ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโตนส์คืนทัพ,แนวรุกเต็มสูบ!คาดการณ์11ตัวจริงแมนซิตี้รับมือแมนยู

สโตนส์คืนทัพ,แนวรุกเต็มสูบ!คาดการณ์11ตัวจริงแมนซิตี้รับมือแมนยู

Posted 07/03/2021 by siamsport

  "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีสภาพทีมที่พร้อมและสมบูรณ์สุดๆ สำหรับการเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมเมือง คืนวันอาทิตย์นี้ ซึ่งแน่นอนว่า พวกเขามุ่งมั่นอย่างมากที่จะโกยคะแนนฉีกหนี "ปีศาจแดง" ไปไกลเป็น 17 แต้ม ดังนั้นกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จึงน่าจะจัดทีมที่ดีที่สุดลงสนาม และนี่คือโฉมหน้า 11 ผู้เล่นที่ เป๊ป น่าจะเลือกส่งลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรกในระบบ 4-3-3 
- ผู้รักษาประตู : เอแดร์ซอน
    หากไม่เจ็บไม่ป่วย ยังไงตำแหน่งโกลตัวจริงก็หนีไม่พ้น นายด่านเลือดแซมบ้าวัย 27 ปี

 - กองหลัง : ชูเอา กันเซโล่, รูเบน ดิอาส, จอห์น สโตนส์, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้
    กันเซโล่ น่าจะได้ยืนแบ็กขวาแทน ไคล์ วอล์คเกอร์ ส่วนฝั่งซ้ายคงจะเป็น ซินเชนโก้ ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็ก สโตนส์ จะกลับมาเล่นร่วมกับ ดิอาส อีกครั้ง หลังได้พักแข้งในเกมล่าสุดที่ถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 4-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


 - แดนกลาง : โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกัน
    โรดรี้ จะยังคงรับบทบาทกลางรับต่อไป หลังโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่อง ส่วน กุนโดกัน ก็จะได้คืนทีมตัวจริงในแดนกลาง หลังลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมกับ วูล์ฟส์ โดยที่มี เดอ บรอยน์ ยืนสูงเป็นจอมทัพ ซึ่งถือเป็นแดนกลางที่ลงตัวมากๆ ส่วนดาวรุ่งคนเก่งอย่าง ฟิล โฟเด้น คงต้องนั่งสำรองไปก่อน

 - แนวรุก : ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส, ราฮีม สเตอร์ลิง
    มาห์เรซ ที่ฟอร์มเด่นมากๆ ในเกมเมื่อวันอังคาร น่าจะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงทางฝั่งขวาเหมือนเดิม ส่วนด้านซ้าย สเตอร์ลิง จองอยู่แล้ว ขณะที่ตำแหน่งหัวหอกตัวเป้าน่าจะเป็น เชซุส เหมือนเดิม โดยที่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ ลุ้นลงสนามพลิกเกมในฐานะตัวสำรอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »