ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โคตรเซ็ง!โซลชาผิดหวังแมนยูโดนมิลานยิงทดเจ็บ

โคตรเซ็ง!โซลชาผิดหวังแมนยูโดนมิลานยิงทดเจ็บ

Posted 12/03/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดเซ็งที่โดน เอซี มิลาน ไล่เจ๊า 1-1 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่ระบุเป็นผลการแข่งขันที่น่าจะแฟร์สำหรับทั้งสองฝ่าย

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ตนรู้สึกผิดหวังอย่างมากที่ทีมมาเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" ทำได้แค่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ เอซี มิลาน 1-1 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านนมา

เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 50 จากการโหม่งของ อาหมัด ดิยัลโล่ ที่ลงสนามเป็นตัวสำรองก่องหน้านี้เพียงไม่กี่นาที โดยชัยชนะกำลังจะตกเป็นของพวกเขาอยู่แล้ว แต่นาทีที่ 90+2 มิลาน มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการโขกของ ซิมง เคียร์ ก่อนจบเกมด้วยการเสมอกันไป

"น่าผิดหวังมากๆ ที่มาเสียประตูในเพลย์ท้ายๆ แบบนี้" โซลชา กล่าว "การโหม่งจากระยะ 6 หลา แน่นอนว่า เขา (ดีน เฮนเดอร์สัน) สามารถเซฟได้ เพราะก่อนหน้านี้เขาก็เคยทำมาแล้ว แฮร์รี่ (แม็กไกวร์) ยิงจ่อๆ พลาด ซึ่งเรื่องแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว เช่นเดียวกับ แดน เจมส์ ช่วงครึ่งหลัง เพราะบางครั้งคุณเอาเท้าสัมผัสกับบอลไม่ตรงกับที่คุณต้องการ"

"แน่นอนว่า เราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ลูกหรือสองลูก แต่พวกเขาก็พยายามหลายครั้งเช่นกัน ดังนั้นบางทีผลเสมอ มันอาจจะเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมดีแล้ว"

สำหรับเกมเลกสอง แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือนทีม "รอสโซเนรี่" ที่สังเวียนแข้ง ซาน ซิโร่ วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิยัลโล่อุตส่าห์โขก!แมนยูโดนทดเจ็บมิลานตีเจ๊ารอชี้ขาดนัดสองยูโรปาลีก
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดนัดแรกช่วงทดเจ็บ อาหมัด ดิยัลโล่ อุตส่าห์ซัดประตูแรกกับทีมชุดใหญ่ จบเสมอ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน 1-1 โดยมีคิวยกทัพเยือน ซาน ซีโร่ ของ มิลาน วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคมต่อไป ในการแข่งขันศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา
  • ผีขาดเพียบ! แมนยูสถิติข่ม "บรูโน่" นำทัพรับมิลานยกแรก16ทีม ยูโรปา
    "ปีศาจแดง" ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ความพร้อมยังขาดแข้งคนสำคัญหลายรายล่าสุดไร้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่บาดเจ็บแนวรุกไว้ใจ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เช่นเคย ทางด้าน "ปีศาจแดงดำ" จัดทัพยากพอกันขาด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แต่จะมี ดิโอโก้ ดาโล่ต์ ได้ลงเจอทีมเก่า ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันที่ 11 มี.ค. นี้
  • เอ็ดไม่ต้องวิ่งแล้ว! แมนยูตั้งผอ.ฟุตบอลคนแรก ผนึกเฟล็ทเชอร์นั่งผอ.เทคนิค
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้งให้ จอห์น เมอร์เท่อห์ เข้ามาเป็นผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลคนใหม่ของสโมสร และตั้งให้ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ อดีตกองกลาง "ปีศาจแดง" และทีมชาติสกอตแลนด์ ทำหน้าที่ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค เมื่อวันพุธที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • บรูโน่เบรกต่อสัญญาแมนยูขอดูแผนเสริมทัพซัมเมอร์นี้ก่อน
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพคนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งกับสโมสรไปแล้วว่าจะยังไม่ต่อสัญญาจนกว่าจะได้รับทราบถึงแผนงานการเสริมทัพของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก่อน แม้ว่าบอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" จะพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 2 เท่าก็ตาม ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »