ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟร็ดเอ๊ยยย! ตัดเกรดแข้งแมนยูโดนเลสเตอร์ถีบร่วงเอฟเอคัพ

เฟร็ดเอ๊ยยย! ตัดเกรดแข้งแมนยูโดนเลสเตอร์ถีบร่วงเอฟเอคัพ

Posted 22/03/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องหยุดเส้นทางใน เอฟเอ คัพ ไว้เพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้ายหลังบุกพ่ายต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 โดยเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เลือกที่จะโรเตชั่นนักเตะอยู่หลายตำแหน่งโดยเฉพาะผู้เล่นสำคัญอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ลุค ชอว์ ที่ออกสตาร์ทเพียงแค่ตัวสำรองทำให้ส่งผลต่อแนวรุกมากทีเดียว ขณะที่เกมรับยังมีความผิดพลาดให้เห็นมากมาย มาเช็กคะแนนนักเตะ "ปีศาจแดง" แต่ละคนกัน

ดีน เฮนเดอร์สัน 6

    เซฟลูกยิงของ เจมี่ วาร์ดี้ ได้ดีในครึ่งแรก ประตูที่เสียทั้ง 3 ประตูค่อนข้างยากที่จะเซฟ แต่ประตูที่สองอาจจะโดนตั้งคำถามว่าน่าจะทำได้ดีกว่านี้

อารอน วาน-บิสซาก้า 5

    เวลาเซ็ตเกมจากแดนหลัง วาน-บิสซาก้า มักจะจ่ายบอลขึ้นหน้าไม่ดีนัก เกมรับยังไม่ได้มีอะไรผิดพลาดชัดเจน ส่วนเกมรุกค่อนข้างโดดเดี่ยวทางฝั่งขวาเพราะได้รับการซัพพอร์ตจาก กรีนวู้ด น้อยเกินไป

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ 5

  ไม่ได้มีส่วนผิดพลาดกับประตูโดยตรงแต่ดูปั่นป่วนพอสมควร โดยเฉพาะการตามประกบ อิเฮียนาโช่ ที่ค่อนข้างคล่อง ครึ่งหลังมีโดน วาร์ดี้ แตะลอดขาไปครั้งหนึ่ง

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 4

    มีบล็อกลูกยิงได้สวยในช่วงครึ่งแรก แต่ประตูแรกที่เสีย แม็กไกวร์ ต้องรับผิดชอบเพราะเห็นว่า เฟร็ด โดนบีบมาแล้วแต่ยังเลือกจ่าย นอกจากนี้คู่กองหน้าของเลสเตอร์เอาชนะได้ง่ายมาก โดยเฉพาะ วาร์ดี้ ที่แตะลอดขาจนหลุดเข้าไปยิงดีที่ไม่เสียประตู

อเล็กซ์ เตลลิส 5.5

   เกมรับมีหลุดบ่อยพอสมควร แต่ยังชดเชยด้วยเกมรุกที่พอจะมีไอเดียเจาะแนวรับเลสเตอร์บ้าง คอยเติมมาช่วย ป็อกบา ตลอด

เนมานย่า มาติช 4

    ค่อนข้างช้าอยู่แล้วและมาเจอกองกลางกับกองหน้าของเลสเตอร์ที่ผ่านบอลเร็วและคล่องตัวเลยยากที่จะรับมือ ประตูที่สองโดนทำชิ่งแต่ไม่ยอมตาม ตีเลมันส์ ให้สุดทางจนปล่อยให้ยิงง่ายๆ

เฟร็ด 3

    น่าจะเป็นเกมที่เล่นแย่ที่สุดในฤดูกาลนี้ รับผิดชอบไปเต็มๆกับการจ่ายบอลคืนหลังแบบน้ำหนักขาดจนโดนฉกไปยิงประตู แถมยังจ่ายบอลขึ้นหน้าแย่เหมือนเดิม ส่วนประตูที่สองควรต้องซ้อนและวิ่งตาม ตีเลมันส์ ได้ดีกว่านี้

เมสัน กรีนวู้ด 6

    ปลดล็อกยิงประตูแรกในรอบ 16 นัดแต่เป็นเกมที่มีส่วนร่วมกับเกมรุกน้อย ไม่ค่อยได้ลงมาช่วยรับเท่าไหร่นัก เลสเตอร์ เลยขึ้นเกมทางฝั่งขวาโล่ง

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค 5

    ต้องชมไหวพริบที่ปล่อยบอลให้กับ กรีนวู้ด ได้ยิงประตู ทว่าฟอร์มโดยรวมน่าผิดหวัง เล่นเพลย์เซฟมากเกินไป การวิ่งหาตำแหน่งดูผิดที่ผิดทางไปหมด แต่อาจจะเป็นเพราะเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บ

ปอล ป็อกบา 6

    บทบาทไม่เยอะจนกระทั่งมาครอสบอลแม่นยำให้ กรีนวู้ด ได้ยิงประตูตีเสมอ แต่สภาพความฟิตยังไม่เต็มร้อยมากนักเลยโดนเปลี่ยนตัวออก

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 4

    หายเจ็บกลับมาเป็นตัวจริงแบบเซอร์ไพรส์เหมือนกัน ช่วงก่อนโดนยิงทำได้ดีบางจังหวะเช่นการแตะหลบคู่แข่ง แต่หลังจากนั้นก็แทบจะไม่มีประโยชน์อะไร ทำอันตราย อีแวนส์ และโซยุนชู ไม่ได้เลย

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

บรูโน่ แฟร์นันด์ส 6 (แทน เนมานย่า มาติช น.64)

    ลงมาแล้วเกมรุกดูดีขึ้นเล็กน้อย เกือบยิงฟรีคิกเข้า

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ 4 (แทน ปอล ป็อกบา น.64)

    ลงมาเสียฟาวล์ง่ายจนโดนใบเหลือง โหม่งพลาดจนเสียประตูที่สาม

ลุค ชอว์ 5 (แทน อเล็กซ์ เตลลิส น.64)

    ยังมีเวลาไม่มากนักในการสร้างเกมรุก

เอดินสัน คาวานี่ 5 (แทน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค น.64)

    มีส่วนร่วมกับเกมน้อย

อาหมัด ดิยัลโล่ 5 (แทน เฟร็ด น.84)

    มีโชว์สกิลเรียกฟาวล์ไปครั้งหนึ่ง แต่มีจังหวะที่ยังไม่เข้าใจกับรุ่นพี่ในทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »