ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้แชมป์แบเบอร์!บ่อนเปิดราคาทีมลุ้นติดท็อปโฟร์

แมนซิตี้แชมป์แบเบอร์!บ่อนเปิดราคาทีมลุ้นติดท็อปโฟร์

Posted 06/03/2021 by siamsport

เบ็ทแฟร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายแห่งหนึ่งกำหนดอัตราต่อรองเรื่องทีมที่จะติดท็อปโฟร์ของ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกมองว่ามีโอกาสดีที่สุดที่จะทำอย่างนั้นได้ ส่วน ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งอันดับ 4 เท่านั้น
    เบ็ทแฟร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของสหราชอาณาจักร เปิดอัตราต่อรองเรื่องทีมที่จะจบฤดูกาลด้วยการติดอยู่ใน 4 อันดับแรกของตารางคะแนนในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำซีซั่นนี้

    ปัจจุบันหลายคนมองว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะการันตีแชมป์ลีกได้เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่พวกเขาทำผลงานได้เหนือกว่าทีมอื่นๆ จนตอนนี้เป็นจ่าฝูงในสภาพที่ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นอันดับ 2 มากถึง 14 คะแนนด้วยกัน และหลายคนก็คิดว่าการลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์อาจจะน่าตื่นเต้นมากกว่า


    ทั้งนี้ เบ็ทแฟร์ มองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสดีที่สุดที่จะติดท็อปโฟร์ได้ โดยเปิดราคาของพวกเขาที่ 2/9 (แทง 9 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) ขณะที่ เชลซี ตามมาเป็นเต็ง 3 ที่ราคา 9/4 (แทง 4 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่เต็ง 4 ด้วยราคา 5/6 (แทง 6 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)

    ด้านแชมป์เก่าอย่าง ลิเวอร์พูล ถูกเปิดราคาเอาไว้ที่ 1/1 (แทง 1 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) จนทำให้พวกเขาเป็นตัวเต็งอันดับ 4 โดยที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ เอฟเวอร์ตัน เป็นเต็ง 5 ร่วมกันที่ราคา 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ตามมาด้วย เวสต์แฮม ที่ถูกกำหนดราคาการติดท็อปโฟร์เอาไว้ที่ 9/2 (แทง 2 จ่าย 9 ไม่รวมทุน)

    เบ็ทแฟร์ ยังมองด้วยว่าไม่ว่ายังไงก็ตาม ลิเวอร์พูล ก็น่าจะมีอันดับดีกว่า เอฟเวอร์ตัน คู่อริร่วมเมืองในตอนจบซีซั่นอยู่ดี โดยพวกเขากำหนดอัตราต่อรองในเรื่องดังกล่าวเอาไว้ที่ 1/3 (แทง 3 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ตรงข้ามกับราคาในประเด็นที่ว่า เอฟเวอร์ตัน จะมีอันดับดีกว่า ลิเวอร์พูล อย่างสิ้นเชิง เพราะราคาของหัวข้อนี้อยู่ที่ 9/4 (แทง 4 จ่าย 9 ไม่รวมทุน)


    อัตราต่อรองทีมที่จะติดท็อปโฟร์ของ พรีเมียร์ลีก ตามราคาของ เบ็ทแฟร์
    1. แมนฯ ยูไนเต็ด 2/9
    2. เชลซี 4/9
    3. เลสเตอร์ 5/6
    4. ลิเวอร์พูล 1/1
    5. สเปอร์ส 7/2
    - เอฟเวอร์ตัน 7/2
    7. เวสต์แฮมฯ 9/2

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »