ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์กรี๊ด!นอยเฮาส์สนลากลัดบัคซบลิเวอร์พูล

แฟนหงส์กรี๊ด!นอยเฮาส์สนลากลัดบัคซบลิเวอร์พูล

Posted 27/02/2021 by siamsport

 ทำเอาสาวก "เดอะ ค็อป" ตาลุกเลยทีเดียว เพราะงานนี้นักข่าวจาก บิลด์ ปูดเอง โฟลเรียน นอยเฮาส์ มิดฟิลด์ดาวดัง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มีความสนใจที่จะย้ายร่วมก๊วน ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้
     ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โฟลเรียน นอยเฮาส์ กองกลางคนเก่งของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ตัวนักเตะก็มีใจที่จะย้ายมายังถิ่น แอนฟิลด์ เช่นกัน ตามรายงานจาก คริสเตียน ฟอล์ค ผู้สื่อข่าวฟุตบอลของ บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

     นอยเฮาส์ กำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง ลิเวอร์พูล หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวลงเล่นให้ทัพ "สิงห์หนุ่ม" ไปแล้วรวมทุกรายการ 31 นัด ทำได้ 6 ประตู กับ 4 แอสซิสต์
 
     เชื่อกันว่า "หงส์แดง" อยากได้ตัว นอยเฮาส์ มาเสริมแดนกลาง เนื่องจาก จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ที่กำลังจะหมดสัญญา ส่อแววอำลาทีมไปแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ เจมส์ มิลเนอร์ ดาวเตะจอมเก๋าเลือดผู้ดี ก็ผ่านจุดพีกไปเป็นที่เรียบร้อย

     ล่าสุด ฟอล์ค คอนเฟิร์มผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า เป็นเรื่องจริงที่ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัว นอยเฮาส์ ขณะที่ ดาวเตะหน้าหล่อทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี ก็อยากเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทัพ "หงส์แดง" เช่นกัน

     นอกจากนี้ ฟอล์ค ยังเสริมว่า ทีมแชมป์ยุโรป 6 สมัย ดูมีโอกาสดีกว่าทั้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ บาเยิร์น มิวนิค ที่เคยมีข่าวให้ความสนใจแข้งรายนี้เช่นกัน โดยระบุว่า มาร์โค โรเซ่ กุนซือ กลัดบัค ที่เตรียมย้ายคุมทัพ "เสือเหลือง" ฤดูกาลหน้า จะไม่มีการดึงลูกทีมไปร่วมงานกันต่อที่ ดอร์ทมุนด์ ขณะที่ "เสือใต้" จำเป็นต้องประหยัด หลังจากที่ตกลงคว้าตัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก ได้เรียบร้อย

     ทั้งนี้ นอยเฮาส์ มีค่าฉีกสัญญา 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) ซึ่งมีผลบังคับใช้ทันทีในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักเตะมีใจ!5เหตุผลที่ลิเวอร์พูลควรเซ็น "โฟลเรียน นอยเฮาส์" ร่วมทัพ
    โฟลเรียน นอยเฮาส์ กองกลางดาวดัง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะแข้งรายนี้กำลังทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัด แถมมีชื่อติดทีมชาติเยอรมนีเรียบร้อย และช่วงที่ผ่านมาเคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย และนี่คือ 5 เหตุผลที่ "หงส์แดง" ควรดึง ดาวเตะเลือดเบียร์วัย 23 ปี มาช่วยยกระดับเกมแดนกลาง
  • เชลซี-แมนยูทีมไหนจะคว้าชัย?ลอว์เรนสันฟันธงพรีเมียร์ฯวีก26
    กูรูดังเมืองผู้ดีฟันธง พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะคู่เอก เชลซี พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมไหนจะเข้าป้าย
  • แฟนหงส์จับตา!สื่อดังปูดลิเวอร์พูลเต็งคว้าสตาร์ลีลล์
    สื่อดังอิตาลีระบุ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นทีมเต็งที่จะได้ต้ว เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์จอมบู๊ ลีลล์ ไปร่วมก๊วนช่วงหน้าร้อนนี้ แม้นักเตะกำลังได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน เช่นกันก็ตาม
  • คู่ควรว่าที่แชมป์! ผลงานสุดหรูของ เจอร์ราร์ด กับ เรนเจอร์ส
    ถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่เป็นทางการ แต่มันก็แทบจะแน่นอนระดับ 100 เปอร์เซ็นต์แล้วว่า เรนเจอร์ส ภายใต้การทำทีมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะได้แชมป์ สกอตติช พรีเมียร์ชิพ หรือลีกสูงสุดของสกอต์แลนด์ประจำฤดูกาลนี้ หลังจากพวกเขานำเป็นจ่าฝูงในสภาพที่นห่าง เซลติก ทีมในอันดับ 2 มากถึง 18 แต้มเข้าไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »