ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผีขาดเพียบ! แมนยูฟัดโซเซียดาด "แรชฟอร์ด วัดคม ยานาไซ" ยกแรก32ทีมยูโรปา

ผีขาดเพียบ! แมนยูฟัดโซเซียดาด "แรชฟอร์ด วัดคม ยานาไซ" ยกแรก32ทีมยูโรปา

Posted 18/02/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ปีศาจแดง" มีปัญหาไม่น้อยในการจัดทัพหลังตัวหลักบาดเจ็บหลายรายส่วนแนวรุกไว้ใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด นำทัพ ทางด้าน เรอัล โซเซียดาด พร้อมรบเต็มที่มี อัดนาน ยานาไซ ลุ้นตะบันทีมเก่า ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 18 ก.พ. นี้

ปรีวิวฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก
วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564
เรอัล โซเซียดาด (สเปน) - แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)
เวลา : 00.55 น.

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม (สนามกลาง)

เรอัล โซเซียดาด

    อิมาโนล อัลกัวซิล เทรนเนอร์เรอัล โซเซียดาด พาทีมเข้ารอบนี้ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เอฟ ก่อนเบียดชนะเคตาเฟ่ 1-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัย 2 นัดติด 

    ความพร้อมเกมนี้ อัลกัวซิลไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม ขาดแค่มิเกล อังเค โมย่า และ ลูก้า ซานกายี่ ที่เดี้ยงยาวอยู่ก่อนแล้ว 

    ส่วนการ์ลอส เฟร์นานเดซ กองหน้าตัวใหม่ที่ดึงมาจากเซบีย่า ก็ลงทะเบียนเรียบร้อย พร้อมประเดิมในเกมยุโรป

    การจัดทัพก็คาดว่ามาแบบเน้นๆ นำโดยดาวดังประจำทีม ไม่ว่าจะเป็นอัดนาน ยานาไซ อดีตแข้งผีแดง, อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้ กองกลางกัปตันทีม, ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ตัวเก๋า และ มิเกล โอยาร์ซาบัล 

แมนฯ ยูไนเต็ด   

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์แมนฯ ยูไนเต็ด พาทีมมาเล่นรอบนี้ หลังร่วงมาจากยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนเสมอเวสต์บรอมวิชฯ 1-1 ในเกมลีกล่าสุด ทำให้ไม่แพ้มา 5 เกมแล้ว 

    สภาพทีมเกมนี้ "น้าโอเล่" มีปัญหาไม่น้อยหลัง เอดินสัน คาวานี่ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค  มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับทีม ส่วนทาง ปอล ป็อกบา ที่เจ็บต้นขายังต้องใช้เวลาในการพักฟื้น 

    นอกจากนี้ โซลชา ได้แจงว่า สโมสรจำเป็นต้องเช็คความฟิตของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางคนเก่งเลือดวิสกี้ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเฟร้นช์แมน อีกด้วย

    ส่วนอาหมัด ดิยัลโล่ แนวรุกดาวรุ่งไอวอรี่โคสต์ตัวใหม่ก็พร้อมประเดิมในเกมยุโรป หลังได้โอกาสมาแล้วในเกมเอฟเอ คัพกับเวสต์แฮม  

    การจัดทัพเชื่อว่าน่าจะมีการปรับบ้างเล็กน้อย เพื่อเปิดโอกาสให้พวกแข้งสำรองบางรายเช่นดีน เฮนเดอร์สัน, เอริค ไบยี่, อเล็กซ์ เตลเลส, เนมานย่า มาติช ได้สลับมาออกสตาร์ทบ้าง

    แต่พวกตัวหลักอย่างแฮร์รี่ แม็กไกวร์, เฟร็ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ยังพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม  
 
นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม 

    เรอัล โซเซียดาด (4-1-4-1) : อเล็กซ์ เรมิโร่ - โฆเซบา ซัลดัว, อาริตซ์ เอลุสตอนโด้, อิกอร์ ซูเบลเดีย, อิ๊กนาซิโอ มอนเรอัล - อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้ - อัดนาน ยานาไซ, ดาบิด ซิลบา, มิเกล เมริโน่, มิเกล โอยาร์ซาบัล - อเล็กซานเดอร์ อิซัค  

เทรนเนอร์ : อิมาโนล อัลกัวซิล

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน - แอรอน แวน-บิสซาก้า, เอริค ไบยี่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลเลส - เนมานย่า มาติช, เฟร็ด - มาร์คัส แรชฟอร์ด, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส - เมสัน กรีนวู้ด

เทรนเนอร์ : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา 
      
ผู้ตัดสิน : ซานโดร ชาร์เรอร์ (สวิตเซอร์แลนด์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก่งไม่สมชื่อ"แข้งสายฟ้า"! "ฟานกัล" สวนยานาไซพาดพิงไม่ให้โอกาสกับแมนยู
    หลุยส์ ฟาน กัล ยอดโค้ชชาวดัตช์ ออกโรงสวนกลับ อัดนาน ยานาไซ ที่กล่าวหาตนอย่างไม่เป็นธรรมว่าไม่ให้โอกาสลงสนาม ชี้สมัยทำงานคุมทีมมีนักเตะดาวรุ่งที่ตนปลุกปั้นขึ้นมาประดับวงการมากมาย ฉะนั้นเหตุผลที่เขาไม่ได้แจ้งเกิดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะอยู่ที่ฝีเท้าของตัวเองซะมากกว่า
  • บรูโน่ช่วยชีวิต,ลุ้นแชมป์ชักยาก!เจาะ 5 ประเด็นแมนยูรอดตายเสมอเวสต์บรอม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในสภาพฟอร์มสะดุดอีกครั้ง ล่าสุดทำได้แค่บุกไปไล่ตีเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขามีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 7 คะแนน แถมแข่งมากกว่า 1 นัดซะด้วย
  • แขวะใครหรือเปล่า! แม็กไกวร์สวนบางคนแมนยูไม่ได้ประโยชน์จากกรรมการ,วีเออาร์
    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังหมื่นล้านของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นประชดประชันถึงผู้จัดการทีมของบางสโมสรที่พูดจาเกี่ยวกับเรื่องที่ "ปีศาจแดง" ได้ประโยชน์จากกรรมการ ชี้นับตั้งแต่ที่คนเหล่านั้นพาดพิงต้นสังกัดของตน ทำให้โดนตุลาการสนามจับจ้องมากเป็นพิเศษ
  • แรชฟอร์ดยึกยัก-หมากควรพัก! ตัดเกรดแข้งแมนยูบุกแบ่งแต้มเวสต์บรอม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำแต้มหล่นเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกหลังทำได้แค่บุกเสมอ เวสต์บรอมวิช 1-1 โดยเกมนี้แนวรับ "ผีแดง" มีความผิดพลาดตั้งแต่ต้นเกมจนตกเป็นฝ่ายตามหลังอย่างรวดเร็ว ถึงแม้ว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะเป็นคนซัดประตูตีเจ๊าก่อนหมดครึ่งแรกทว่าใน 45 นาทีหลังเกมรุกบอดสนิทเจาะแนวรับทีมของ "บิ๊กแซม" ไม่ได้เลยทำให้เก็บแค่แต้มเดียว และนี่คือผลงานของแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ละคนในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »