ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่ต้องกั๊กให้คนหมั่นไส้!เจอร์ราร์ดรับเริ่มคิดนำเรนเจอร์สคว้าแชมป์ลีก

ไม่ต้องกั๊กให้คนหมั่นไส้!เจอร์ราร์ดรับเริ่มคิดนำเรนเจอร์สคว้าแชมป์ลีก

Posted 22/02/2021 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่เรนเจอร์ส ไม่ปฏิเสธที่เริ่มคิดเรื่องการนำทีมคว้าแชมป์ลีกเมืองวิสกี้ หลังพวกเขาทำแต้มทิ้งห่าง กลาสโกว์ เซลติก ไกลสุดกู่ถึง 18 คะแนน แต่ยืนยันไม่ได้หลงระเริงไปกับผลงานขั้นเทพ และกระตุ้นลูกทีมให้จบงานให้เร็วที่สุด
    
สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงสโมสรเรนเจอร์ส ยอมรับตอนนี้ตนเริ่มคิดเกี่ยวกับการคว้าแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ลีก แล้ว หลังทัพ "เดอะ ไลท์บูลส์" ต้องการแค่อีก 10 คะแนนจาก 8 เกมที่เหลืออยู่ก็จะนำทีมคว้าแชมป์ลีกสมัยแรกในรอบ 10 ปี

เรนเจอร์ส เพิ่งจะโชว์ฟอร์มได้เด็ดดวงหฤทัยเมื่อไล่ต้อน ดันดี ยูไนเต็ด สกอร์ขาดลอย 4-1 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาเก็บแต้มไปแล้ว 82 คะแนนจาก 30 นัดโดยที่ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นในลีกเวลานี้

ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมทำให้ตอนนี้สาวก "เดอะ ไลท์บูลส์" เริ่มวาดฝันที่จะได้เห็นโทรฟี่แชมป์ลีกสูงสุดแดนน้ำเมา กลับมาประดับในตู้โชว์ที่ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม อีกครั้ง หลังจากไม่ได้เห็นมานานถึง 1ทศวรรษ โดยเรื่องนี้ เจอร์ราร์ด ไม่ปฏิเสธว่าตนก็คิดเหมือนกัน

"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติที่จะต้องคิดถึงเรื่องนี้ ผมไม่คิดว่ามันจะเสียหายอะไรเลยที่จะคิดเกี่ยวกับเรื่องแชมป์ แต่สิ่งหนึ่งที่ผมจะไม่ทำก็คือการหลงระเริงกับสิ่งเหล่านี้ เราต้องจบงานของเราให้เร็วที่สุด เรายังมีเกมที่ต้องลงเล่น"

"แน่นอนว่าโอกาสเปิดกว้างสำหรับเรา แต่เราต้องระลึกเอาไว้ให้มั่นทั้งกับตัวผม, ทีมสตาฟฟ์, นักเตะ, แฟนบอล และทุกๆ คนว่าเรายังไมได้แชมป์ในเวลานี้ ฉะนั้นสิ่งสำคัญที่ทำให้ผมพอใจก็คือนักเตะทุกคนเล่นด้วยสมาธิ ผมได้เห็นการเล่นที่มุ่งมั่น และตั้งใจ"

"สิ่งเตือนใจที่มีความสำคัญมากๆ ในวันนี้ก็คือการได้ผลการแข่งขันในด้านบวก มันเป็นอีกก้าวที่สำคัญจริงๆ แต่เรายังมีงานให้ต้องทำต่อไป" ตำนานกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »