังจบเกม แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่งเลือดวิสกี้ ยอมรับสภาพว่า "หงส์แดง" ณ ชั่วโมงนี้ไม่ควรคิดถึงเรื่องป้องกันแชมป์ ซึ่ง คาร์ราเกอร์ ก็เห็นด้วยกับเรื่องดังกล่าว

"แอนดี้ โรเบิร์ตสัน บอกว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้อยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ ซึ่งผมก็คิดว่า เขาพูดถูกนะ เมื่อมองถึงสถานการณ์ตอนนี้ ผมว่า ลิเวอร์พูล ตอนนี้ควรมองที่ท็อปโฟร์ก่อน และค่อยๆ เน้นไปทีละเกม เพราะฟอร์มของทีมตอนนี้มันขึ้นๆ ลงๆ ตลอด แถมมีการเปลี่ยนแปลภายในทีมเยอะมาก ซึ่งคุณไม่มีทางรู้เลยว่า ในแต่ละเกมนั้น โฉมหน้าของทีมจะออกมาเป็นแบบไหน อย่างเกมเมื่อคืนที่เจอกับ ไบรท์ตัน อลีลซง (ป่วย) ก็ดันต้องออกจากทีมในนาทีสุดท้าย"

"ผมเลยมองว่า ถ้า ณ ตอนนี้คุณเสนอท็อปโฟร์ให้กับ ลิเวอร์พูล ผมว่า พวกเขาคงคว้ามัน นั่นคือเป้าหมายที่ ลิเวอร์พูล ควรมองเอาไว้ก่อน และถ้าหากอยากจะกลับมาลุ้นแชมป์ พวกเขาจำเป็นต้องเอาชนะ ซิตี้ (เตะวันอาทิตย์ที่ 7 ก.พ. นี้) ให้ได้ จากนั้นก็ลองดูอีกเจ็ดหรือแปดเกมว่า พวกเขาอยู่ตรงจุดไหน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ซิตี้ จะทำคะแนนหลุดมือบ้างด้วย"

"ฟอร์มของ ซิตี้ ตอนนี้มันหลุดโลกมากๆ (ชนะรวมทุกรายการ 13 นัดติด) แต่ผมว่า มันเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะทำได้แบบนี้ตลอด พวกเขาไม่สามารถคว้าชัยได้ทุกนัดหรอก ถึงแม้จริงๆ แล้วพวกเขาทั้งสองทีมเคยทำได้เมื่อสองปีก่อนก็ตาม แต่ผมก็หวังว่า ซิตี้ จะทำคะแนนหลุดมือบ้าว แต่ปัญหาสำหรับ ลิเวอร์พูล ตอนนี้คือช่องว่างของคะแนน และมันก็จะยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าเดิม หากวันอาทิตย์นี้พวกเขาเอาชนะ ซิตี้ ไม่ได้" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »