ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาบัคประเดิม!ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลรับแมนซิตี้

คาบัคประเดิม!ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลรับแมนซิตี้

Posted 07/02/2021 by siamsport



คาด 11 นักเตะตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมรับมือ แมนฯ ซิตี้ หลัง 3 กำลังสำคัญมีลุ้นคืนสนาม ขณะที่ โอซาน คาบัค พร้อมประเดิมช่วยทีม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมหนักจะต้องนำทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ในเกม พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ คืนวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ (23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

    เกมนี้ "หงส์แดง" ได้รับข่าวดี หลัง คล็อปป์ แย้มว่า อลีสซง เบ็คเกอร์, ฟาบินโญ่ และ ซาดิโอ มาเน่ สามกำลังหลักของทีมพร้อมกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หลังทั้งหมดพลาดลงช่วยทีมในเกมแพ้ ไบรท์ตัน 0-1 คาบ้านเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

    นอกจากนั้น โอซาน คาบัค กองหลังที่ยืมมาจาก ชาลเก้ 04 ก็พร้อมลงเล่นแล้วด้วย ส่วนที่เจ็บอดลงสนามก็เป็นพวกหน้าเดิมทั้ง โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ, นาบี เกอิต้า และ ดิโอโก้ โชต้า


    คล็อปป์ คงใช้ระบบ 4-3-3 เข้าสู้ แมนฯ ซิตี้ โดยผู้รักษาประตูจะได้ อลีสซง กลับมาเฝ้าเสา ส่วน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยืนตำแหน่งแบ็กขวา และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ประจำการทางฝั่งซ้าย

    ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กจะเป็นนัดแรกที่ คาบัค ได้ประเดิมสนาม โดยจับคู่กับ ฟาบินโญ่ ส่งผลให้ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ต้องกลับไปเป็นตัวสำรองตามเดิม

    ด้าน 3 กองกลางจะให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กลับมาทำหน้าที่ตามเดิม หลังหลายเกมที่ผ่านมาต้องถอยไปรับบทเซนเตอร์แบ็กจำเป็น ส่วนอีก 2 คนใช้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กับ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม

    ขณะที่ 3 ประสานแนวรุกจัดลุยเต็มสูบ หลังได้ มาเน่ กลับมาแล้ว โดยจะร่วมล่าตาข่ายกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »