ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "เฮียมู" เปิดปากครั้งแรกหลังโดนสเปอร์สปลด

"เฮียมู" เปิดปากครั้งแรกหลังโดนสเปอร์สปลด

Posted 20/04/2021 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส แสดงความเห็นครั้งแรกหลังจากที่กลายเป็นคนว่างงานหลังโดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สั่งปลดกลางอากาศ เนื่องจากผิดหวังกับผลงานของ "เฮียมู" ที่ดูเหมือนจะพลาดตั๋วโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้
        
โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็กติก เปิดปากเป็นครั้งแรกหลังจากที่โดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สั่งปลดออกจากตำแหน่งนายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" เมื่อวันจันทร์ที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา

นายใหญ่ชาวโปรตุกีส เข้ามาทำงานให้กับ สเปอร์ส เพียงแค่ 17 เดือนเท่านั้น โดยเขานำทีมคว้าชัยชนะ 44 เกมจากทั้งหมด 86 แมตช์ที่กุมบังเหียน พร้อมนำทีมเข้าชิงถ้วยคาราบาว คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ด้วยผลงานในพรีเมียร์ลีก ที่ดูเหมือนจะพลาดตำแหน่งท็อปโฟร์ ทำให้สโมสรตัดสินใจปลดกลางอากาศ

ช่วงที่ผ่านมา มูรินโญ่ ไม่ได้แสดงความเห็นอะไรเลยหลังกลายเป็นคนว่างงานอีกครั้งในวัย 58 ปี จนกระทั่งเจ้าตัวถูกจับภาพในขณะที่อยู่บริเวณนอกบ้านพักของตนเองซึ่งตอนนั้นมีช่างภาพ และ แกรี่ ค็อตเตอริลล์ นักข่าวของสกายสปอร์ตส์ รออยู่พอดีจากนั้นก็ยิงคำถามทันที

อดีตนายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จัดการตอบสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "พวกนายไม่เคยให้ความเป็นส่วนตัวกับผมเลย แม้แต่ แกรี่ (ค็อตเตอริลล์) เพื่อนของผมก็เข้ามวุ่นวายกับผม นี่แหละชีวิตของผม!"

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ยังใจดียอมตอบคำถามบางคำถาม แต่สำหรับเรื่องเหตุผลในการแยกทางกับ สเปอร์ส นั้น "เฮียมู" ปฏิเสธที่จะพูดถึง "คุณก็รู้จักผม รู้ว่าผมไม่พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เดี๋ยวคุณก็จะได้เห็นว่ามีอะไรเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ การไปพักผ่อนช่วงหยุดยาว, ชาร์จแบตเตอรี่ ? ไม่จำเป็น ไม่จำเป็นต้องพักและชาร์จแบตเตอรี่ การกลับมาสู่วงการฟุตบอลให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ไหม ? ผมยังคงอยู่กับฟุตบอลตลอดเวลา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวเลขมหาศาล!เผยทีมบู๊ซูเปอร์ลีกได้เงินส่วนแบ่งปีละเท่าไหร่
    นิวยอร์คไทม์ส สื่อของสหรัฐอเมริกา ระบุ ทีมที่ลงเล่นใน ซูเปอร์ลีก จะได้เงินส่วนแบ่งสูงสุด 400 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อปี ซึ่งถือว่าสูงกว่าที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก มอบให้ในตอนนี้เกือบ 4 เท่า
  • ซูเปอร์ลีก สงครามที่จะพลิกโฉมโลกลูกหนัง?
    ทุกอย่างในโลกนี้ไม่มีอะไรตายตัว นั่นคือสัจธรรมที่แท้จริง วงการฟุตบอลในทวีปยุโรปเองก็เป็นอย่างนั้นมานานแล้ว ไม่ต้องมองไปไหนไกลเลย เอาแค่ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ว่ากันว่าเป็นรายการชิงแชมป์ระดับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรปก็มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบมาหลายครั้ง ไม่ว่าจะแต่ก่อนที่ให้เฉพาะแชมป์ลีกได้สิทธิ์ลงแข่งแต่แล้วก็เปลี่ยนมาเป็นเปิดโอกาสให้ทีมในอันดับอื่นๆ ได้สิทธิ์นั้นบ้างจนทำให้บางคนงงว่ามันจะเป็น "ลีกของแชมเปี้ยน" ได้ยังไง หรือการยกเลิกรอบแบ่งกลุ่ม รอบ 2 มาเป็นรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปเลย เป็นต้น
  • กลุ่มแฟนคลับมาดริดจะจัดการสาธิตครั้งใหญ่เพื่อต่อต้าน 12 ทีมยักษ์ใหญ่
    ตามรายงานเอสที สปอตร์ สื่อสเปนกล่าว กลุ่มแฟนคลับจำนวนมากในมาดริดจะจัดการสาธิตครั้งใหญ่เพื่อต่อต้านผู้ประกอบการ 12 ทีมยักษ์ใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »