ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อาร์เซน่อลกู้ฟอร์ม! "โอบา" นำทัพรับสลาเวียปราก ยกแรก8ทีมยูโรปา

อาร์เซน่อลกู้ฟอร์ม! "โอบา" นำทัพรับสลาเวียปราก ยกแรก8ทีมยูโรปา

Posted 08/04/2021 by siamsport

"ปืนใหญ่" อยู่ในช่วงฟอร์มแผ่วไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการความพร้อมขาดตัวหลักเพียบแนวรุกมี ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง นำทัพ ทางด้าน สลาเวีย ปราก ผลงานร้อนแรงไร้พ่ายมา 21 เกมติดต่อกันมี นิโคเล สตานชู ล่าสกอร์สู้ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันวันพฤหัสบดีที่ 8 เม.ษ. นี้

ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก 
วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน 2564 
อาร์เซน่อล (อังกฤษ) - สลาเวีย ปราก (สาธารณรัฐเช็ก)
เวลา : 02.00 น.

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

    อาร์เซน่อล ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านพ่าย ลิเวอร์พูล 0-3 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้ผ่านเข้ารอบมาได้ด้วยการเอาชนะ โอลิมเปียกอส ด้วยสกอร์รวม 3-2
 
    ความพร้อมในเกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ชาวสเปน ยังคงไม่สามารถใช้งาน ดาวิด ลุยซ์ และ คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ บูกาโย่ ซาก้า และ เอมิล สมิธ โรว์ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน รวมไปถึง กรานิต ชาก้า ที่มีอาการป่วยจนพลาดการลงสนามในเกมกับ หงส์แดง อีกด้วย 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า กุนซือเลือดกระทิงดุ จะยังคงยึดมั่นในระบบ 4-2-3-1 ต่อไป โดยที่ ซาก้า น่าจะฟิตทันออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในพื้นที่ริมเส้นฝั่งขวา แต่หากไม่พร้อมก็จะเป็นหน้าที่ของ นิโกล่าส์ เปเป้ ต่อไป โดยจะผนึกกำลังร่วมกับ มาร์ติน โอเดการ์ด และ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ที่จะลงสนามในตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์และริมเส้นฝั่งซ้ายตามลำดับเพื่อสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์

    ขณะที่ในแดนกลางจะมี โธมัส ปาร์เตย์ เป็นตัวยืน โดยจะประสานงานกับ ชาก้า แต่หาก ห้องเครื่องทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ไม่สามารถช่วยทีมได้ก็จะเป็นโอกาสของ ดานี่ เซบายอส

    สลาเวีย ปราก ไร้พ่ายมา 21 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังออกไปเสมอกับ เบอร์โน่ 0-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้ผ่านเข้ารอบมาได้ด้วยการเอาชนะ เรนเจอร์ส ด้วยสกอร์รวม 3-1

    สภาพทีมในเกมนี้ ยินดริช เตอร์ปิซอฟสกี้ เทรนเนอร์ของทีม ยังคงไม่มี ซิมง เดลี่ และ ดาวิด โฮวอร์ก้า ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน รวมไปถึง ออนเดรจ์ โคลาร์ ที่ป่วยเป็นไซนัสอีกด้วย นอกจากนี้ยังต้องเช็กความฟิตของ อิบราฮิม เบนจามิน ตราโอเร่ อีกด้วย ขณะที่ ออนเดรจ์ คูเดล่า ติดโทษแบนจากการที่เจ้าตัวพูดจาเหยียดผิว เกล็น กามาร่า ดาวเตะ เรนเจอร์ส
 
    ส่วนการจัดทัพคาดว่า เตอร์ปิซอฟสกี้ จะปรับมาใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยที่ มัตยาส ว้ากเนอร์ จะได้ลงเฝ้าเสาให้กับทีมต่อไป ถึงแม้ว่าเจ้าตัวเพิ่งจะโดนใบแดงในเกมที่แล้วทั้งที่เกมเพิ่งผ่านมาเพียง 18 นาทีก็ตาม ขณะที่ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าเป็นหน้าที่ของ ยาน คุชต้า พร้อมกับมี อับดัลลาห์ ซิม่า, นิโคเล สตานชู และ ปีเตอร์ โอลายินก้า สนับสนุนอยู่ด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

          อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ - เอคตอร์ เบเยริน, ร็อบ โฮลดิ้ง, ปาโบล มารี, เซดริก โซอาเรส - โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ซาก้า (ดานี่ เซบายอส) - บูกาโย่ ซาก้า (นิโกล่าส์ เปเป้), มาร์ติน โอเดการ์ด, ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง - อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์

เทรนเนอร์ : มิเกล อาร์เตต้า

          สลาเวีย ปราก (4-2-3-1) : มัตยาส ว้ากเนอร์ - อเล็กซานเดอร์ บาห์, ดาวิด ซิม่า, ยาน โบริล, ออสการ์ ดอร์ลี่ย์ - ลูคัส โปรว็อด, ยาคุบ ฮโรมาด้า - อับดัลลาห์ ซิม่า, นิโคเล สตานชู, ปีเตอร์ โอลายินก้า - ยาน คุชต้า

เทรนเนอร์ : ยินดริช เตอร์ปิซอฟสกี้

ผู้ตัดสิน : อันเดรียส เอ็คเบิร์ก (สวีเดน)

ผลการพบกันที่ผ่านมา

วัน/เดือน/ปี รายการ ผลการแข่งขัน
07/11/07 แชมเปี้ยนส์ ลีก สลาเวีย ปราก 0-0 อาร์เซน่อล
23/10/07 แชมเปี้ยนส์ ลีก อาร์เซน่อล 7-0 สลาเวีย ปราก

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

อาร์เซน่อล

03/04/21 แพ้ ลิเวอร์พูล 0-3 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
21/03/21 เสมอ เวสต์แฮม 3-3 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
18/03/21 แพ้ โอลิมเปียกอส 0-1 (เหย้า) ยูโรปา ลีก
14/03/21 ชนะ สเปอร์ส 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
11/03/21 ชนะ โอลิมเปียกอส 3-1 (เยือน) ยูโรปา ลีก

สลาเวีย ปราก

04/04/21 เสมอ เบอร์โน่ 0-0 (เยือน) กัมบรินุสลีกา
21/03/21 ชนะ โอปาว่า 4-0 (เหย้า) กัมบรินุสลีกา
18/03/21 ชนะ เรนเจอร์ส 2-0 (เยือน) ยูโรปา ลีก
14/03/21 ชนะ มลาด้า โบเลสลาฟ 3-0 (เยือน) กัมบรินุสลีกา
11/03/21 เสมอ เรนเจอร์ส 1-1 (เหย้า) ยูโรปา ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอบรอยน์ขึ้นท็อป3!10นักเตะพรีเมียร์ฯรับค่าเหนื่อยเยอะสุด
    เปิด 10 อันดับนักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่ฟันค่าเหนื่อยมากสุด หลัง เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ แมนฯ ซิตี้ ต่อสัญญาและพุ่งขึ้นมาติดท็อป 3 แล้ว
  • เชลซี,อาร์เซน่อลตาลุก! บิ๊กบาเยิร์นยัน "บัวเต็ง" เตรียมย้ายฟรี
    ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังตัวเก๋า เตรียมย้ายทีมแบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้ ระบุตัวนักเตะรู้อยู่แล้วไม่ได้รับการต่อสัญญา
  • อันดับ 1 กับ 2 ไม่ต้องพูดถึง ! เช็คโปรแกรม 6 ทีมขับเคี่ยวชิงชัยท็อปโฟร์
    สำหรับสถานการณ์ในเวลานี้เรื่องการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะบอกว่าใกล้จบแล้ว เพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงรักษาฟอร์มที่แสนร้อนแรงได้อย่างต่อเนื่อง และมีคะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 2 ถึง 14 คะแนน ฉะนั้นประเด็นที่น่าสนใจที่สุดในเวลานี้คงหนีไม่พ้นการลุ้นอันดับท็อปโฟร์ !
  • อาร์เซน่อล 0-3 ลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มนอกรังสุดเฉียบหลังบุกถลุงเจ้าถิ่น อาร์เซน่อล ขาดลอย 3-0 โดยเกมนี้ ดีโอโก้ โชต้า ลงมาเป็นสำรองแต่ตะบันคนเดียวสองเม็ดช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มมีเพิ่มเป็น 49 คะแนนเท่ากับเวสต์แฮมแต่ลูกได้เสียดีกว่าแซงขึ้นอันดับ 5 จี้ท็อปโฟร์อย่าง เชลซี แค่สองแต้มเท่านั้น ในบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »