ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โค้ชซิโก้พาฮองอันห์ เปิดรังทุบบินห์ ดินห์ 2-1 ศึกวีลีก

โค้ชซิโก้พาฮองอันห์ เปิดรังทุบบินห์ ดินห์ 2-1 ศึกวีลีก

Posted 15/03/2021 by siamsport

แข้งฮองอันห์ ยาลาย ลูกทีม "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดรังเฉือนหวิว บินห์ ดินห์ 2-1คว้าชัยเป็นนัดที่ 2 จากการลงสนามไป3นัดตั้งแต่เปิดซีซั่นมา ในศึกฟุตบอลวีลีก ประจำวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา
   
ความเคลื่อนไหวของ สโมสร ฮอง อันห์ ยาลาย ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่พาทีมลงทำศึกวีลีก 2021 นัดที่สามของฤดูกาล เมื่อวันที่ 14 มี.ค. 2564 ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ บินห์ ดินห์ 2-1 คว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ

เกมนี้ ที่สนามกีฬาเปล็ยกู "โค้ชซิโก้" จัดนักเตะชุดใหญ่ลงสนามกันครบครัน อาทิ เลือง ซวน เจือง,เหงียน คอง เฟือง ,เหงียน วัน ตวน ,คิม ดอง ซู ,เหงียน ตวน อันห์ และ วอชิงตัน แบรนเดา ลงสนาม

เริ่มเกมครึ่งแรก น.13 เจ้าถิ่นฮองอันห์ ยาลาย ได้ประตูออกนำไปก่อนจาก เหงียน วัน ตวน ถัดมา น.16 ฮอง อันห์ ยาลาย หนีไป 2-0 จาก วอชิงตัน แบรนเดา ที่ซัดประตูแรกให้กับต้นสังกัดในเกมอย่างเป็นทางการ และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

เข้าสู่ครึ่งหลัง ทีมเยือนไล่มา 1-2 จาก เฮนดริโอ้ ในน.66 ช่วงนี้เหลือไม่สามารถเจาะประตูกันได้ จบเกม ฮอง อันห์ ยาลาย เอาชนะบินห์ ดินห์ 2-1 เก็บ 3 คะแนนสำคัญ ทำให้ลงแข่งขันไปแล้ว 3 นัด ชนะ 2 แพ้ 1 มี 6 คะแนน

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ฮอง อันห์ ยาลาย จะบุกไปพบ ฮอง ลินห์ ฮาตินห์ ในศึกวีลีก 1 ฤดูกาล 2021 นัดที่ 4 ในวันเสาร์ที่ 20 มี.ค.64 เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังแม่นไหม?เบ็คแฮมลองปั่นบอลชนคานในสนามซ้อม
    เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของร่วม อินเตอร์ ไมอามี่ และอดีตมิดฟิลด์ชื่อก้อง ลองปั่นบอลด้วยความตั้งใจที่จะเตะให้บอลมันชนคาน ซึ่งสุดท้ายเขาก็ส่งบอลไปจูบกับคานได้จริงๆ โดย ฟิล เนวิลล์ กับ โรเมโอ ลูกชายของ เบ็คแฮม โพสต์แบบติดตลกตอนที่เห็นคลิปนี้
  • เจอร์ราร์ดโชว์สเตปไถลพื้นฉลองสุดเหวี่ยงหลังเรนเจอร์สจ่อแชมป์
    เหล่านักเตะและทีมสตาฟฟ์ของ เรนเจอร์ส เฮฮาสุดขีดในห้องแต่งตัว หลังพวกเขาเอาชนะ เซนต์ เมียร์เรน 3-0 ในเกมลีกเมื่อคืนวันเสาร์ โดยขออีกแค่คะแนนเดียวเท่านั้นก็จะการันตีแชมป์ลีก สกอตแลนด์ อย่างเป็นทางการ
  • ขอบคุณชนาธิป-ขอบคุณคนไทย! พิธีกรสาวปลื้มหลังเจทำตามสัญญา
    ซาโตโกะ อิชิโนะ พิธีกรสาวสุดน่ารักของรายการ อิโตโก ของสถานีโทรทัศน์ฮอกไกโด โพสต์ภาพและข้อความ ขอบคุณ เจ ชนาธิป ที่แสดงท่าดีใจตามที่ขอไว้หลังยิงประตูได้ในเกม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟซี 5-1 เกมเปิดสนาม พร้อมขอบคุณคนไทยที่ให้ความสนใจบทสัมภาษณ์ของเธอ
  • ซานโช่ฮีโร่ซัดชัย! ดอร์ทมุนด์บุกสอยกลัดบัคหืด ลิ่วตัดเชือกเดเอฟเบ โพคาล
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมหลังบุกไปอัดเจ้าถิ่น มึนเช่นกลัดบัค หวุดหวิด 1-0 เจดอน ซานโช่ สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยในครึ่งหลังพาทีมผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศสำเร็จ โดยช่วงทดเจ็บ "เสือเหลือง" ต้องเหลือแค่ 10 คนหลัง มาห์มูด ดาห์อูด โดนใบแดงไล่ออก ในศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »