ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้เดินหน้าล่าชัยที่21ติดต่อกัน! "สเตอร์ลิง-โฟเด้น" คืนตัวจริงยิงรับวูล์ฟส์

แมนซิตี้เดินหน้าล่าชัยที่21ติดต่อกัน! "สเตอร์ลิง-โฟเด้น" คืนตัวจริงยิงรับวูล์ฟส์

Posted 02/03/2021 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงเตรียมล่าชัยนัดที่ 21 ติดต่อกันโดย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กับ ฟิล โฟเด้น จะได้กลับคืน่ตำแหน่งตัวจริงล่าตาข่ายเกมรับ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 2 มี.ค. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 03.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอังคารที่ 2 มีนาคม 2564
แมนฯ ซิตี้ (1)   -   วูล์ฟแฮมป์ตัน (12)
ถ่ายทอดสด :
 True Premier Football HD 1  (เวลา : 03.00 น.)


สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

แมนฯ ซิตี้ 

    แมนฯ ซิตี้ คว้าชัยมา 20 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ หลังเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ เวสต์แฮม 2-1 ทำให้เจ้าบ้านรั้งจ่าฝูงของตารางคะแนนในเวลานี้และมีแต้มทิ้งห่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 2 ถึง 12 แต้มด้วยกัน 

    ความพร้อมในเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ยังคงไม่สามารถใช้งาน นาธาน อาเก้ ที่เดี้ยงยาวอยู่ก่อนแล้วเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น 

  ส่วนการจัดทัพคาดว่า ชูเอา กานเซโล่, โรดรี้ เอร์นานเดซ, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ฟิล โฟเด้น และ กาเบรียล เชซุส ที่มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองในเกมนัดล่าสุดก็น่าจะสลับมาออกสตาร์ทตามปกติ ผนึกกำลังร่วมกับ จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอ๊าส, เควิน เดอ บรอยน์ และ อิลคาย กุนโดกัน ที่ลงสนามช่วยทีมในเกมกับ ขุนค้อน 


วูล์ฟแฮมป์ตัน :

    วูล์ฟแฮมป์ตัน สะดุดเสมอเป็นเกมแรกในรอบ 3 เกมหลังเกมลีกนัดล่าสุดออกไปเสมอกับ นิวคาสเซิ่ล 1-1 ทำให้ทีมเยือนรั้งอันดับที่ 12 ของตารางคะแนนในเวลานี้ 

    สภาพทีมในเกมนี้ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ยังคงไม่สามารถใช้งาน วิลลี่ โบลี่, แฟร์นันโด มาร์ชาล, ดาเนี่ยล โปเดนเซ่ และ ราอูล ฮิเมเนซ ที่ยังคงพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บอยู่ในเวลานี้ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิจารณากันให้ดี!เปาแอตเวลล์ทำพลาดจริงไหมไม่เป่าแฮนด์บอล(มีคลิป)
    วงการผู้ตัดสินพรีเมียร์ลีก ตกเป็นเป้าโจมตีอีกครั้ง โดยล่าสุดเป็นคิวของ สจ๊วร์ต แอตเวลล์ ท่านเปาที่ไม่ยอมเป่าให้จุดโทษกับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่เสมอกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แบบไร้สกอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เวสต์แฮม
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังโชว์ฟอร์มร้อนแรงเดินหน้าเก็บชัยเป็นนัดที่ 20 ติดต่อกันรวมทุกรายการ หลังจากเปิดรังเฉือน เวสต์แฮม 2-1 โดยได้คู่หูเซ็นเตอร์อย่าง รูเบน ดิอาส และ จอห์นสโตนส์ กดคนละประตูช่วยทีมยึดฝูงแน่นทำแต้มหนี แมนฯ ยูไนเต็ด เป็น 13 แต้มแล้ว ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา
  • โอเว่นมาเจิมแล้ว!ฟันธงแมนยู-ลิเวอร์พูล-แมนฯซิตี้จะคว้าชัยไหม?
    พ่อหมอ ไมเคิ่ล โอเว่น ขอฟันธง พรีเมียร์ลีก ทุกคู่ โดยเฉพาะบิ๊กแมตช์ เชลซี พบ แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงเอยอย่างไร
  • คว้าชัย20นัดรวด! ดิอาส-สโตนส์คนละตุง แมนซิตี้ดับซ่าเวสต์แฮมทิ้งผี13แต้ม
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังโชว์ฟอร์มร้อนแรงเดินหน้าเก็บชัยเป็นนัดที่ 20 ติดต่อกันรวมทุกรายการ หลังจากเปิดรังเฉือน เวสต์แฮม 2-1 โดยได้คู่หูเซ็นเตอร์อย่าง รูเบน ดิอาส และ จอห์นสโตนส์ กดคนละประตูช่วยทีมยึดฝูงแน่นทำแต้มหนี แมนฯ ยูไนเต็ด เป็น 13 แต้มแล้ว ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »