ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ้าทำได้เซ็นแน่!บรูโน่ตั้งเงื่อนไขแลกต่อสัญญากับแมนยู

ถ้าทำได้เซ็นแน่!บรูโน่ตั้งเงื่อนไขแลกต่อสัญญากับแมนยู

Posted 22/04/2021 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนดเงื่อนไขว่าจะยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ก็ต่อเมื่อ ปอล ป็อกบา ต่อสัญญาเช่นกัน เพราะมองว่า ป็อกบา คือฟันเฟืองสำคัญที่จะช่วยให้ทีมลุ้นแชมป์ลีกแข่งกับ แมนฯ ซิตี้ ได้ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดก็ต่อเมื่อ ปอล ป็อกบา ต่อสัญญากับทีมเหมือนกัน ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าต้องการต่อสัญญากับ บรูโน่ มานานแล้ว หลังจากที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นนับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงกลางฤดูกาลก่อน โดยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก็มีข่าวว่า "ปีศาจแดง" ยื่นสัญญาที่มีระยะเวลา 5 ปี พร้อมกับให้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8 ล้านบาท) ให้ทางดาวเตะชาวโปรตุกีสพิจารณาด้วย

ทั้งนี้ เดอะ ซัน บอกว่า บรูโน่ มองว่าอนาคตของ ป็อกบา คือปัจจัยสำคัญที่จะตัดสินว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะสามารถลดช่องว่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกได้หรือไม่ โดยตอนนี้ ป็อกบา เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น ซึ่งจุดยืนที่ผ่านมาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คือต้องการให้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสต่อสัญญากับทีม แต่ถ้าเขาไม่ยอมทำอย่างนั้นก็จะขายเจ้าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ทันที เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียเขาแบบฟรีๆ พอจบฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »