ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บิ๊กยูฟ่าเผย4ทีมอาจโดนแบนชปล.หลังไม่ถอนตัวซูเปอร์ลีกทางการ

บิ๊กยูฟ่าเผย4ทีมอาจโดนแบนชปล.หลังไม่ถอนตัวซูเปอร์ลีกทางการ

Posted 24/04/2021 by siamsport

อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน บิ๊กบอส ยูฟ่า บอกเอง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน มีโอกาสโดนแบนจากศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังยังไม่ถอนตัวจาก ซูเปอร์ลีก แบบเป็นทางการ โดยบอกว่ากรณีของ 4 ทีมนั้นต่างจากเหล่าทีมที่กลับใจแล้วอย่างสิ้นเชิง
    อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ขู่แบน เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน จากการลงเล่นรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากพวกเขายังไม่แถลงการณ์ถอนตัวจากองค์กร ซูเปอร์ลีก อย่างเป็นทางการ

    เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา 12 ทีมดังของทวีปยุโรปสร้างความฮือฮาด้วยการบอกว่าพวกเขาจะแยกตัวจากรายการฟุตบอลถ้วยระดับทวีปของ ยูฟ่า เพื่อไปจัดรายการใหม่ที่ชื่อ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก แต่มันก็โดนกระแสคัดค้านอย่างหนักจนทำให้มีทีมแถลงการณ์ถอนตัวไปแล้ว 8 ราย

    เซเฟริน ให้สัมภาษณ์กับ ดิ แอสโซซิเอตเต็ด เพรส สื่อชื่อดังรายหนึ่งว่า "มันชัดเจนอยู่แล้วว่าสโมสรต่างๆ ต้องตัดสินใจว่าพวกเขาเป็นทีมของ ซูเปอร์ลีก หรือเป็นทีมของยุโรป ถ้าพวกเขาบอกว่า -เราเป็นทีมของ ซูเปอร์ลีก- มันก็แน่นอนว่าพวกเขาจะไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และถ้าพวกเขาพร้อมที่จะทำอย่างนั้นพวกเขาก็สามารถไปเตะรายการของพวกเขาเองได้"

    "สำหรับผมแล้วนั่นเป็นสถานการณ์ที่ต่างออกไปจากเหล่าสโมสรที่ยอมรับความผิดพลาดแล้วบอกว่า -เราออกจากโปรเจ็กต์นี้- คนอื่นๆ คงรู้ดีว่าผมจะบอกว่าโปรเจ็กต์นี้มันตายแล้ว แต่พวกเขาอาจจะไม่อยากเชื่อในเรื่องนั้นก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »