ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กรีนวู้ดพลิกเกม! ตัดเกรดแข้งแมนยูคัมแบ็กบุกทุบสเปอร์ส

กรีนวู้ดพลิกเกม! ตัดเกรดแข้งแมนยูคัมแบ็กบุกทุบสเปอร์ส

Posted 12/04/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเทพเจ้าแห่งการคัมแบ็กของแท้ นี่เป็นอีกครั้งที่พวกเขาตกเป็นฝ่ายตามหลังและสามารถพลิกแซงกลับมาได้ซึ่งเหยื่อรายล่าสุดคือ สเปอร์ส ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เกมนี้แข้งผีแดงทำเกมรุกกันดุดันมากโดยเฉพาะในครึ่งหลังที่ดาหน้าใส่ สเปอร์ส จนกระทั่งมาได้สองประตูในช่วงท้ายเกม อีกหนึ่งสิ่งที่ต้องชมคือตัวสำรองที่ลงมาเปลี่ยนเกมของแท้เพราะมีส่วนกับสองประตู เรามาดูคะแนนลูกทีม​ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่ละคนกัน

ดีน เฮนเดอร์สัน 7.5

ประตูที่เสียไม่ได้เป็นความผิดของเขา โชว์ซูเปอร์เซฟด้วยเท้าทั้งสองครั้งป้องกันลูกยิง ซน และ เคน ออกมาคว้าบอลกลางอากาศชัวร์มาก น่าจะเบียด เด เคอา เป็นมือหนึ่งนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้

อารอน วาน-บิสซาก้า 6.5

อาจโดนตั้งคำถามเรื่องการประกบ ซน ในประตูที่เสีย แต่จังหวะนั้น แรชฟอร์ด ควรลงมาช่วมซัพพอร์ตเกมรับ สถิติที่ดีมากทั้งตัดบอล 5 แท็กเกิ้ล 4 เคลียร์บอล 3 ส่วนเกมบุกครึ่งแรกเห็นได้น้อยแต่ครึ่งหลังขึ้นเติมมาช่วยบ่อยครั้ง

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ 6

ตัดบอลได้ก่อนถึง แฮร์รี่ เคน สองสามครั้ง ต้องชมการยืนตำแหน่ง แต่ประตูที่เสียน่าจะสกัดบอลได้ดีกว่านี้ ครึ่งหลังมีสไลด์บล็อคลูกยิงของ โอริเย่ร์ ได้ยอดเยี่ยม

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 7

อ่านเกมดีและแข็งแกร่งมากในลูกกลางอากาศ อาจจะมียืนตำแหน่งไม่ดีบ้างแต่โดยรวมยังป้องกันเกมรับเหนียวแน่น โดนใบเหลืองง่ายไปหน่อยหลังหยุดเคนไม่อยู่

ลุค ชอว์ 6.5

ไม่ได้ท็อปฟอร์มเหมือนหลายเกมที่ผ่านมาแต่ยังถือว่าน่าประทับใจโดยเฉพาะเกมบุกที่เปิดบอลสร้าง 2 โอกาสทอง เกมรับมีลงไม่ทันบ้างแต่เป็นเรื่องปกติเพราะต้องช่วยเกมบุก

เฟร็ด 7.5

ปลดล็อกยิงประตูแรกในรอบ 2 ปีซึ่งต้องชม เฟร็ด ที่เป็นคนเริ่มเกมบุกด้วยการทำชิ่งกับทั้ง บรูโน่ และ แรชฟอร์ด ก่อนเป็นคนไหลให้ คาวานี่ ยิงติดเซฟแล้วบอลมาเข้าทางซ้ำเข้าไป อาจจะดูช้าในบางจังหวะและมีจ่ายบอลผิดพลาดง่ายเหมือนเดิม แต่ช่วยแย่งบอลกลับมาให้ทีมได้ตลอด (11 ครั้ง)

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ 6

เสียใบเหลืองเร็วเลยทำให้เล่นยาก โชคร้ายที่การฟาวล์ของเขาเป็นเหตุให้โดนริบประตู มียิงไกลติดเซฟครั้งนึง เข้าแท็กเกิ้ลถึง 5 ครั้งมากที่สุดในทีม ทว่าพอได้บอลก็จ่ายยังไม่ค่อยดีนัก ครึ่งหลังพัฒนาฟอร์มขึ้นมามาก

ปอล ป็อกบา 8

ครึ่งแรกยังไม่มีอะไรโดดเด่นนอกจากการจ่ายให้ คาวานี่ เข้าไปยิงประตูแต่โดนริบคืน อย่างไรก็ตามครึ่งหลังฟอร์มพระกาฬ มีส่วนกับเกมรุกสวยๆเยอะมากและคอยเติมเข้าเขตโทษตลอด โชว์สเต็ปหลบคู่แข่งก่อนแอสซิสต์ให้ กรีนวู้ด ยิงปิดกล่อง

บรูโน่ แฟร์นันด์ส 6.5

ไม่ค่อยมีอิมแพ็คกับเกมมากนัก จนกระทั่งมีส่วนเกมทำเกมรุกจนได้ประตูพลิกแซงนำ เกือบยิงไกลเข้าแต่ติดเซฟ โยริส น่าทำแอสซิสต์ได้จากการจ่ายให้ ป็อกบา ไขว้ยิง

มาร์คัส แรชฟอร์ด 6

เล่นฝั่งขวาแล้วประสิทธิภาพการทำเกมบุกน้อยลง มีส่วนทำชิ่งกับเฟร็ดจนได้ประตูตีเสมอ คอยช่วยวิ่งดึงตัวประกบเปิดพื้นที่ให้ คาวานี่ และ ป็อกบา แต่โดยรวมแล้วยังโชว์ฟอร์มไม่น่าประทับใจนักอาจเป็นเพราะไม่ฟิต

เอดินสัน คาวานี่ 8

ครึ่งแรกน้อยครั้งที่มีบอลสวยๆมาถึงเขา โอกาสเดียวที่หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงก็ดันโดนริบสกอร์คืนอีก แต่ต้องชมการวิ่งทำทางของเขาที่เป็นประโยชน์ในเกมรุกมากจนกระทั่งมาสัมฤทธิ์ผลสองครั้งทั้งประตูตีเสมอที่เขายิงติดเซฟและประตูพลิกแซงที่โหม่งเฉียบขาด ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นคนโหม่งเคลียร์บอลชนเสาให้นอดเสียประตูแบบเหลือเชื่อ

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

เมสัน กรีนวู้ด 7.5 (แทน มาร์คัส แรชฟอร์ด น.72)

เป็นตัวโจ๊กเกอร์ลงมามีส่วนกับประตูแซงนำโดยเป็นคนครอสบอลสุดสวยให้ คาวานี่ นอกจากนี้ยังมายิงปิดกล่องด้วยการซัดด้วยเท้าขวาเสียบตาข่าย

เนมานย่า มาติช - (แทน บรูโน่ แฟร์นันด์ส น.90)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »