ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » องค์เทพจุติ!โปเช็ตติโน่สำลักความสุขยอเอ็มบัปเป้ซัดแฮตทริกใส่บาร์เซโลน่า

องค์เทพจุติ!โปเช็ตติโน่สำลักความสุขยอเอ็มบัปเป้ซัดแฮตทริกใส่บาร์เซโลน่า

Posted 17/02/2021 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อดใจไม่ไหวขอโปรยาหอมกล่องโตให้กับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่ระเบิดฟอร์มเทพซัดแฮตทริกในเกมไล่ต้อน บาร์เซโลน่า สบายเกือก ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวยกย่องผลงานของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าฟอร์มแรง หลังจากทำผลงานได้อย่างสุดยอดในแมตช์บุกไล่ต้อน บาร์เซโลน่า 4-1 ที่สนามคัมป์ นู ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าบ้านได้เฮก่อนเมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ กดจุดโทษให้ทีมขึ้นนำ แต่หลังจากนั้น "เปแอสเช" จัดการตอบแทนแบบทดต้นทบดอกจาก เอ็มบัปเป้ ที่ซัด 3 ประตู และอีก 1 ลูกเป็นของ มอยเซ่ คีน จบเกมยอดทีมจากลีกน้ำหอม ชนะไปอย่างสบายๆ แถมยังได้อะเวย์โกลถึง 4 ลูกทำให้โอกาสเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศค่อนข้างสดใส

โปเช็ตติโน่ เปิดใจหลังจบเกมเกี่วกับฟอร์มการเล่นของ เอ็มบัปเป้ ว่า "ไม่มีอะไรต้องสงสัยว่า คีลิยัน คือหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก แม้ว่าเขายังอายุน้อยอยู่ก็ตาม แต่เขาสามารถทำหลายๆ อย่างได้สุดยอดจริงๆ อย่างไรก็ตามเราต้องไม่ประมาท เพราะยังมีอีก 90 นาทีที่ต้องเล่น และพวกเขาก็มีนักเตะชั้นยอดมากมาย เรายังมีเกม 2 รออยู่"

"อย่างไรก็ตามผมมีความสุขมากๆ กับผลการแข่งขัน และฟอร์มการเล่นของเรา แต่เราต้องไม่ประมาทเด็ดขาด เรามีเกมใหญ่ที่จะต้องพบกับ โมนาโก ในวันอาทิตย์นี้ และเราคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้เอาไว้แล้ว สำหรับผมทุกๆ เกมเราพยายามที่จะหาความสมดุล ระหว่างเกมรับกับเกมรุก แต่เราต้องพยายามพัฒนาในเรื่องนี้ต่อไป ผมเพิ่งอยู่ที่นี่แค่ 40 วันเท่านั้น เรายังต้องหาแนวทางการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา" โปเช็ตติโน่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เอ็มบั๊ปเป้" แฮตทริก! เปแอสเชโหดยำบาร์ซ่าเละคาบ้านยกแรก 16 ทีมชปล.
    เปแอสเช ของนายใหญ่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงหลังได้ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จัดแฮตทริกพาทีมบุกถล่ม "เจ้าบุญทุ่ม" 4-1 กุมความได้เปรียบก่อนกลับไปลุ้นที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ วันที่ 10 มีนาคมนี้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : คัมป์ นู โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า พาทีมเข้ารอบนี้ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม จี ก่อนถล่มอลาเบส 5-1 ในเ...
  • บาร์เซโลน่าข่ม! "เมสซี่" นำซัด,เปแอสเชไร้เนย์มาร์!พึ่ง "เอ็มบั๊ปเป้" ยิงศึกชปล.
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมนำทัพปิดสกอร์เกมรับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่จะไม่มี เนย์มาร์ เหตุบาดเจ็บโดยต้องพึ่ง คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ล่าตาข่าย จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็นเจ้าถิ่นที่มีผลงานดีกว่า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) วันอังคารที่ 16 ก.พ. ศกนี้ (เวลา : 03.00 น.)
  • ปานิชรับแอบเซ็งยังไม่ได้เล่นกับบาร์เซโลน่ามากเท่าไหร่
    มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ ผิดหวังที่ยังไม่ได้ลงสนามกับทีมมากเท่าไหร่นัก แต่ก็บอกว่าตนต้องเคารพการตัดสินใจของ โรนัลด์ คูมัน กุนซือของทีม
  • "เมสซี่" ฟอร์มโหด! บาร์ซ่ามาตามนัดถล่มอลาเบสขึ้นรองจ่าฝูง
    "เจ้าบุญทุ่ม" ผลงานยังคงร้อนแรงหลังได้ ลิโอเนล เมสซี่ เรียกฟอร์มเก่งมีส่วนร่วมแทบทุกประตูก่อนควง ตรินเกา ซัดเบิ้ลพาทีมถล่ม อลาเบส 5-1 เก็บเพิ่มเป็น 46 คะแนนขึ้นรองจ่าฝูงตามหลัง ตราหมี 8 แต้มแถมแข่งมากกว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »